Happy One Central lừa đảo? hiện nay trên thị trường xuất hiện một số thông tin về dự án Happy One Central Vạn Xuân lừa đảo, vậy sự thật của câu chuyện này là gì, hãy cùng Vugialand tìm hiểu để làm sáng tỏ câu hỏi trên nhé!
Happy One Central được biết đến như một dự án số 1 tại Thủ Dầu Một Bình Dương hiện nay, với quy mô 2 block và cao lên đến 40 tầng, Happy One Central được ví như “Landmark 81” của Thủ Dầu Một. Thử tìm kiếm trên google với từ khóa Happy One Central Lừa đảo chúng ta có một số kết quả như sau:

HAPPY ONE CENTRAL LỪA ĐẢO?

Kết qủa tìm kiếm từ khóa Happy One Central lừa đảo
Kết qủa tìm kiếm từ khóa Happy One Central lừa đảo

Cùng xem các kết quả tìm kiếm về từ khóa Happy One Central lừa đảo xem thực hư câu chuyện này như thế nào nhé.

1. CHATLUONGVACUOCSONG.VN: CẨN TRỌNG KHI “MUA LÚA NON” TẠI DỰ ÁN HAPPY ONE CENTRAL

(CL&CS) – Mặc dù hiện tại vẫn là bãi đất và chưa được xây dựng phần móng thế nhưng dự án đang được rao bán tràn lan trên mạng. Các chuyên gia khuyến cáo, nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ pháp lý dự án và cẩn trọng trước khi xuống tiền đầu tư, kẻo “tiền mất, tật mang”.

Dự án Happy One Central (113 đường 30/4, khu dân cư Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Môt, tỉnh Bình Dương) do CTCP Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân làm chủ đầu tư được xây dựng trên khu đất rộng hơn 1 ha. Dự án gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng, với hơn 1.300 căn hộ. Happy One Central được quảng cáo sẽ trở thành biểu tượng mới của Thành phố Thủ Dầu Một.

Các chuyên gia khuyến cáo, trường hợp có văn bản chính thức của cơ quan nhà nước xác minh về việc không có dự án thì khách hàng càng cần thận trọng, xem xét, đánh giá trước khi tham gia vào các giao dịch này để tự tránh rủi ro cho mình.
Các chuyên gia khuyến cáo, trường hợp có văn bản chính thức của cơ quan nhà nước xác minh về việc không có dự án thì khách hàng càng cần thận trọng, xem xét, đánh giá trước khi tham gia vào các giao dịch này để tự tránh rủi ro cho mình.

Theo tìm hiểu, gần đây, trên một số trang mạng như: Happyonecentral.vn, happyone-central.com, antuongreal.vn, canhohappyonecentral.com,… đang rầm rộ rao bán dự án với những lời mời chào rất hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng như: “… căn hộ chuẩn sống xanh Singapore; nhận giữ chỗ 50 triệu/căn hoàn tiền 100% trong 7 ngày làm việc nếu không chọn được căn ưng ý, cũng như không hài lòng với những chính sách”; chiết khấu 10% nếu thanh toán trước 95%;…
Sau khi báo chí phản ánh, mới đây đây Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cho biết, tại TP Thủ Dầu Một có dự án khu phức hợp và căn hộ cao cấp Vạn Xuân Bình Dương chứ không có dự án nào có tên thương mại là Happy One Central của Vạn Xuân Group làm chủ đầu tư. Dự án này hiện vẫn chưa được cấp phép xây dựng và chưa được Sở Xây dựng thông báo đủ điều kiện huy động vốn thông qua bán nhà ở hình thành trong tương lai theo quy định.
Hiện nay, việc huy động vốn ở những dự án chưa đầy đủ pháp lý không còn gì xa lạ trên thị trường bất động sản, nó diễn ra hàng ngày trước mắt khách hàng, nhà đầu tư. Thế nhưng, khi thị trường khan hiếm nguồn cung sản phẩm và giá nhà đất đang leo thang từng ngày, nếu không tỉnh táo, việc khách hàng và nhà đầu tư đặt niềm tin sai chỗ sẽ rất dễ bị “sập bẫy” và gặp nhiều bất lợi về sau nếu xảy ra tranh chấp.
Theo ông Lê Hoàng Châu, Chủ tịch Hiệp hội bất động sản TP.HCM (HoREA), tình trạng lừa đảo bằng việc huy động vốn ở những dự án thiếu pháp lý là vấn đề rất nhức nhối của thị trường bất động sản lâu nay. Các doanh nghiệp địa ốc, các nhà phát triển dự án làm mọi cách để tiếp cận khách hàng, “dụ” để khách hàng xuống tiền mua bất động sản. Chưa hết, họ còn thêm soạn thảo hợp đồng theo kiểu “gài bẫy” người mua. Do đó, trước khi ký hợp đồng, người mua phải đọc thật kỹ tránh đầu tư nhầm chỗ.
Ông Phan Công Chánh, chuyên gia bất động sản cá nhân cho rằng, nếu dự án đủ điều kiện theo quy định pháp luật, có thông báo của Sở Xây dựng, thì khách hàng sẽ được đảm bảo về quyền lợi. Còn với các dự án không có thông báo của Sở Xây dựng về đủ điều kiện mở bán, việc mua nhà tại các dự án này tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. khách hàng nên cẩn trọng với các giao dịch bất động sản.
Ông Chánh cũng khuyến cáo, trường hợp có văn bản chính thức của cơ quan nhà nước xác minh về việc không có dự án thì khách hàng càng cần thận trọng, xem xét, đánh giá trước khi tham gia vào các giao dịch này để tự tránh rủi ro cho mình. Ngoài ra, trên thị trường hiện nay có nhiều dự án “chết lâm sàng” vì năng lực chủ đầu tư kém, chưa kể sau khi huy động vốn của khách hàng, chủ đầu tư đã dùng tiền không đúng mục đích, từ đó khiến không ít người dân phải ôm “trái đắng”. Vì vậy, nhà đầu tư và người dân cần hết sức tỉnh táo, thận trọng trước khi mang tiền đầu tư.
Luật sư Lương Ngọc Đinh (Công ty Luật Thịnh Việt Trí) cho rằng, dự án chưa đủ điều kiện mở bán mà chủ đầu tư dự án đã rao bán các căn hộ trên các sàn giao dịch bất động sản là trái quy định của pháp luật. Người dân và nhà đầu tư cần phải kiểm tra tính pháp lý của dự án thật kỹ trước khi xuống tiền đầu tư. Hiện nhiều doanh nghiệp địa ốc đang đánh vào tâm lý đám đông và đánh vào lòng tham của nhà đầu tư nên mới có tình trạng nhiều khách hàng bị lừa và vướng vào cảnh “tiền mất tật mang”, ôm cục tức mà không biết làm gì khác hơn.
Nguồn: https://chatluongvacuocsong.vn/can-trong-khi-mua-lua-non-tai-du-an-happy-one-central-d85927.html

2. VIETNAMBIZFORUM.VN: DỰ ÁN HAPPY ONE CENTRAL CỦA VẠN XUÂN GROUP CHƯA ĐẦY ĐỦ PHÁP LÝ, NHÀ ĐẦU TƯ HẾT SỨC TỈNH TÁO ĐỂ TRÁNH BỊ LỪA

Thời gian qua, dự án Happy One Central được rao bán, nhận đặt cọc và đưa ra phương án thanh toán cho khách hàng. Thế nhưng, thực tế dự án này vẫn chưa đầy đủ pháp lý và chưa được phép huy động vốn.

Dự án Happy One Central (113 đường 30/4, khu dân cư Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Môt, tỉnh Bình Dương) do Công ty CP Tập đoàn địa ốc Vạn Xuân làm chủ đầu tư với quy mô hơn 10 ngàn mét vuông.
Dự án gồm 2 tòa tháp cao 40 tầng, đáp ứng hơn 1300 căn hộ cho những cư dân tương lai. Happy One Central được quảng cáo sẽ trở thành biểu tượng mới của TP.Thủ Dầu Một.

Hiện trạng của dự án Happy One Central.
Theo tìm hiểu của tôi, hiện tại dự án vẫn đang là bãi đất và chưa được xây dựng phần móng. Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, trên mạng, dự án này được rao bán tràn làn. Theo đó, tại một số web còn đưa ra phương án thanh toán cho khách hàng.

Cụ thể, tại web happyonecentralbd.com đã đưa ra phương thức thanh toán cho khách hàng trong vòng 28 đợt. Trong đó, vào tháng 11/2020 khách hàng đã phải xuống tiền để giữ chỗ. Đến tháng 1/2021, khách hàng tiến hành đặt cọc và tháng 4/2021 phải thanh toán đợt 2.
Trước sự việc này, trả lời báo chí, Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương cho biết, tại TP.Thủ Dầu Một không có dự án nào có tên thương mại là Happy One Central của Vạn Xuân Group làm chủ đầu tư. Tuy nhiên, hiện nay có dự án khu phức hợp và căn hộ cao cấp Vạn Xuân Bình Dương tại TP.Thủ Dầu Một. Đối với dự án này hiện vẫn chưa được cấp phép xây dựng, chưa được Sở Xây dựng thông báo đủ điều kiện huy động vốn thông qua bán nhà ở hình thành trong tương lai theo quy định.

Dù chưa đầy đủ pháp lý, nhưng dự án Happy One Central đã được rao bán khắp nơi trên mạng.

Theo quy định hiện nay của Luật Kinh doanh Bất động sản. Cụ thể, tại theo Điều 55, điều kiện của bất động sản hình thành trong tương lai được đưa vào kinh doanh gồm:
1.Có giấy tờ về quyền sử dụng đất, hồ sơ dự án, thiết kế bản vẽ thi công đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt, Giấy phép xây dựng đối với trường hợp phải có Giấy phép xây dựng, giấy tờ về nghiệm thu việc hoàn thành xây dựng cơ sở hạ tầng kỹ thuật tương ứng theo tiến độ dự án; trường hợp là nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp có mục đích để ở hình thành trong tương lai thì phải có biên bản nghiệm thu đã hoàn thành xong phần móng của tòa nhà đó.
2.Trước khi bán, cho thuê mua nhà ở hình thành trong tương lai, chủ đầu tư phải có văn bản thông báo cho cơ quan quản lý nhà ở cấp tỉnh về việc nhà ở đủ điều kiện được bán, cho thuê mua.
Trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày nhận được thông báo, cơ quan quản lý nhà ở cấp tỉnh có trách nhiệm trả lời bằng văn bản cho chủ đầu tư về nhà ở đủ điều kiện được bán, cho thuê mua; trường hợp không đủ điều kiện phải nêu rõ lý do.
Theo ông Cao Anh Tuấn, một nhà đầu tư lâu năm chia sẻ: “Hiện nay, việc huy động vốn trong kinh doanh bất động sản không còn quá xa lạ. Tuy nhiên, khi người dân, nhà đầu tư khi gặp phải chủ đầu tư năng lực kém rất dễ rơi vào tình cảnh mất tiền, nhưng nhà chẳng có. Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường có nhiều dự án chết lâm sàng vì chủ đầu tư sau khi huy động vốn đã dùng tiền không đúng mục đích, từ đó khiến không ít người dân phải ôm “trái đắng” Bởi vậy, nhà đầu tư và người dân cần hết sức tỉnh táo, thận trọng trước khi xuống tiền”.
Nguồn: https://vietnambizforum.vn/du-an-happy-one-central-cua-van-xuan-group-chua-day-du-phap-ly-nha-dau-tu-het-suc-tinh-tao-de-tranh-bi-lua.html

SỰ THẬT VỀ “HAPPY ONE CENTRAL LỪA ĐẢO”

Qua từ khóa Happy One Central lừa đảo chúng ta tìm được 2 bài viết với nội dung chung chung không khẳng định được việc Happy One Central có lừa đảo hay không, ngoài nội dung ra thì 2 trang web trên cũng không đủ “uy tín” để chúng ta có thể tin tưởng tuyệt đối 100%.
Ngoài ra dự án Happy One Central Vạn Xuân được khá nhiều đầu bào có uy tín nhắc đến như 1 biểu tượng mới của thủ dầu một, kể đến như: Báo Tuổi Trẻ, Vnexpress, Báo Đầu Tư, Cafef, Báo Xây Dựng, Báo Bình Dương, Cafeland, Dân Trí, Reatimes, Kinh Tế Chứng Khoán, Công Luận, Tiền Phong…
Báo Đầu Tư: Happy One Central – Biểu tượng mới trung tâm thành phố Thủ Dầu Một
Happy One Central do Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) làm chủ đầu tư hứa hẹn mang đến sự độc đáo và ấn tượng, góp phần khẳng định thương hiệu và vị thế riêng của những chủ nhân tương lai.

Happy One Central nổi bật về đêm với chiều cao ấn tượng kết hợp với ánh sáng mặt dựng tòa nhà và ánh sáng cảnh quan.

Happy One Central – Biểu tượng mới trung tâm TP Thủ Dầu Một
Với tâm huyết kiến tạo Happy One Central thành một biểu tượng có giá trị xứng tầm tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Vạn Xuân Group chọn đồng hành với các đối tác nhiều kinh nghiệm ngay từ những giai đoạn đầu tiên. Ở hạng mục thiết kế kiến trúc, chủ đầu tư gửi trọn niềm tin vào Ong&Ong – thương hiệu tư vấn kiến trúc hàng đầu đến từ Singapore.
Nhằm kiến tạo không gian cảnh quan luôn sống động, giải pháp ánh sáng mặt dựng tòa nhà với ý tưởng chủ đạo thể hiện sự hạnh phúc ngày càng thăng hoa cùng với ánh sáng nhiều màu sắc của hệ thống đèn LED được đặt xen kẽ trong các tán cây giúp không gian cảnh quan nội khu của tòa nhà tựa như một “khu vườn cổ tích về đêm”. Đây là ý tưởng độc đáo của các kiến trúc sư đến từ đơn vị danh tiếng Bồ Đào Nha LJ-Asia thuộc tập đoàn LJ-Group.
Với sự chịu chơi này của chủ đầu tư, Happy One Central là khu căn hộ đầu tiên tại Bình Dương sử dụng công nghệ ánh sáng mặt dựng và ánh sáng cảnh quan, góp phần khẳng định thương hiệu và vị thế riêng của những chủ nhân tương lai.
Tổ hợp 68 tiện ích đỉnh cao cho cuộc sống thăng hoa
Nhà là nơi trở về để phục hồi năng lượng sau ngày dài làm việc mệt mỏi, giúp cư dân thư thái, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn đúng nghĩa. Hiểu được điều này, chủ đầu tư Vạn Xuân Group chú trọng xây dựng hệ thống 68 tiện ích đỉnh cao để chủ nhân tương lai trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp.
Các tiện ích hiện đại được trải dài từ tầng 1 đến tầng 40 như: khu thiền trên không, Wifi free, sân golf 3D, khu chiếu phim trên không, đài quan sát, đài thiên văn, hồ bơi vô cực, hồ jacuzzi, hồ bơi trẻ em, quảng trường ánh sáng, hồ cá KOI, khu café ngoài trời, GYM & Yoga, bãi giữ xe thông minh, công viên cây xanh nội khu,…
Happy One Central còn ghi dấu ấn với “cầu kính trên không” tại tầng 40 giúp chủ nhân tương lai có đặc quyền thưởng ngoạn không gian tối thượng trên cao bao quát thành phố mà không bị che chắn bởi bất kì tòa nhà nào.
Happy One Central còn chinh phục khách hàng với dòng căn hộ thông minh trong thiết kế và ứng dụng công nghệ, không chỉ đáp ứng nhu cầu sống thượng lưu mà còn là người quản gia thông minh phục vụ hầu hết các phong cách sống hiện đại của gia chủ. Bước vào tổ ấm, chỉ bằng một “cú chạm”, tất cả hệ thống đèn được bật sáng, điều hòa, khởi động nguồn điện được mở.

Chủ nhân căn hộ Happy One Central được thưởng trọn cảm giác “nghỉ dưỡng tại gia”.

Bằng cách tính toán kỹ lưỡng, các căn hộ tại Happy One Central được bố trí, sắp xếp tinh tế và trải dài theo hàng ngang trên mặt bằng tầng. Nhờ đó, mỗi phòng trong căn hộ đều có cửa sổ thông thoáng, đón nắng đón gió tối đa giúp chủ nhân thưởng trọn cảm giác “nghỉ dưỡng tại gia”.
Nếu công trình Landmark 81 đã trở thành biểu tượng kiêu hãnh bên sông Sài Gòn thì Happy One Central được kỳ vọng là điểm nhấn đột phá, một biểu tượng mới “chọc trời” tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một.
Nguồn: https://baodautu.vn/batdongsan/happy-one-central—bieu-tuong-moi-trung-tam-thanh-pho-thu-dau-mot-d156334.html
Ngoài ra các bạn có thể xem thêm một số bài viết về Happy One Central dưới đây:
https://cafef.vn/chuyen-gia-khuyen-nghi-cang-lam-phat-cang-nen-dau-tu-bat-dong-san-20211123081843682.chn
https://baoxaydung.com.vn/happy-one-central-phong-cach-song-hien-dai-tai-bieu-tuong-moi-trung-tam-thanh-pho-thu-dau-mot-320052.html
https://baobinhduong.vn/phong-cach-song-hien-dai-tai-bieu-tuong-moi-trung-tam-tp-thu-dau-mot-happy-one-central-a260102.htm
https://cafeland.vn/tin-tuc/trai-nghiem-khong-gian-song-xanh-chuan-singapore-giua-long-thu-dau-mot-104279.html
https://batdongsan.com.vn/tin-thi-truong/trai-nghiem-khong-gian-song-xanh-chuan-singapore-giua-long-thu-dau-mot-ar107841
https://vnexpress.net/trai-nghiem-song-dang-cap-tai-happy-one-central-4383795.html
https://dantri.com.vn/bat-dong-san/thoi-diem-vang-so-huu-can-ho-tai-binh-duong-20210623120902479.htm
https://doanhnghiepvn.vn/bat-dong-san/net-dep-quyen-ru-tu-can-ho-view-noi-khu-happy-one-central/20210702094207898
https://reatimes.vn/vi-sao-can-ho-view-noi-khu-happy-one-central-hut-khach-han-20201224000004827.html
https://taichinh.kinhtechungkhoan.vn/suc-hut-manh-me-cua-can-ho-view-noi-khu-happy-one-central-92031.html
https://ngaymoionline.com.vn/can-ho-happy-one-central-noi-ket-hop-hai-uu-diem-dat-gia-nhat-hien-nay-25330.html
https://cafef.vn/vi-sao-happy-one-central-lai-co-suc-hut-voi-cac-nha-dau-tu-20210709094349589.chn
https://congluan.vn/suc-hut-cua-can-ho-view-noi-khu-happy-one–central-post141548.html
https://reatimes.vn/happy-one-central-can-ho-xanh-hut-khach-thue-20201224000005003.html
https://tienphong.vn/can-ho-hang-sang-trung-tam-thanh-pho-duoc-nha-dau-tu-san-don-post1355697.tpo
https://tienphong.vn/tieu-chuan-song-khac-biet-cho-cu-dan-khu-phuc-hop-can-ho-happy-one-central-post1347134.tpo
https://dantri.com.vn/bat-dong-san/thoi-diem-vang-so-huu-can-ho-tai-binh-duong-20210623120902479.htm
https://www.nguoiduatin.vn/suc-hut-cua-can-ho-view-noi-khu-happy-one-central-a501959.html
……
Như vậy chúng ta có thể biết được câu trả lời cho câu hỏi Happy One Central lừa đào rồi đúng không ạ. Dự án Happy One Central của chủ đầu tư Vạn Xuân hoàn toàn không lừa đảo, và được rất nhiều khách hàng quan tâm, và đã được khẳng định qua 2 lần mở bán đã bán được trên 700 căn sản phẩm. Đặc biệt mới đây khu phức hợp căn hộ thông minh trung tâm TP Thủ Dầu Một – Happy One Central, vừa được vinh danh là “Dự án căn hộ tốt nhất Bình Dương” tại giải thưởng danh giá PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021.
✨ Happy One Central thắng thuyết phục khi vượt qua các tiêu chí đánh giá nghiêm ngặt và công tâm từ Ban tổ chức nhờ những ưu điểm vượt trội (Vị trí trung tâm thành phố Thủ Dầu Một; Không gian sống xanh chuẩn Singapore; Hệ thống 68 tiện ích đỉnh cao; Ý tưởng thiết kế cảnh quan độc đáo mang tính biểu tượng mới; Căn hộ thông minh tích hợp công nghệ 4.0…).
✨ Giải thưởng minh chứng cho những nỗ lực của Vạn Xuân Group trên con đường khẳng định vị thế là doanh nghiệp bất động sản chuyên nghiệp, uy tín đồng thời đánh dấu mốc quan trọng trên hành trình phát triển các dự án căn hộ thông minh tích hợp tiện ích đẳng cấp dành cho cộng đồng cư dân tinh hoa tương lai.
✨ Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Vạn Xuân (Vạn Xuân Group) là doanh nghiệp uy tín hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, xây dựng và phát triển các dự án bất động sản với 16 năm kinh nghiệm cùng tiềm lực tài chính vững mạnh. Hướng đến sứ mệnh “Kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng”, Vạn Xuân Group chọn hợp tác với các đối tác giàu kinh nghiệm, uy tín trong và ngoài nước để đồng hành cùng phát triển và đem đến những sản phẩm chất lượng cao cho thị trường bất động sản tại Việt Nam.
✨ PropertyGuru Vietnam Property Awards 2021 là giải thưởng bất động sản lớn và danh giá nhất khu vực. Bên cạnh hội đồng giám khảo độc lập chuyên môn cao, Giải thưởng còn được giám sát chặt chẽ bởi đội ngũ kiểm toán AASC – HLB Việt Nam, đảm bảo tính công bằng và minh bạch của quá trình chọn lựa, nhằm tôn vinh những nhà phát triển có đóng góp nổi bật trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam.

Liên hệ để đặt lịch tư vấn thông tin dự án Happy One Central:
Hotline: 076 88 00 777 để được tư vấn cụ thể và chính xác nhất các thông tin về dự án Happy One Central, ngoài ra các bạn có thể xem thêm thông tin về bảng giá, chính sách bán hàng,… tại bài viết dưới đây:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *