NÓNG: Trúc Anh chính thức lên tiếng xin lỗi NSX Dung Bình Dương sau lùm xùm bị tố mắc bệnh ngôi sao

Lệ, Theo Trí Thức Trẻ 11:34 09/12/2021

Sau một thời gian dài im lặng, cuối cùng Trúc Anh cũng chính thức lên tiếng về lùm xùm liên quan đến NSX Dung Bình Dương.

Ngày 9/12, sau đúng 2 tuần kể từ ngày bị NSX Dung Bình Dương tố vi phạm hợp đồng, mắc bệnh ngôi sao, cuối cùng nữ diễn viên Trúc Anh cũng chính thức lên tiếng. Trên trang cá nhân của mình, nữ chính Mắt Biếc đăng tải một dòng trạng thái khá dài về hành trình 5 năm làm nghề, những thiếu sót và sơ suất vô tình của mình. Cô cũng giải thích lý do mình chọn cách im lặng suốt thời gian qua và trải lòng về những "lỗi lầm, hiểu lầm" khiến NSX Dung Bình Dương buồn lòng.

NÓNG: Trúc Anh chính thức lên tiếng xin lỗi NSX Dung Bình Dương sau lùm xùm bị tố mắc bệnh ngôi sao - Ảnh 1.

Dòng trạng thái của Trúc Anh

NÓNG: Trúc Anh chính thức lên tiếng xin lỗi NSX Dung Bình Dương sau lùm xùm bị tố mắc bệnh ngôi sao - Ảnh 2.

Drama liệu đã khép lại?

Trước đó, ngày 25/11, Trúc Anh bị Dung Bình Dương, nhà sản xuất bộ phim đầu tay của cô, tố cáo việc không làm đúng hợp đồng, có thái độ ngôi sao, chảnh chọe, khiến bà buồn lòng. Bà cũng nhấn mạnh nếu Trúc Anh không xin lỗi thì sẽ nhờ đến pháp luật. Theo như dòng trạng thái của Trúc Anh, cô đã trực tiếp bày tỏ, xin lỗi riêng với bà Dung Bình Dương trước khi đăng tải dòng trạng thái xin lỗi chính thức này. Trước hành động này, khán giả để lại nhiều bình luận ủng hộ, thông cảm với cả nữ diễn viên lẫn NSX Dung Bình Dương.

NÓNG: Trúc Anh chính thức lên tiếng xin lỗi NSX Dung Bình Dương sau lùm xùm bị tố mắc bệnh ngôi sao - Ảnh 3.

Trúc Anh vốn là "con cưng" của NSX Dung Bình Dương

NÓNG: Trúc Anh chính thức lên tiếng xin lỗi NSX Dung Bình Dương sau lùm xùm bị tố mắc bệnh ngôi sao - Ảnh 4.

Nguồn: Facebook nhân vật