Tham dự Tech Lounge

Tham dự Tech Lounge


Ứng dụng Ví Momo lừa đảo khách hàng ! Cảnh báo anh em không nên dùng.

11/2/2019 4:21Phản hồi: 49
Ứng dụng Ví Momo lừa đảo khách hàng ! Cảnh báo anh em không nên dùng.
Chào mọi người, mình là người hay sử dụng và thanh toán app trả phí của google ko có thẻ Visa nên mình dùng Ví điện tử để thanh toán, qua truyền thông quảng cáo thì thấy Ví Momo hổ trợ thanh toán được cho google. Đúng là MOMO thanh toán ĐƯỢC cho google nhé. Nhưng tại sao mình khuyên các bạn ko nên dùng vì các lý do sau :
1. Xác thực tài khoản rất lâu mình đăng ký từ ngày 25/01/2019 đến ngày 11/02 vẫn chưa được xác thực. Mình đã scan chứng minh nhân dân bản gốc ( đừng bao giờ nói lý do là tết k có ai làm, với dịch vụ thanh toán thì họ luôn luôn 24/7/365 luôn luôn có bộ phận trực tết)

2. Ưu đãi nạp đầu hoàn toàn không có nhé. Nó báo là chỉ nạp 10.000 đồng là sẽ được hưởng khuyến mãi đầu của nó, như mình đã nạp hơn 90.000 vẫn cứ báo nạp thêm. Cái này là lừa đảo để khách hàng nạp nhiều tiền.


3. Chương trình khuyến mãi hoàn tiền không hề có, chỉ mang tính chất lừa đảo : mình đang chơi game của nhà sản xuất game IGG thấy thông báo trong tin tức là nạp tiền qua momo được hoàn tiền, cũng mừng mừng, dân Việt mà thấy KM là đua nạp thôi. Nhưng sự thật hoàn toàn phủ phàn nhé.


Mình đã nạp đúng 4 lần theo quảng cáo liên kết của Lords Mobile. Liên hệ support của Lords thì phản hồi là vui lòng liên hệ Momo. Nhưng không được hoàn tiền mà chỉ nhận được 2 câu trả lời là vấn đề hoàn trả sẽ được hoàn trong 48h nhưng mình đợi hơn 200h vẫn không thấy, nhờ hổ trợ lần 2 thì báo là đang xử lý và ngu người ngồi chờ vẫn chưa xử lý xong.

Đây là mình đã thanh toán 4 lần
4. Bộ phận hổ trợ xử lý rất hời hợt, giống như nói cho qua loa vấn đề khách hàng đang mắc phải.

Tóm lại : một ứng dụng uy tín thì phải thực hiện theo những gì mình đã quảng cáo, hoặc quảng cáo phải nói rõ thể lệ chi tiết. Đối với Momo mình đã mất lòng tin. Và chuyển qua sử dụng thanh toán google play qua tài khoản mobifone, hoặc ZaloPay - Hoặc Viettel Pay họ không khuyến mãi ảo và lừa đảo như Momo.
MÌNH RẤT ỨC CHẾ khi viết bài này, nhưng may là mình mới thanh toán ít, nếu không thì chắc dở khóc dở cười, nên anh em hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi dử dụng Ứng dụng Ví điện tử MOMO.
49 bình luận
Chia sẻ

Xu hướng

haluongdat
ĐẠI BÀNG
5 năm
Chết mịa tui rùi ,mới đăng ký momo hôm qua tính chuyển tiền mua app Google ,kiểu này phải cancel hả mọi người?
sammurai8
ĐẠI BÀNG
5 năm
Mình cũng bị mất lòng tin với momo, trước tạo tài khoản momo mà chưa liên kết ngân hàng, do chưa có thẻ, nghe quảng cáo nói liên kết tk ngân hàng xong được thưởng 100k thấy ham. Khi có thẻ atm xong mình liền liên kết, chưa vội, mình phải đăng nhập momo trước đã mà ngặt thay bị quên mật khẩu, sau 9 lần gõ sai thì nó khoá tk yêu cầu gọi tổng đài. Ok mình gọi để xin lại mật khẩu mới, sau khi nghe tổng đài tự động hướng dẫn một hồi thì biết bấm số 9 để gặp trực tiếp tổng đài viên, có 1 chị giọng dễ thương hỏi về sự cố mình đang gặp phải, đang trình bày thì mình hết tiền điện thoại, lỗi do mình không kiểm tra kỹ. Nhưng nhờ vậy mới nảy sinh vấn đề, sau khi mình nạp card và gọi lại, biết ý lần trước mình bấm ngay số 9 để nói chuyện với tổng đài viên thì bị cúp máy, mình tưởng bấm nhầm nút mình liền gọi lại, cũng như z, sau khi nhấn nhánh 9 thì bị cúp. Kiểm tra tài khoản thì bị mất 2k đồng, do gọi 2 cuộc mỗi cuộc 1k, cái này thì mình đã biết là gọi 1k/1phút. Lần thứ 3 rút kinh nghiệm sau khi nghe tổng đài tự động kêu bấm phím 9 để gặp tổng đài viên mình mới dám bấm chứ không bị cúp ngang tốn thêm 1k tiền ngu nữa. Lại 1 chị giọng dễ thương trả lời, sau khi cung cấp 1 số thông tin và mình nhận lại được mật khẩu mới, mình có hỏi vấn đề gọi bị cúp ngang lúc nãy thì chị ấy bảo là không ai cúp cả, phải nghe hết 60 giây gì gì đó mình cũng ko quan tâm nữa do mình phải tranh thủ đăng nhập chứ ko nó hết hạn 5 phút thì lại phải đi xin. Mình liên kết ngân hàng xong thì chả thấy tặng tiền gì cả mà thông báo bạn chưa liên kết ngân hàng ? WTF ! Trong khi mình đã liên kết xong, thẻ ATM cũng đã được thêm z mà thông báo ấy vẫn hiện lên. Xong mình nghĩ chắc do chưa nạp tiền vô nên chưa được tặng. Ok mình chuyển từ ATM qua 20k, bị trừ hẳn 22,5k z mà tài khoản vẫn 20k, không thấy quà tặng đâu. Suy nghĩ lại một chút thì mình đã mất gần 10k tiền ngu, 2,5k tiền CK + 2k tiền bị huỷ ngang + 5k tiền 2 lần gọi nói chuyện với chị tổng đài viên.
=>Suy ra chắc chắn gọi lên tổng đài nói chuyện tổng đài viên sẽ mất ít nhất 2k vì 1k chờ và +Xk tiền nói chuyện. Chuyển từ atm qua momo lại mất thêm phí mà bản thân ngân hàng đã có ứng dụng hỗ trợ vấn đề của mình. Mình chỉ mua thẻ cào và thanh toán điện nước, thấy momo giảm 2% tiền thẻ cào tưởng rẻ ai dè tính già hoá non =))
haluongdat
ĐẠI BÀNG
5 năm
Vừa rồi mình bị mất 23k từ ví momo ,do ai đó chuyển tiền của mình mua ứng dụng trên CH PLAY , điều này chứng tỏ bảo mật kém. 23k coi như một bài học .
hungnho88
ĐẠI BÀNG
5 năm
Ko hiểu ứng dụng này thế nào, mình vừa mua ứng dụng 15k thì nó trừ 1 loạt thêm 240k nữa mà ko hiểu vì sao bị trừ
@hungnho88 Nó trừ láo của b đấy
Chuẩn luôn r hôm thứ 6 vừa rồi mk nạp 50k vào ví tiền thì trừ mà ví thì k thấy cộng mk ức chế lên fb hỏi thì bảo lượng truy cập tăng cao nên chưa gủai quyết đk vcl mk chửi um là lũ lừa đảo thì lại bảo các cán bộ nhân viên đang cố gắng hết sức mk chốt đúng một đéo giải quyết đk tôi báo cáo trang là Trang Lừa Đảo thì lại ns là đã tiếp nhận nhưng k phải giờ hành chính và là ngày nghỉ nên k ai xử lý vcl k các bạn. Nói tóm lại h m.n cùng nhau kiện ứng dụng là lừa đảo may chăng mk ns số tiền đó k đáng bn nhưng vd có ng chuyển mấy triệu nt thì sao Ns tóm lại là Thua Viettel Pay
hóng xem sao
Đầu tháng nạp tiền bằng liên kết ngân hàng mà tới giờ vẫn chưa có tiền trong ví momo. Bên ngân hàng xác nhận đã trừ tiền, coi như mất trắng, cũng may nạp ít coi như tiền ngu. "Ví momo lừa đảo" kiểu đẳng cấp công nghệ 4.0 !!!
truongbk48
ĐẠI BÀNG
5 năm
hóa ra cũng nhiều người bị mất tiền ngu như mình, nói tóm lại wtf bọn momo.....................
8/4/ 2019 Tôi dùng Momo liên kết với Master Card thanh toán tiền điện...
Thất bại mà vẫn trừ 2 lần tiền...
Trợ giúp đủ thứ qua 2 ngày mới được hoàn có 1 lần tiền, còn 1 lần nó không hoàn, tổng đài gọi không bao giờ được, hết cả tiền điện thoại cũng không liên lạc được, mới gọi nhờ bên ngân hàng hỗ trợ, gửi hỗ trợ thì câm như hên, gọi sang ngân hàng chưa được 30p, MoMo chủ động gọi lại tôi xin giải quyết trong 48h nữa...
Làm ăn như cc
kaitoumiu
ĐẠI BÀNG
4 năm
trước giờ toàn dùng ví của vtc mấy bữa thấy momo nó khuyến mãi nhiều cũng tải về dùng thử xong thanh toán google bảo đc hoàn tiền mà méo thấy hoàn. khiếu nại thì cứ bảo chờ đéo biết chờ đến bao giờ
hoang19880
ĐẠI BÀNG
4 năm
Không biết dùng trên android sao chứ mình dùng trên ios 2 năm nay không vấn đề gì,
thanh toán hóa đơn điện, net, mua vé tàu, máy bay oki.
Mã giảm giá mình dùng mua được luôn.

