Gợi ý những lời chúc Noel cho người yêu ý nghĩa nhất 

Những ngày Noel đang đến gần mà bạn vẫn chưa biết gửi những lời chúc người yêu như thế nào khiến họ cảm thấy vui vẻ nhất? Hãy để chúng tôi gợi ý những lời chúc Noel cho người yêu cực kỳ ý nghĩa, khiến người ấy càng thêm yêu bạn hơn.

Ý nghĩa của lời chúc Noel cho người yêu

Mùa đông đến, dịp lễ Noel cũng gần kề. Đây là thời khắc nhiều cặp đôi cùng nhau nắm tay trong cái lạnh buốt của mùa đông, đến những nhà thờ để cầu nguyện cho tình yêu bền lâu. Không chỉ có vậy, không khí của đêm Noel cực kỳ tuyệt vời, người người dắt tay nhau đi dưới phố, trong ánh đèn đường, trong tiếng người, tiếng xe nhộn nhịp.

Lời chúc Noel dành cho người yêu ý nghĩa
Lời chúc Noel cho người yêu ý nghĩa

Nhân thời khắc thiêng liêng này, trao cho người yêu minh một món quà kèm lời chúc giáng sinh thì còn gì tuyệt vời hơn thế nữa. Những lời chúc Noel ý nghĩa cho người yêu không cần phải quá khoa trương, cũng không cần quá dài nhưng vẫn chứa đựng được tình cảm trong đó.

Nếu những lời chúc Noel này được nói ra từ chính miệng của người yêu bạn, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc lắm đó. Bạn đã chuẩn bị cho mình một lời chúc Noel thật ý nghĩa cho người yêu mình hay chưa? Nếu chưa thì hãy theo dõi ngay những gợi ý lời chúc Noel người yêu dưới đây.

Lời chúc noel cho bạn gái

Những cô gái thường rất thích nghe những lời nhẹ nhàng, tình cảm từ chính người bạn trai của mình. Lời chúc Noel đặc biệt dành cho bạn gái dưới đây chắc chắn sẽ khiến họ phải đổ gục và thêm yêu bạn hơn đấy!

  • Cô gái nhỏ bé ơi! Chúc cho em luôn cảm thấy bình yên và hạnh phúc khi có anh bên cạnh. Dù em đi tới đâu, anh cũng sẽ dõi theo từng bước em đến, dù em có gặp điều gì khiến em gục ngã, anh cũng sẽ luôn ở cạnh em, cầm lấy tay em vào kéo về phía anh. Bản thân anh luôn cố gắng một điều đó là làm sao để em cảm thấy hạnh phúc, được bên em mỗi ngày và lắng nghe em nói. Với anh, chỉ như vậy là đủ. Chúc em một giáng sinh an lành, hạnh phúc nhé! Yêu em!
  • Em là người đầu tiên mà anh yêu thương, và cũng là người duy nhất cho anh cảm giác được sự bình yên khi ở bên. Cảm ơn em đã là ngọn hải đăng, không ngừng thắp sáng hy vọng cho anh. Chúc em một giáng sinh vui vẻ, an lành!
  • Chỉ cần là anh còn cơ hội được ở cạnh em, yêu thương và chăm sóc cho em, để em sẽ không bao giờ phải cô đơn nữa. Anh sẽ tới, dù bất kỳ ở đâu anh cũng sẽ tới, để em được an tâm là trách nhiệm của anh. Chúc em giáng sinh vui vẻ!
  • Ngay từ lần đầu gặp em, anh đã cảm thấy cuộc sống này thật tuyệt vời.  Lần đầu được nắm tay em, tim anh đập nhanh lắm. Hãy cứ để anh mãi được nắm tay em nhé! Chúc chúng ta luôn có những ngày giáng sinh vui vẻ như thế này!
  • Từ trước đến giờ, chỉ có em là người duy nhất làm cho lễ giáng sinh của anh trở nên hoàn hảo và có ý nghĩa thế này. Yêu em nhất!
  • Giáng sinh vui vẻ, cô gái ngọt ngào của anh. Anh muốn cùng em chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời này tới mọi người trên thế giới, lưu giữ trọn vẹn từng giây phút giáng sinh này bên em. Mong mãi được yêu em như thế này, mãi mãi không đổi thay.
  • Noel của anh nếu không có em chắc chắn sẽ buồn chán và tẻ nhạt lắm. Cảm ơn đã đến và ở bên cạnh anh. Hứa với anh rằng sẽ mãi yêu thương và ở bên anh nhé! Chúc em một giáng sinh an lành, ấm áp và bình an!
  • Noel năm nay của anh sẽ không còn cùng lũ bạn bàn tán về những cặp đôi yêu nhau nữa, mà sẽ là cùng em nói những lời yêu thương đầy ấm áp. Anh biết sẽ có bàn tay ôm anh thật chặt, anh cũng sẽ vòng tay ôm cô ấy thật chặt, giữ lại trọn vẹn giây phút này. Giây phút tiếng chuông nhà thờ vang lên và hai trái tim cùng chung nhịp đập.
  • Cô gái của anh, chúc em thêm một mùa giáng sinh nữa có anh che chở. Hy vọng em luôn vui vẻ, luôn tươi cười, đừng để những giọt nước mắt của em rơi nữa. Em luôn mạnh mẽ, mùa đông này, năm sau và những năm sau nữa anh sẽ mãi ở bên cạnh em. Yêu cô gái yếu đuối này!
  • Anh không khéo nói như những chàng trai khác nhưng anh có tấm lòng luôn ấm áp bên cạnh em. Em luôn vui vẻ nhé, giáng sinh đến rồi, chúng ta lại cùng nhau nắm tay giữa đường phố tấp nập nhé! Chúc em giáng sinh vui vẻ!
Lời chúc hay nhất dành tặng cho bạn gái ngày noel
Lời chúc Noel hay nhất dành tặng cho cô bạn gái sẽ khiến họ yêu bạn hơn
Có thể bạn quan tâm:
Quà noel cho bạn gái 🎁- TOP những món quà tặng ý nghĩa
Những món quà Noel cho bạn trai ý nghĩa nhất

Lời chúc noel dành cho bạn trai

Những người đàn ông tưởng như hơi khô khan nhưng họ vẫn rất thích nghe những lời yêu thương, ấm áp đến từ bạn gái của mình. Hãy lưu ngay những lời chúc Noel dành cho bạn trai của mình, chắc chắn sẽ khiến các chàng trai cực kỳ cảm động đó!

Câu chúc cho bạn trai ngày noel
Câu chúc noel cho bạn trai
  • Chúc người em yêu một mùa Giáng Sinh an lành và tràn đầy hơi ấm. Anh chính là người quan trọng và dường như em không thể nào rời xa được. Nếu ông già Noel ban cho mỗi người một điều ước, em mong rằng anh sẽ luôn được hạnh phúc và thành công và yêu em nhiều hơn nữa nhé!
  • Cảm ơn anh đã đến và sưởi ấm trái tim em giữa mùa đông lạnh giá này. Em biết từ nay về sau sẽ không còn cô đơn nữa vì đã có một người luôn bên cạnh em, che chở cho em, ôm chặt lấy em. Người yêu em à, anh hãy luôn hạnh phúc và yêu em thật nhiều nhé! Merry Christmas!
  • Mùa Giáng Sinh đến rồi, chúc người em yêu một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc. Em hứa sẽ không để anh bị cảm lạnh khi có em ở bên nữa, và điều em hy vọng nhất đó là khiến cho cuộc đời anh luôn ngập tràn ánh nắng mà thôi!
  • Anh à, vậy là chúng ta đã cùng nhau đón…mùa Giáng Sinh rồi, cùng nhau đứng dưới nhà thờ, lắng nghe tiếng chuông Noel vang lên. Thực sự, những khoảnh khắc thiêng liêng đó, em sẽ không thể nào quên được. Em mong chúng ta sẽ mãi mãi ở cạnh nhau và trải qua nhiều mùa Giáng Sinh nữa anh nhé! Chúc anh thật nhiều niềm vui, sự may mắn và hạnh phúc nhé! Yêu anh nhất!
  • Tình yêu của em à, chúc anh có một mùa Giáng sinh an lành và ấm áp nhé! Em hứa sẽ luôn ở cạnh anh, là hậu phương vững chắc cho anh. Em sẽ cùng anh cố gắng để vun vén cho tình yêu của chúng mình. Yêu anh nhiều hơn!
  • Gửi chàng trai ấm áp của em. Từ khi anh đến, cuộc đời em đã thay đổi rất nhiều. Anh như một vầng sáng, luôn dõi theo em, không bao giờ để bóng tối che mất em đi. Dường như, cuộc sống này sẽ trở nên tẻ nhạt nếu như không có anh. Em thực sự cảm thấy hạnh phúc khi mình đã có một phần may mắn trong hàng triệu điều may mắn ngoài kia. Gửi tới chàng trai của em lời chúc Giáng Sinh thật an lành, ấm áp và yên bình nhé! Em hứa sẽ yêu anh nhiều hơn, không làm anh phải đau lòng vì em nữa!
  • Này đồ ngốc ơi. Đố anh đoán được thời gian mà em ở đây để đợi anh đến? Nhiều lắm phải không! Sao đến tận bây giờ anh mới xuất hiện. Nhưng em thầm cảm ơn Chúa đã mang anh đến bên em, để em được ở bên một chàng trai tuyệt vời, ấm áp như vậy. Nhiều lúc em vẫn thắc mắc, than với Chúa rằng tại sao em mãi vẫn không thể tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Thì ra là Chúa đã sắp đặt tất cả, bắt em chờ đợi rồi lại đột ngột ban tặng cho em một tình yêu, để em có một người ở cạnh đêm noel này rồi. Em yêu anh lắm, chàng trai của em! Merry Christ
