Trong thời đại ngày nay điện thoại thông minh ngày càng phát triển nên các game mobile luôn nhận được sự quan tâm của nhiều người chơi. Vậy có những game mobile hay và hấp dẫn nào? Để có được đáp án cho câu hỏi này mời bạn theo dõi bài phân tích và chia sẻ sau đây của kqxshomnay.net.

Vainglory – Game mobile hay nhất 2021

Vainglory được đánh giá là một trong những game game mobile hay trên nền tảng Android và iOS. Tựa game này có cách chơi khá đơn giản và thu hút số lượng người chơi tham gia vô cùng lớn. Bạn có thể hợp tác với những người khác để chiến đấu với boss lớn trong trò chơi để đoạt lấy bảo vật cường hóa trang bị nâng cao lực chiến.

Trò chơi được thiết kế đồ họa tỷ mỉ, với hơn 25 nhân vật được mở khóa để anh em game thủ có thể thoải mái lựa chọn. Ngoài ra, trò chơi này còn có một số chế độ luyện tập kỹ năng từ trước giúp bạn có thể nhiều trải nghiệm chơi game tham gia phong phú hơn.

Vainglory - Game mobile hay nhất 2021

Game Temple Run 2

Temple Run được đánh giá là một trong những game trên thiết bị di động hay và hấp dẫn nhất hiện nay. Cách chơi trong game khá đơn giản. Người chơi chỉ cần điều khiển nhân vật của mình nét tất cả các chướng ngại vật trên đường đi là sẽ hoàn thành được màn chơi. Mục đích của trò chơi này là xem bạn có thể đi được bao xa. Và nó sẽ rèn luyện kỹ năng phản xạ của bạn được tốt nhất.

Game Mobile Legends

Một số người chơi cho rằng đây là một phiên bản sao chép của Liên Minh Huyền Thoại (mặc dù đúng là như vậy!). Nhưng đây thực sự thì nó là một tựa game mobile hay rất đáng để bạn trải nghiệm trong thời gian rảnh rỗi mùa dịch.

Mô tả cách chơi: Ban đầu người chơi cần thành lập một team 5 người chơichơi trong một trận đấu MOBA 5V5 trước các đội người chơi khác. Hãy lựa chọn các nhân vật có tính năng bổ trợ phù hợp trong team để có thể

Game mobile Liên Quân Mobile (Arena Of Valor)

Liên Quân Mobile được đánh giá là có nhiều điểm giống với phiên abnr Liên Minh Huyền Thoại PC và ra trước bản Tốc Chiến. Có thể nói, đứa con tinh thần này của Riot chưa phát triển Tốc Chiến thì đây là một game Mobile hay nhất thời điểm đó. Và nhờ chiến lựa ra mắt trước này mà liên Quân Mobile đã tìm được một chỗ đứng riêng cho mình. Cho đến nay, liên quân Mobile vẫn là một tựa game hay thu hút số lượng người chơi nhiều nhất hiện nay.

Nhìn chung, cách chơi của game này khá giống với phiên bản Tốc Chiến và LMHT. Tuy nhiên, trong game vẫn có những kỹ năng, vật phẩm và tướng hoàn toàn khác. Hiện nay, Liên Quân Mobile được đánh giá là game hot nhất hiện nay tại thị trường game Việt Nam.

Candy Crush Soda Saga

Candy Crush Soda Saga được đánh giá là một trong những game mobile hay có đồ họa vô cùng dễ thương nên thu hút số lượng người chơi tham gia không hề nhỏ. Tựa game này không chỉ mang tính giải trí mà nó còn giúp rèn luyện măt, tăng cường tính tập chung và phản xạ thật nhanh.

Đồ họa của bản Soda Saga đã được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản Saga thường. Vẫn là lối chơi ấy nhưng chắc chắn sẽ có nhiều sự mới lạ để người chơi có thể tham gia chơi game. Mức độ khó cũng tăng nhiều hơn và càng level cao thì mức độ càng khó thử thách người chơi hơn. Ngoài các nhiệm vụ chính, nhiều mini game và nhiều phần thưởng hấp dẫn dành cho người chơi. Vì vậy, số lượng người cày cuốc trò chơi này lại càng nhiều hơn.

Xem thêm: Top 5 game online pc nhẹ hay và hấp dẫn nhất hiện nay

Trên đây là một số thông tin chi tiết liên quan đến việc tìm hiểu game mobile hay. Hy vọng những thông tin mà chúng tôi chia sẻ đã giúp cho bạn hiểu rõ hơn về game giải trí này.