Lúc đầu thấy đăng ký cũng phiền đinh bỏ nhưng vợ nói thử đi sau dùng tiện vô cùng.
Mình cũng bị mất lòng tin với momo
đợt thấy vtc có cái hoàn tiền google play nên tải về dùng, thấy oke, mỗi tội không mua được vé xem phim.
mình đăng kí không nhận được quà tặng , lúc đầu mình chấp nhận cho xong thời gian sau có chương trình giới thiệu nhận khuyến mãi 1 triệu mình giới thiệu xong mình không nhận được khuyến mại , bạn mình cũng không nhận được quà , không tìm được số nào liên hệ CSKH gọi toàn thấy số tổng đài tự động
có anh em nào có số liên hệ thì giúp mình với
nhuathu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Ngày 11/11/2019 Vừa rồi mình bị mất 300k từ ví momo ,do ai đó rút tiền của mình từ tài khoản liên kết. Sau đó mua thẻ nộp điện thoại trị giá 300k luôn. Momo báo mua thẻ điện thoại, có Mã thẻ, ngày giờ mua, mã giao dịch, số sê ri. Nhưng khi mình nộp mã thẻ điện thoại do momo cung cấp thì sau khi thực hiện cú pháp, máy điện thoại báo: Thẻ đã sử dụng, mình nộp quá 3 lần thì bị khóa máy. Tức quá nhiều lần liên lạc đường dây nóng momo không được, mình liên hệ nhà mạng họ nói momo cấp mã thẻ thì momo chịu trách nhiệm. Mình gửi email cho momo thì họ phản hồi là liên hệ nhà mạng, vậy là cái vòng lẩn quẩn mất toi 300 nghìn trong tài khoản ngân hàng. MOMO LỪA ĐẢO
nhuathu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bây giờ mình cũng đang tìm mọi cách để liên hệ Momo, nếu momo không giải thích hoặc không hợp tác thì mình sẽ lập trang Web hoặc vào tất cả các trang mạng xã hội lập chủ để cảnh báo MOMO LỪA ĐẢO RÚT TIỀN TỪ NGÂN HÀNG LIÊN KẾT.
nhuathu
ĐẠI BÀNG
4 năm
Bây giờ mình cũng đang tìm mọi cách để liên hệ Momo, nếu momo không giải thích hoặc không hợp tác thì mình sẽ lập trang Web hoặc vào tất cả các trang mạng xã hội lập chủ để cảnh báo MOMO LỪA ĐẢO RÚT TIỀN TỪ NGÂN HÀNG LIÊN KẾT.
Uả sao nhiều người bị vậy nhỉ,mình dùng thấy ok mà,mjh đã giới thiệu dc 4 người ai cũng dc nhận quà hết,riêng mjh mỗi ng gioi thieu dc là monh dc tặng 999k nhung mà k sử dung hêt chỉ có dưới 500k là thanh toán tất cả dc.còn lại là giảm thanh toán điện nước,sieu thị hoăc giảm giá vé xem phim..vv .khi giơi thiệu cho họ và họ lien kết xong phải nạp vào đó 10k mới hoàn tất thì cả 2 bên mới nhận dc quà tặng mn ạ
voi1988
ĐẠI BÀNG
4 năm
ợt thấy vtc có cái hoàn tiền google play nên tải về dùng, thấy oke, mỗi tội không mua được vé xem phim.

Xu hướng

Bài mới









  • Chịu trách nhiệm nội dung: Trần Mạnh Hiệp
  • © 2024 Công ty Cổ phần MXH Tinh Tế
  • Địa chỉ: Số 70 Bà Huyện Thanh Quan, P. Võ Thị Sáu, Quận 3, TPHCM
  • Số điện thoại: 02822460095
  • MST: 0313255119
  • Giấy phép thiết lập MXH số 11/GP-BTTTT, Ký ngày: 08/01/2019