5F Capella

5F Capella

KCN Nam Tân Uyên, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương

Loại hình:
Đất nền dự án
Giá tham khảo
12 -15 triệu/m2
Địa Ốc Nhất Việt Support Online
Bộ phận kinh doanh

Hỗ trợ 24/7

hoặc

Họ tên (*)
Điện thoại (*)
Lời nhắn

5F Capella hiện đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng và đầy đủ pháp lý giúp khách hàng an tâm khi giao dịch. Đặc biệt, Hệ thống 5F đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn gồm tặng ngay 1.000 USD, chiết khấu 10% tổng giá trị và cơ hội trúng xe Toyota Camry, Honda SH cùng nhiều phần qua giá trị cao khác. Ngoài ra, khách hàng còn được thanh toán linh hoạt kéo dài 10 đợt (đợt 1 chỉ đóng 498 triệu) giúp giảm tối đa áp lực tài chính để dễ dàng làm chủ sản phẩm tiềm năng 5F Capella.

CHÍNH THỨC MỞ BÁN 5F CAPELLA: TOẠ LẠC VÀNG GIAO THƯƠNG

➤  CÔNG TY ĐỊA ỐC NHẤT VIỆT - ĐƠN VỊ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC

➤ ĐẦU TƯ SINH LỜI NGAY 30%, GIÁ THẤP HƠN THỊ TRƯỜNG 300TRIỆU

➤ BOOKING HÔM NAY NHẬN NGAY CHIẾT KHẤU ƯU ĐÃI 1000USD 

99 SUẤT ĐƯỢC CHIẾT KHẤU NGAY 10%

➤ THANH TOÁN ĐỢT 1 CHỈ 498 TRIỆU/ NỀN (50%), NHẬN NỀN ĐẤT NGAY KCN NAM TÂN UYÊN

➤ CHIẾT KHẤU THÊM % CHO KHÁCH HÀNG LIÊN HỆ HÔM NAY

➤ CƠ HỘI TRÚNG QUÀ VỚI CHƯƠNG TRÌNH BỐC THĂM TRÚNG THƯỞNG HÀNG TUẦN

➤ HỖ TRỢ XE ĐƯA ĐÓN QUÝ KHÁCH THAM QUAN MIỄN PHÍ 24/7

☎️ LIÊN HỆ : 0917 99 5678  (BOOKING VỊ TRÍ ĐẸP NGAY)

Thông tin tổng quan dự án 5F Capella tại TX Tân Uyên

Tên dự án: 5F Capella

VỊ TRÍ: Đại lộ Uyên Hưng - Thủ Dầu Một (QH), TX Tân Uyên, Bình Dương

QUY MÔ:  6,7 ha với gần 400 nền nhà phố

LOẠI HÌNH: Đất nền dự án, nhà phố thương mại

DIỆN TÍCH SẢN PHẨM: 61,6 – 197,7m2

PHÁP LÝ: Quy hoạch 1/500 chi tiết, sổ hồng riêng từng nền

THANH TOÁN: Thanh toán Linh hoạt

PHÁT TRIỂN & PHÂN PHỐI: Hệ thống sàn bất động sản 5F

  • Công ty Cổ phần Kinh doanh Địa ốc Nhất Việt
  • Công ty Cổ phần Uniland
  • Công ty Cổ phần Tập đoàn Nam Dương
  • Công ty Cổ phần Phát triển Địa ốc Á Châu
  • Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Bất động sản Minh Dương

Tiến độ hạ tầng: Đã hoàn thiện 100% về cơ sở hạ tầng nội khu

Tiện ích liên kết: Khu du lịch sinh thái Hương Trâm, Bệnh viên đa khoa Tân Uyên, Bệnh viện 512 giường, Bệnh viện An Phước Sài Gòn, chợ Quang Vinh 1, sân golf Harmonie Golf Park và Twin Doves, Becamex Hotel...

Giá bán: 12 -15 triệu/m2

Video giới thiệu dự án 5F Capella

Vị trí

Đánh giá vị trí dự án 5F Capella toạ lạc

5F Capella tọa lạc ngay tọa độ vàng giữa các trục đường huyết mạch của Tân Uyên gồm Vành đai 4, đại lộ Nam Tân Uyên, đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một và ĐT 742.

Ngoài ra, nhiều dự án lớn khác cũng đang triển khai như cao tốc TPHCM – Thủ Dầu Một – Phú Giáo – Đồng Phú; đường tạo lực Tân Uyên – Phú Giáo – Đồng Phú; Tỉnh lộ ĐT 741, ĐT 745, ĐT 746, ĐT 747, cầu Bạch Đằng 2... sẽ biến Tân Uyên thành đầu mối giao thông hiện đại. Trong đó, khu đô thị 5F Capella với vị trí trung tâm sẽ hưởng lợi nhiều nhất từ việc gia tăng giá trị bất động sản.

 

Bên cạnh đó, dự án này còn được thừa hưởng hạ tầng giao thông hoàn thiện bởi các tuyến đường huyết mạch như Đường sắt Dĩ An – Lộc Ninh, Tuyến cao tốc TP. HCM - Thủ Dầu Một - Hoa Lư, Đại lộ Nam Tân Uyên, Tuyến tạo lực Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng, Đại lộ Uyên Hưng – Thủ Dầu Một rộng 72m.

Với lợi thế nằm gần các khu công nghiệp như Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, Khu công nghiệp VSIP 2, Cụm công nghiệp Phú Chánh, Khu công nghiệp Mỹ Phước 1,2,3,4,…dự án này có thể tiếp cận với các chuyên gia, kỹ sư đang sinh sống và làm việc tại đây.

Ngoài lợi thế Khu dân cư dự án 5F Capella toạ lạc ngay Thị xã Tân Uyên, dự án còn nằm liền kề KCN Nam Tân Uyên
Ngoài lợi thế Khu dân cư dự án 5F Capella toạ lạc ngay Thị xã Tân Uyên, dự án còn nằm liền kề KCN Nam Tân Uyên

Tiềm năng phát triển mạnh mẽ từ thị trường bất động sản Tân Uyên

Thị xã Tân Uyên được đánh giá là thị trường bất động sản tiềm năng và cực kỳ phát triển trong tương lai. Với sự thống nhất chủ trương xây dựng Đề án thành lập TP. Tân Uyên của Tỉnh uỷ đã thu hút rất nhiều các dự án đầu tư tại khu vực này.

Đặc biệt tỉnh cũng đang triển khai xây dựng Khu công nghiệp VSIP 3 với diện tích 1.000ha. Khi đi vào hoạt động, khu công nghiệp này sẽ thu hút một lượng lớn nhân lực, từ lao động phổ thông đến lao động tri thức tới đây sinh sống. Đây sẽ là lợi thế cho các dự án bất động sản tại Tân Uyên nói riêng và 5F Capella nói chung.

Bên cạnh đó từ khi được công nhận là đô thị loại III, TX Tân Uyên đã tập trung đầu tư xây dựng hạ tầng hoàn thiện với các tuyến đường đối ngoại kết nối, không gian công cộng và điện chiếu sáng. 

Tiện ích

Tiện ích đẳng cấp tại dự án 5F Capella

Dự án 5F Capella không chỉ nằm ở vị trí đắc địa mà còn sở hữu những tiện ích nội khu đẳng cấp đem đến cuộc sống thoải mái cho cư dân.

Tiện ích nội khu: Công viên vui chơi giải trí, Khuôn viên vui chơi giải trí, Khu trung tâm thể dục thể thao, Trường học mầm non, Shophouse mua sắm, Trạm xử lý nước riêng biệt, Khu du lịch sinh thái,…

Nhờ hạ tầng kết nối, từ 5F Capella dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích đa dạng như Khu du lịch sinh thái Hương Trâm, Bệnh viện đa khoa Tân Uyên, Bệnh viện 512 giường, Bệnh viện An Phước Sài Gòn, chợ Quang Vinh 1, trung tâm thương mại Biconsi, trung tâm thương mại Tân Thành, trường học từ mầm non đến cấp 3...

Cũng chỉ trong ít phút di chuyển, cư dân 5F Capella sẽ đến trung tâm thành phố mới Bình Dương để thụ hưởng các tiện ích cao cấp như sân golf Harmonie Golf Park, sân golf Twin Doves, Becamex Hotel...Như vậy, các chủ sở hữu của 5F Capella sẽ nắm trong tay một sản phẩm vừa an cư hoàn hảo vừa giàu tiềm năng phát triển bậc.

Mặt bằng

5F Capella được quy hoạch với quỹ đất có diện tích 6,7 ha với gần 400 nền nhà phố, mỗi sản phẩm đất nền tại đây có diện tích từ  61,6 – 197,7m2. 

Bảng giá & Tiến độ

5F Capella hiện đã hoàn thiện hệ thống hạ tầng và đầy đủ pháp lý giúp khách hàng an tâm khi giao dịch. Đặc biệt, Hệ thống 5F đưa ra chính sách ưu đãi hấp dẫn gồm tặng ngay 1.000 USD, chiết khấu 10% tổng giá trị và cơ hội trúng xe Toyota Camry, Honda SH cùng nhiều phần qua giá trị cao khác. Ngoài ra, khách hàng còn được thanh toán linh hoạt kéo dài 10 đợt (đợt 1 chỉ đóng 498 triệu) giúp giảm tối đa áp lực tài chính để dễ dàng làm chủ sản phẩm tiềm năng 5F Capella.

👉 Thanh toán đợt 1 chỉ từ 498 triệu/nền, TẶNG NGAY 1.000 USD, CHIẾT KHẤU 10% TỔNG GIÁ TRỊ

👉 CƠ HỘI TRÚNG XE TOYOTA CAMRY, HONDA SH, CÙNG NHIỀU PHẦN QUÀ GIÁ TRỊ CAO

  • LIỀN KỀ KCN NAM TÂN UYÊN, NAM TÂN UYÊN MỞ RỘNG, UYÊN HƯNG,VSIP 2, VSIP 3...
  • BAO QUANH BỞI ĐẠI LỘ NAM TÂN UYÊN, ĐẠI LỘ UYÊN HƯNG – THỦ DẦU MỘT, VÀNH ĐAI 4, ĐƯỜNG TẠO LỰC TÂN UYÊN – PHÚ GIÁO – ĐỒNG PHÚ
  • TIỆN ÍCH PHONG PHÚ: HỆ THỐNG TRƯỜNG HỌC LIÊN CẤP; KHU DU LỊCH HƯƠNG TRÂM, BỆNH VIỆN ĐA KHOA TÂN UYÊN, BỆNH VIỆN 512 GIƯỜNG, BỆNH VIỆN AN PHƯỚC SÀI GÒN; CHỢ QUANG VINH 1; TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI BICONSI; SÂN GOLF HARMONIE GOLF PARK; BECAMEX HOTEL...
  • HẠ TẦNG HOÀN THIỆN – PHÁP LÝ ĐẦY ĐỦ
  • THANH TOÁN LINH HOẠT KÉO DÀI 10 ĐỢT
Dự án 5F Capella đang có mức giá dự kiến rất ưu đãi chỉ thanh toán đợt 1 chỉ 498 triệu/nển với chiết khấu lên đến 10% + 1.000 USD từ chủ đầu tư.
Dự án 5F Capella đang có mức giá dự kiến rất ưu đãi chỉ thanh toán đợt 1 chỉ 498 triệu/nển với chiết khấu lên đến 10% + 1.000 USD từ chủ đầu tư.

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN 1: Chiết khấu 10% + 1000$

ĐỢT THANH TOÁN THỜI GIAN
Cọc 50.000.000  
Đợt 1 95% (đã bao gồm cọc) Ký 100% HDDV + HĐCĐT  3 - 7 Ngày sau khi cọc
Đợt 2 5%  Nhận GCNQSDĐ
Tổng  100%  

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN 2: Chiết khấu 5% + 1000$

ĐỢT THANH TOÁN THỜI GIAN
  Cọc 50.000.000 VNĐ  
Đợt 1 100% HĐDV + 30% HĐCĐT (đã bao gồm cọc) 3 - 7 ngày sau khi cọc
Đợt 2 15% HĐCĐT 30 ngày kể từ Đợt 1
Đợt 3 10% HĐCĐT 60 ngày kể từ Đợt 1
Đợt 4 5% HĐCĐT 90 ngày kể từ Đợt 1
Đợt 5 5% HĐCĐT 120 ngày kể từ Đợt 1
Đợt 6 5% HĐCĐT 150 ngày kể từ Đợt 1
Đợt 7 5% HĐCĐT 180 ngày kể từ Đợt 1
Đợt 8 5% HĐCĐT 210 ngày kể từ Đợt 1
Đợt 9 5% HĐCĐT 240 ngày kể từ Đợt 1
Đợt 10 5% HĐCĐT 270 ngày kể từ Đợt 1
Đợt 11 5% HĐCĐT 300 ngày kể từ Đợt 1
Đợt 12 5% HĐCĐT Nhận GCNQSDĐ
Tổng 100%  

Tiến độ dự án 5F Capella

Theo thông tin mới, tiến độ xây dựng dự án 5F Capella hiện đã hoàn thiện hạ tầng 100% với cây xanh, vỉa hè và hệ thống công viên nội khu, tất cả đã sẵn sàng để đưa vào sử dụng. Các tuyến đường nội bộ được hoàn thành và phân lô tách thửa hoàn toàn.

Khách hàng có thể nhận đất nền và tiến hành xây nhà, kinh doanh buôn bán ngay. Đặc biệt hệ thống điện của dự án cũng đã hoàn thiện và thắp sáng cả một khu vực.

Tổng kết

Uy tín nhà phát triển dự án

Khu đô thị 5F Capella được phát triển bởi Hệ thống 5F gồm Uniland, Nam Dương, Á Châu, Minh Dương và Nhất Việt. Đây là thương hiệu phát triển bất động sản hàng đầu tại thị trường Bình Dương và Bình Phước trong những năm qua với hàng chục ngàn khách hàng, nhà đầu tư trên toàn quốc.

Các dự án do 5F phát triển đều tạo nên những cơn sốt khi ra mắt thị trường như Hana Garden Mall, Uni Mall Center, Casa Mall, Bình Dương Avenue City, BenCat City Zone, Victory City, The Eden City, Phố thương mại Lộc Phát và gần đây nhất là Vera City. Tương tự, có thể thấy 5F Capella cũng hứa hẹn mang đến cơ hội chắc thắng cho các nhà đầu tư am hiểu thị trường.

Video giới thiệu dự án 5F Capella

Trên đây là một vài thông tin của 5F Capella, hy vọng những thông tin mới này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dự án. Hiện tại đây được xem là một trong những dự án đáng được đầu tư tại Tân Uyên với nhiều lợi thế hiếm có như hạ tầng hoàn thiện 100%, nằm ngay cạnh KCN Nam Tân Uyên. Ngoài ra, bạn có thể truy cập website DIAOCNHATVIET.COM.VN để cập nhật nhiều đáng đầu tư tại Bình Dương và Bình Phước do Công ty Địa ốc Nhất Việt phân phối chính thức.

Logo chính thức dự án 5F Capella
Logo chính thức dự án 5F Capella

Hình ảnh

5/5 - từ 1 lượt đánh giá

DỰ ÁN KHÁC

0917 99 5678

NHẬN TƯ VẤN DỰ ÁN

Bạn cần thông tin về dự án, vui lòng để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết.