BLOG

Trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k hay không?

lanhuong247 29.03.2024
31 người theo dõi 0 bình luận 2848 bài chia sẻ
trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k không

Bộ trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k, đây có lẽ vấn đề được nhiều cặp đôi chú ý. Dù vậy, việc chọn chất liệu, ngoại hình như thế nào chủ yếu dựa vào sở thích và nguyện vọng của cô dâu. Dưới đây là những lời giải cho vấn đề bạn đang gặp phải.

Bộ trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k

Thông thường bộ trang sức đeo trong ngày cưới, thường do cô dâu là cá nhân chủ động chọn lựa. Với tiêu chí phù với váy cưới, mẫu mã và bắt mắt bản thân. Vì thế mà bộ trang sức thường có đa dạng về thiết kế, chất liệu. Bạn nên linh động lựa chọn từ vàng 18k, 14k, vàng trắng, vàng hồng. Hoặc để trở nên sang trọng hơn, bạn nên chọn những trang sức đính đá quý. Dưới sự đa dạng trong thế giới trang sức, thì cô dâu có thể thư giãn chọn. Miễn là chúng hợp lý với túi tiền và sở thích bản thân.

Trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k không?

Thông thường bộ trang sức ngày cưới thường có nhẫn, dây chuyền, bông tai, lắc tay. Nếu cảm thấy rườm rà, bạn có thể lược giảm bớt. Cũng có nhiều trường hợp, cô dâu dùng luôn các bộ trang sức hồi môn được cha mẹ tặng đeo trong ngày đám hỏi. Điều này thể hiện được sự trân trọng và biết ơn tình thương yêu mà ba mẹ dành tặng cho mình.

3 bộ trang sức cưới cho cô dâu

Dù là hiện nay hay trước kia, bộ trang sức cưới giúp điểm tô thêm vẻ đẹp, sự sang trọng cho quý cô. Ngoài ra, đây cũng là một cách gìn giữ giá trị truyền thống. Do đó bạn nên cần dành ra một ít thời gian, để tìm hiểu về những bộ trang sức ưa thích. Dưới đây là 3 bộ trang sức cưới tinh xảo, giúp nàng lộng lẫy trong ngày trọng đại nhất cuộc đời.

Bộ trang sức cưới đá sapphire xanh nước biển

Theo phương tây, những bộ trang sức cưới đá sapphire xanh nước biển là biểu tượng hoàng gia, mang đến vẻ đẹp quyền quý, sang trọng cho chủ nhân. Chúng sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bộ váy cưới trắng tinh khôi của bạn.

Bộ trang sức cưới đá sapphire xanh nước biển dành cho cô dâu

bên cạnh, dáng giọt nước tôn lên được những đường nét cơ thể và khoe xương quai xanh quyến rũ. Bộ trang sức cũng được thợ kim hoàn đính kết tỉ mỉ bằng các viên đá tấm kế bên giúp làm nổi trội vẻ đẹp viên đá sapphire xanh. Hơn hết, chúng còn đính thêm ngọc trai để tăng thêm phần quý phái và sang trọng cho cô nàng.

Bạn nên kết hợp set trang sức với những chiếc váy cưới có cổ chữ V hoặc cổ thuyền. Phương pháp làm này sẽ giúp khoe trọn được hết đường nét tinh xảo, viên đá quý lấp lánh.

Bộ trang sức cưới kim cương

Bộ trang sức kim cương luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho cô dâu. Chúng được mê say nhờ vào mẫu mã đơn thuần, nhưng vẫn giúp cô dâu nổi trội trong ngày cưới của mình. Không giống như các loại trang sức kim loại, kim cương luôn tỏa sáng ở mọi góc nhìn mà không cần đến màu sắc da để tạo ra sự tương phản.

Bộ trang sức kim cương sang trọng và thời thượng cho quý cô

bên cạnh, với văn hóa phương Tây, kim cương là tượng trưng cho tình yêu và sự vĩnh cửu. Với mong muốn cô dâu chú rể sẽ đi cùng nhau đến cuối đời. Điểm nhấn của thiết kế này là được đính kết vô cùng nhiều kim cương. Điều này giúp cô dâu tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

các mẫu mã này thường dễ mặc với toàn bộ những kiểu cổ váy. Nên bạn có thể thư thả lựa chọn, mà không lo đến vấn đề liệu chúng có hợp hay không.

Hy vọng các chia sẻ trên đã giúp bạn giải đáp được vấn đề trang sức cưới có nhất thiết là vàng 24k. Bạn nên chọn các ngoại hình, thiết kế hợp với tính cách thức, kiểu váy.

Source: https://jemmia.vn/trang-suc-cuoi-co-nhat-thiet-la-vang-24k-khong

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết