Scroll to Top
Nhận định kqbd Atalanta vs Villarreal ngày 9/12
414 views

Nhận định kqbd Atalanta vs Villarreal ngày 9/12 – Cúp C1 châu Âu. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo châu Âu, châu Á Atalanta đấu với Villarreal từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định kqbd Atalanta vs Villarreal ngày 9/12

Như đã biết theo báo bóng đá, MU là đội bóng đầu tiên giành vé đi tiếp của bảng F và lúc này, tấm vé thứ 2 sẽ là cuộc đua tranh giữa Villarreal và Atalanta. Sau 5 lượt trận, Villarreal có được 7 điểm và đứng ở vị trí nhì bảng song họ cũng chỉ hơn Atalanta đúng 1 điểm.

Với cục diện hiện tại, “Tầu ngầm vàng” sẽ giành vé đi tiếp nếu không thua ở trận đối đầu trực tiếp Atalanta vào đêm nay. Nhìn qua, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng với đại diện của Tây Ban Nha khi họ phải thi đấu xa nhà và đang có phong độ nghèo nàn khi để thua 3/4 trận mới nhất.

Nhận định kqbd Atalanta vs Villarreal ngày 9/12

Villarreal là đội đang có lợi thế lớn hơn. Trận đối đầu Atalanta sắp tới, Tàu ngầm vàng chỉ cần một kết quả hòa là bảo vệ thành công vị trí thứ 2. Dẫu vậy, trước giờ bóng lăn, Atalanta vẫn đang nhận được nhiều sự tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng để chiếm lấy vị trí của đối thủ.

Villarreal sẽ được triển khai lối chơi phòng ngự phản công đặc trưng của mình trong trận đấu. Họ không có sức ép buộc phải thắng. Một điểm là đủ để Villareal đi tiếp vào vòng sau. Cho dù có thắng Atalanta và MU thua Young Boys thì Villarreal cũng không thể có vị trí đầu bảng. Vì thế, họ thực tế không cần quan tâm câu chuyện về tấn công ở trận đấu sắp tới. Có thể bạn quan tâm, cầu thủ mbappe hình ảnh đẹp nhất dành cho fan hâm mộ.

Trong khi đó, Villarreal lại thi đấu khá bết bát thời gian gần đây. Cuối tuần vừa rồi, “tàu ngầm vàng” đã thua sát nút 0-1 trước Sevilla và đó đã là thất bại thứ 3 trong 4 trận mới nhất của nhà ĐKVĐ Europa League. Nếu tăng phạm vi lên 10 trận thì Villarreal cũng chỉ có 3 khúc khải hoàn.

Lượt đi, Villarreal được xếp ngang cơ (0:0) với Atalanta nhưng trận lượt về chung kết sắp tới, đội bóng TBN phải nằm cửa dưới hoàn toàn và mức chấp -3/4 đủ sâu để tin vào đội chủ nhà.

Vòng bảng lần này có phần khó khăn hơn với Atalanta nhưng rõ ràng họ vẫn là đối thủ đáng gườm ở vòng Knock-out. Trong khi Villarreal chỉ còn biết tự trách mình khi chính họ đã tự bỏ lỡ quyền tự quyết từ vòng đấu trước đó.

Đội Hình Dự Kiến Trận Đấu Atalanta Vs Villarreal

  • Atalanta: Musso; Toloi, Palomino, Djimsiti, Zappacosta, Maehle, De Roon, Freuler, Pessina, Zapata, Malinovskyi
  • Villarreal: Rulli; Foyth, Albiol, Pau Torres, Pedraza, Trigueros, Parejo, Capoue, Pino, Danjuma, Moreno

DỰ ĐOÁN TỈ SỐ: Atalanta 3-1 Villarreal