BLOG

Mua quạt đứng công nghiệp cần chú ý điều gì? Mua của thương hiệu nào tốt nhất?

dotu93phunguyen 29.03.2024
0 người theo dõi 2 bình luận 20 bài chia sẻ

Có bao giờ bạn tự hỏi: Trên thị trường hiện nay có hàng tỉ thiết bị làm mát hiện đại và tiện dụng, tại sao mọi người vẫn mua quạt đứng công nghiệp để làm mát? Dù nó đã ra đời từ rất lâu!

Để hiểu vì sao, hãy theo dõi bài viết nhé!

Tại sao người ta vẫn mua quạt đứng công nghiệp để làm mát?

Quạt đứng công nghiệp làm mát rất tốt mà rẻ

Hiện nay quạt đứng công nghiệp càng được cải tiến về khả năng làm mát bằng sử dụng những chất liệu và linh kiện cao cấp, sử dụng những công nghệ mới để tăng lưu lượng gió, tốc độ gió cho quạt đứng, đảm bảo vừa hiệu quả vừa tiết kiệm điện năng.

Hơn nữa, giá loại quạt này ngày càng rẻ, nên người tiêu dùng, các công ty, xí nghiệp không có lý do gì mà không mua quạt đứng công nghiệp về sử dụng.

Quạt đứng công nghiệp rất bền

Không những được cải tiến về khả năng làm mát, quạt đứng công nghiệp còn được tăng khả năng chống chịu trong môi trường khắc nghiệt như môi trường sản xuất công nghiệp nhiều bụi, hơi ẩm, hơi axit bào mòn.

Thông thường, khi mua một chiếc quạt đứng công nghiệp công suất lớn, bạn có thể sử dùng hàng chục năm mà không lo hỏng hóc hay lỗi như các thiết bị làm mát khác.

Quạt đứng công nghiệp dễ sửa chữa, thay thế

Không giống như các thiết bị làm mát hiện đại như máy lạnh di động hay điều hòa treo tường, quạt đứng công nghiệp khi bị hỏng hóc, bị lỗi thì rất dễ dàng thay thế vì linh kiện và các bộ phân của quạt luôn có sẵn ngoài thị trường.

Nếu có chút hiểu biết thì việc tự sửa quạt đứng công nghiệp cũng rất dễ dàng, nếu mang đến cửa hàng sửa thì cũng không quá tốn kém như sửa máy lạnh, điều hòa.

Mua quạt đứng công nghiệp cần chú ý điều gì?


Thông số kỹ thuật

Mua thiết bị điện (điện tử , điện lạnh…) thì phải chú ý đến thông số kỹ thuật đầu tiên rồi, vậy mua quạt đứng công nghiệp thì chú ý đến thông số gì?

Công suất: Công suất thể hiện cho sức mạnh của quạt điện.

Mua quạt đứng công nghiệp công suất lớn thì khả năng làm mát càng tốt, gió thổi cành mạnh, tốc độ thổi càng cao, đi cùng với đó là sẽ tốn nhiều điện năng tiêu thụ hơn.

Lưu lượng gió: lưu lượng gió quạt đứng công nghiệp càng lớn thì khả năng tạo gió trong một khoảng thời gian càng lớn, khả năng làm mát càng tốt.

Tốc độ gió: tốc độ gió là khả năng thổi gió trong 1 phạm vi, tốc độ càng lớn thì làm mát càng xa, gió sẽ có độ lạnh sâu, nên sẽ hạ nhiệt và làm mát tốt hơn.

Độ ồn: Độ ồn là tiếng quạt kêu rè rè mà bạn thường nghe thấy khi quạt đứng công nghiệp hoạt động.

Độ ồn của quạt phụ thuộc nhiều vào chất lượng và cấu tạo của vòng bạc đạn( vòng bi) nên khi mua quạt đứng công nghiệp công suất lớn, hãy lựa chọn những chiếc quạt sử dụng vòng bạc thau cao cấp, sử dụng mỡ bôi trơn chất lượng để quạt khi chạy được trơn trượt, không bị ma sát, không tạo ra tiếng ồn lớn.

Linh kiện và chất liệu

Quạt đứng công nghiệp có bền hay không, có hoạt động mạnh mẽ hay không phụ thuộc hoàn toàn vào linh kiện và chất liệu cấu thành nên.

Sử dụng những linh kiện như vòng bạc đạn, tụ điện, cảm biến nhiệt, triết áp, hộp số…có chất lượng cao, đảm bảo quạt hoạt động ổn định, an toàn và tiết kiệm điện năng.

Chất liệu tốt cấu tạo quạt như các bộ phân thận quạt, lồng hay đế quạt làm bằng thép, được sơn Vecni chống gỉ. Cánh quạt nên chọn cánh hợp kim Nhôm chống gỉ sét, cho khả năng tản gió tốt hơn và bền hơn.

Thương hiệu và thời gian bảo hành

Với việc có rất nhiều thương hiệu quạt điện tự chế trên thị trường, việc mua phải quạt đứng công nghiệp chất lượng kém nếu bạn không tìm hiểu kỹ về thương hiệu là rất có thể.

Không tìm hiểu về thương hiệu, không chú ý đến thời gian bảo hành, mua quạt đứng công nghiệp công suất lớn về sử dụng được 1 thời gian thì quạt lỗi, chạy chậm, kêu rè rè hay hỏng hóc, cần bảo hành thì lại bị từ chối thì không trách ai được. Vậy nên hãy chú ý 2 yếu tố này nhé!

Mua quạt đứng công nghiệp thương hiệu nào?

Mua quạt đứng công nghiệp ở đâu?

Khi đã tìm hiểu được những điểm cần lưu ý trước khi mua quạt đứng công nghiệp cũng như lựa chọn được thương hiệu ưng ý, bước cuối cùng chắc chắn sẽ là tìm địa chỉ bán quạt đứng công nghiệp giá rẻ, uy tín, chất lượng nhất đúng không ạ!

Vậy thì bạn có thể đến với chúng tôi, công ty TNHH đầu tư thương mại Phú Nguyên – nhà phân phối và cung cấp chính hãng quạt đứng công nghiệp công suất lớn mới nhất với giá tốt, chất lượng cao trên toàn quốc với nhiều ưu đãi về cách thức vận chuyển và giao hàng cũng như bảo hành sản phẩm.

Cùng tìm hiểu 1 số câu hỏi nếu bạn có chọn Phú Nguyên để mua quạt công nghiệp nhé!

Mua quạt đứng ở Phú Nguyên qua hình thức nào?

Mua online

Mua quạt đứng công nghiệp nhanh gọn – dễ dàng nhất là qua nền website của chúng tôi:

https://quatdiengiatot.com/

Sau khi tham khảo sản phẩm bạn thích, cần được tư vấn hỗ trợ trực tuyến để được giải đáp thắc mắc cũng như được báo giá nhanh chóng và chuẩn xác, có thể liên hệ:

Hotline : 0962.675.653 : 0969 508 937

Mua trực tiếp

Nếu không tin tưởng các hình thức thanh toán online, cũng như muốn trực tiếp thử nghiệm trước khi mua quạt công nghiệp đứng do Phú Nguyên phân phối, hãy đến địa chỉ:

Số Nhà 03 , Ngõ Kho Gạo , Thôn 1 , Đông Mỹ , Thanh Trì , Hà Nội.

Chi Nhanh Miền Nam : 119 Trần Trọng Cung, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh.

Chí Nhánh Bình Dương : 2A/1B Khu Phố Bình Đức 3, Phường Bình Hòa, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết