Uống gì giảm mỡ bụng hiệu quả?

Nên uống gì giảm mỡ bụng hiệu quả? Không gây ảnh hưởng đến sức khỏe? Vì hiện tại trên các trang mạng xã hội, đã và đang có rất nhiều thông tin chia sẻ về thực đơn giảm cân, giảm mỡ.
Thực tế như thế nào, hãy cùng tìm hiểu từ góc nhìn của bác sĩ thẩm mỹ nhé!

Uống gì giảm mỡ bụng hiệu quả?

Theo thông tin tìm kiếm từ những bài chia sẻ cách giảm mỡ bụng bằng thức uống, có liên quan đến những loại như: nước ép dưa leo, nước ép cần tây, nước chanh mật ong, café, trà xanh, nước ép cà chua, nước gừng v.v. Thậm chí còn có trường hợp sử uống thuốc giảm cân, thuốc hỗ trợ giảm mỡ bụng…

Nhưng trong thực tế, sử dụng các loại nước ép trái cây như chanh, táo, cà chua v.v. ở mức độ vừa phải, khoa học (mỗi ngày 1 ly) có thể giúp trao đổi khoáng chất trong cơ thể, vì có lượng calo thấp nên tránh quá trình chuyển đổi mỡ.

Uống gì giảm mỡ bụng hiệu quả?Nhiều thông tin cho rằng uống detox giảm mỡ bụng

Tuy nhiên, trong trường hợp lạm dụng sử dụng những loại nước uống trên với mục đích mong muốn giảm cân nhanh – có thể khiến dạ dày bị ảnh hưởng, hoặc ngộ độc.

Đồng thời, với những trường hợp có ý định sử dụng thuốc giảm cân, thuốc đốt mỡ… để giảm mỡ bụng – hãy cẩn trọng xem xét kỹ càng mọi thông tin trước khi sử dụng.

Vì thuốc giảm cân – trong Y khoa là loại thuốc chỉ được chỉ định sử dụng trong những trường hợp đặc biệt như: tăng cân do nội tiết tố, bị ảnh hưởng tâm lý dẫn đến tăng cân đột ngột.

Chị em có thể tham khảo thêm thông tin được đăng trên báo zingnews.vn: https://zingnews.vn/nghich-ly-dung-thuoc-xo-de-giam-mo-bung-post1385472.html


Lắng nghe chia sẻ từ chị em đã từng dùng thuốc giảm cân và bác sĩ chuyên khoa

Những giải pháp giảm mỡ bụng hiệu quả, an toàn

Theo WHO – Tổ chức Y tế Thế giới chia sẻ, hiện nay chỉ có 3 cách giảm mỡ hiệu quả:

 Điều chỉnh chế độ ăn uống khoa học, đầy đủ dưỡng chất. Không nhịn ăn, không bỏ bữa. Tuyệt đối không lạm dụng những loại nước uống có vị chua như chanh, giấm… để giảm mỡ bụng.

 Có chế độ tập luyện, vận động cơ thể nhẹ nhàng, lành mạnh. Không cần luyện tập quá mức, chỉ cần đủ cường độ và duy trì lâu dài.

 Nhờ đó bác sĩ thẩm mỹ để được áp dụng: phẫu thuật căng da bụng hoặc hút mỡ bụng tạo dáng thẩm mỹ.


Thông tin về các giải pháp giảm mỡ an toàn được phát sóng bởi HTV9

Trong đó, phương pháp điều chỉnh chế độ ăn uống và luyện tập, vận động cơ thể cần áp dụng kiên trì trong khoảng thời gian dài. Có thể vài tháng, hoặc vài năm. Vì thế, mặc dù hiệu quả nhưng có rất ít trường hợp đủ sự kiên trì để nhận được kết quả cuối cùng. Và hiệu quả giảm mỡ bụng khi thực hiện phương pháp này là thon gọn hơn, chứ không thể đạt 100% “thắt đáy lưng ong”.

XEM THÊMĂn gì giảm mỡ bụng hiệu quả

Hình ảnh thực tế sự thay đổi vóc dáng sau ca hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ

Thay vào đó, hầu hết đều lựa chọn giải pháp số 3: nhờ đến bác sĩ thẩm mỹ. Áp dụng căng da bụng hoặc hút mỡ tạo dáng thẩm mỹ. Thực hiện giảm mỡ bụng theo cách này hiệu quả trong thời gian ngắn, chỉ sau vài giờ.

Tuy nhiên, để có được kết quả trọn vẹn, bạn cũng cần phân biệt và tìm hiểu kỹ càng 2 phương pháp hút mỡ bụng và căng da bụng. Có thể tham khảo video bên dưới.


Tìm hiểu sự khác nhau giữa hút mỡ tạo dáng và căng da bụng

Tạm kết, để có được kết quả giảm mỡ bụng đẹp và an toàn, không chỉ đơn thuần thực hiện theo những công thức uống gì giảm mỡ bụng hiệu quả được chia sẻ tràn lan trên các diễn đàn, các trang mạng. Không ai hết, bạn phải là người chủ động tìm hiểu về các giải pháp giảm mỡ bụng hiệu quả. Từ những thông tin chính thống, từ bác sĩ chuyên khoa.

Có như vậy, kết quả nhận lại mới đạt đúng như mong muốn làm đẹp của chính mình!


Xem hành trình thực tế Khách hàng giảm mỡ bụng

Hình ảnh Khách hàng trước – sau hút mỡ bụng thực hiện bởi Bác sĩ Lương Ngọc

Bác Sĩ Lương Ngọc

" Những thông tin về thẩm mỹ trong bài - từ góc nhìn của một Bác sĩ chuyên khoa PTTM - nhằm mục đích chia sẻ kiến thức hữu ích, tạo tiền đề cho việc lựa chọn và đưa ra quyết định làm đẹp & an toàn cho các chị em cùng những ai quan tâm.

Cám ơn các bạn đã dành thời gian đọc bài viết! Bác sĩ Lương Ngọc. "