  • Nhiều người hỏi em rằng Giáng Sinh có vui không, em bảo vui lắm. Nhưng họ không biết rằng khi em nói ra thì cũng là lúc tim em ấm áp lạ thường. Noel vui khi có anh, cùng anh đi dưới ánh đèn đường, cùng ngắm đường phố vui tấp nập, cùng cảm nhận chung niềm hạnh phúc với hàng nghìn cặp đôi ngoài kia.  Chúc tình yêu to đùng của em một mùa Giáng Sinh thật nhiều niềm vui, an lành và hạnh phúc nhé!
  • Mặc dù đã trưởng thành rồi nhưng e vẫn muốn xin ông già Noel một điều ước. Ước cho tình yêu của chúng mình luôn như này, cho người yêu của em thật vui vẻ, hạnh phúc, cùng em đi mãi đoạn đường này nhé! Em yêu anh và sẽ mãi yêu anh!
  • Gửi tình yêu to bự này! Em biết chẳng khi nào em khiến anh cảm thấy yên tâm nhưng chính vì những lúc như vậy. em mới cảm thấy anh quan tâm em, yêu thương em đến nhường nào. Một mùa Noel nữa lại đến rồi, em vui lắm khi được cùng anh đón Noel trong cái tiết trời se se lạnh này! Chúc anh một mùa Giáng Sinh an lành và hạnh phúc nhé! Merry Christmas!

Stt chúc Noel người yêu ngắn gọn và cảm động nhất

Nếu bạn là người hơi khô khan một chút, không giỏi nói những lời yêu thương đến người yêu nhưng vẫn muốn gửi những lời chúc tốt đẹp đến họ ngày lễ Noel này. Hãy tham khảo những stt chúc Noel người yêu ngắn gọn và cực kỳ tình cảm dưới đây!

STT chúc noel người yêu ngắn gọn nhưng vẫn tràn đầy tình yêu thương 
STT chúc noel người yêu ngắn gọn nhưng vẫn tràn đầy tình yêu thương
  • Sự góp mặt của em là món quà lớn nhất của anh. Nụ cười của em như ánh nắng, xua đi cái lạnh giá trong ngày Noel này. Giáng Sinh vui vẻ em nhé!
  • Đây là dịp lễ đầu tiên mà anh được đón cùng em và anh biết đây chính là cơ hội để cho em biết anh yêu em nhiều như thế nào. Chúc mừng Giáng Sinh! Chúc mừng tình yêu của chúng ta.
  • Nếu may mắn gặp một ngôi sao băng vào đêm Giáng Sinh này, hãy ước cho mình một điều thật tốt đẹp nhé! Bởi vì anh đã từng làm và giờ đây đã tìm thấy em. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ, an lành!
  • Giáng Sinh đặc biệt ở chỗ, em là tình yêu của anh, và chính là Giáng Sinh của tôi. Chúc mừng Giáng Sinh, tình yêu nhỏ bé của tôi!
  • Lời chúc Giáng Sinh duy nhất mà anh muốn dành tặng cho em đó là anh muốn dành tất cả những điều tuyệt vời nhất cuộc đời anh để đổi lấy nụ cười và hạnh phúc của em. Chúc mừng Giáng Sinh, chúc mừng tình yêu của chúng mình!
  • Giáng Sinh của anh là tất cả tình yêu này, chăm sóc và làm em vui ở bất cứ thời điểm nào. Chúc em Giáng Sinh luôn ấm áp.
Có thể bạn quan tâm:
Những lời chúc 20/10 cho mẹ yêu hay và ý nghĩa nhất
Lời chúc 20/10 cho người yêu ý nghĩa nhất mọi thời đại 💟

Lời chúc Noel cho người yêu ở xa

Mặc dù, hai người ở cách nhau rất xa, không thể nào bên cạnh nhau ngày lễ Noel này, nhưng vẫn không thể không gửi những lời chúc cực kỳ cảm động đến người kia. Hãy tham khảo một vài lời chúc Giáng Sinh dành cho những người  yêu xa mà chúng tôi tổng hợp dưới đây.

Chúc người ở xa ngày noel
Chúc Noel cho người yêu xa
  • Em à, Giáng Sinh này anh không thể ở bên cạnh em, không thể mang lại niềm hạnh phúc trọn vẹn như bao cặp đôi khác. Anh xin lỗi vì đã để em một mình, để em tủi thân nhưng anh vẫn luôn nhớ mãi Giáng Sinh năm đó anh và em ở cạnh nhau. Anh nhớ em, tình yêu của anh à! Anh chỉ biết ở đây chúc em tất cả những gì tốt đẹp nhất trong cuộc đời. Merry Christmas!
  • Tình yêu bé nhỏ à, Giáng Sinh này thật buồn khi không có em ở bên. Anh biết đã làm em thiệt thòi hơn rất nhiều so với những đôi tình nhân ngoài kia. Anh cũng như vậy, cũng chỉ biết lặng lẽ nhìn họ tay trong tay trên đường phố. Nhưng anh chẳng thể làm gì khác ngoài việc gửi những lời chúc Giáng Sinh tốt đẹp nhất đến em. Chờ anh nhé, anh sẽ cố gắng để nhanh chóng trở về với em. Chúc em Giáng Sinh an lành, vui vẻ, và ấm áp. Đừng khóc khi không có anh ở bên, hãy cười thật nhiều em nhé!
  • Anh chính là món quà to lớn nhất mà ông già Noel đã ban tặng cho em, bởi vậy mà không bao giờ em ngừng trân trọng tình yêu này. Chúc anh có một mùa Giáng Sinh vui vẻ, an lành và luôn yêu thương em nhé! mau chóng hoàn thành tốt công việc rồi trở về với em nhé, em sẽ mãi ở đây chờ anh!
  • Anh à, Giáng Sinh này thật buồn khi không có anh ở cạnh đó. Em nhớ anh nhiều. Nếu Chúa có thể nghe thấy lời cầu nguyện của em thì chắc chắn sẽ mang anh về với em sớm thôi. Chúc anh Giáng Sinh an lành và ấm áp nhé!
  • Em luôn nghĩ đến ngày anh về với em, chắc em sẽ không kìm nổi nước mắt mà chạy tới ôm anh thật chặt mất. Mùa Giáng Sinh lại đến nữa rồi này, năm nào anh cũng là người chúc em đầu tiên, nhưng năm nay em muốn giành lại vị trí này. Biết bao điều mà em muốn nói với anh nhưng em sẽ mang nó tới Chúa, thầm cầu nguyện với Chúa, chứng giám cho tình yêu của em. Chúc anh Giáng Sinh vui vẻ, hạnh phúc khi có em ở đây chờ anh nhé! Hãy yêu em nhiều hơn nữa nhé!
  • Công chúa của anh , Giáng Sinh lại đến rồi. Lần đầu tiên để em đón Giáng Sinh một mình mà anh lại không thể ở cạnh. Anh sẽ cố gắng để hoàn thành tốt công việc của mình, mau chóng trở về với em để em không còn cô đơn nữa. Nhớ giữ ấm khi ra ngoài nhé. Giáng Sinh lạnh lắm đó. Chúc em một mùa Giáng Sinh vui vẻ và hạnh phúc.

Lời chúc Noel cho crush khiến họ phải gục đổ hoàn toàn

Lời chúc Noel cho Crush
Lời chúc Noel cho Crush
  • Ấm áp nhất không phải là ngồi bên đống lửa hay đắp một chiếc chăn ấm, mà là khi trái tim ấm lên thì tức khắc, mọi sự lạnh giá của mùa đông sẽ hoàn toàn biến mất. Ấm áp không phải là bất kỳ điều gì lớn lao mà đó là ở cạnh bên một người mà mình yêu thương, được dựa vào vai vững chắc đó, được đôi bàn tay to lớn của họ nắm chặt và sưởi ấm, được họ quan tâm mỗi ngày.
  • Đặc biệt ấm áp nhất đối với tôi đó chính là được ai đó thì thầm với mình rằng: Chúc bạn một mùa Giáng Sinh an lành, hạnh phúc!
  • Nhớ về Giáng Sinh năm ấy chúng ta cùng nhóm lần đầu tiên đi chơi với nhau, đó cũng là lần đầu tiên tôi gặp một người mà tôi cảm thấy thực sự bị đổ gục hoàn toàn. Trời hôm ấy lạnh cóng, cậu cho tôi mượn chiếc áo, năm nay trời cũng lạnh và tôi mong sẽ được hơi ấm từ cậu sưởi ấm cho trái tim đang lạnh giá của tôi. Mong rằng Giáng Sinh của tôi mãi mãi được cậu ủ ấm.
  •  Dường như cậu đã đi vào cuộc sống của tôi, biến những khoảnh khắc trong ngày Giáng Sinh trở nên ngọt ngào nhất. Cậu đã trở thành lý do mà tôi thêm yêu những mùa Giáng Sinh đó, và luôn hài lòng với những hạnh phúc hiện tại của tôi. Merry Christmas!
  • Không có điều lấp lánh hơn ánh đèn trên cây thông Noel và nụ cười rạng rỡ trên gương mặt hiền lành của em. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ và hạnh phúc.
  • Noel tuy lạnh nhưng sao có thể so với cả mùa đông dài không có cậu ở bên. Chúc cậu một mùa Giáng Sinh an lành, vui vẻ!
  • Anh không biết những mùa Giáng Sinh trước anh đã làm gì, nhưng dường như, từ khi gặp em, Giáng Sinh của anh nó khác lạ lắm. Vừa bồi hồi, vừa vui mừng, tim anh cứ đập liên hồi và chẳng chịu nghe lời anh. Chỉ mong rằng thời gian dần trôi, trái tim của anh vẫn sẽ đập mạnh mẽ như này, nhưng có thêm một trái tim khác đập chung một nhịp với anh. Chúc em Giáng Sinh vui vẻ, an lành và ấm áp. Merry Christmas!
  • Nếu mình có thể cùng cậu tới nhà thờ để cầu nguyện, rồi cùng nhau lắng nghe tiếng chuông ngân lên, sẽ không còn gì để tiếc nuối nữa. Chỉ mong rằng, Chúa sẽ vì cậu ở bên cạnh mà chấp nhận lời cầu nguyện của mình. Không chỉ Giáng Sinh năm nay mà tất cả những Giáng Sinh sau đó nữa, mình vẫn muốn cùng cậu đi cầu nguyện.

Trên đây, kienthucmaymoc.com đã gửi tới bạn lời chúc Noel cho người yêu nhân dịp lễ Noel đang tới gần. Với những lời chúc Giáng Sinh dành cho người yêu trên đây, chắc chắn các bạn đã lựa chọn cho mình một lời chúc thực sự phù hợp rồi phải không? Cùng người mình yêu đón Giáng Sinh sẽ là khoảnh khắc tuyệt vời nhất giúp tình yêu thêm bền chặt hơn.

Có thể bạn quan tâm:
Những câu chúc Giáng Sinh khách hàng hay và thú vị nhất
Gợi ý những lời chúc giáng sinh Công giáo ý nghĩa nhân ngày Noel
Chia sẻ một số Lời chúc giáng sinh cho trẻ em vui nhộn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *