BLOG

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Nước hay viên, loại collagen nào thì phù hợp với bạn

spg06 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 584 bài chia sẻ
Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube: Nước hay viên, loại collagen nào thì phù hợp với bạn

Nên uống collagen nước hay nên uống collagen dạng viên? là câu hỏi mà khiến nhiều chị em băn khoăn khi tìm hiểu về các loại sản phẩm bổ sung collagen thông qua đường uống. Loại nào mới là loại phù hợp với mình. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp cho chị em câu hỏi hóc búa bấy lâu của chị em nhé!

Công Dụng Collagen Với Cơ Thể

Collagen vốn là loại protein mang đến rất nhiều ích lợi cho sức khỏe giúp hoạt động của đường ruột được tốt hơn, bôi trơn sụn khớp, duy trì hệ tuần hoàn khỏe mạnh nhưng công dụng phổ biến nhất và cũng hữu ích nhất của collagen chính là trẻ hóa làn da.

Cụ thể là collagen nếu được bổ sung đều đặn sẽ giúp làn da căng hơn, sáng hơn và giảm được đáng kể nếp nhăn nhờ vào khả năng giảm thiểu hiện tượng sần da, sẹo rỗ, và sẹo thâm, collagen đôi khi được coi là “thần dược” dành cho những chị em đến tuổi 30 mong muốn kéo lại tuổi xuân.

Bởi vì cấu trúc phân tử của collagen khá lớn lớn, không thể thấm sâu vào da thông qua các loại kem bôi, nên nhiều chị em ưa chuộng collagen uống hơn. Trong đó, các sản phẩm hiệu quả và thông dụng nhất được bào chế dưới hai dạng là dạng nước và dạng viên.

Collagen Nước Có Ưu Nhược Điểm Gì?

Collagen dạng nước hay còn gọi là collagen thủy phân hay collagen peptide đang được phần đông chị em sử dụng và tìm mua.

Ưu điểm

Vì là loại collagen đã được phân giải thành các phân tử siêu nhỏ nên collagen nước hấp thụ với tốc độ nhanh và dễ dàng bổ khuyết vào các tế bào da đã bị tổn thương. Chị em sẽ nhanh thấy được kết quả sau khi sử dụng loại collagen này.

Collagen nước cũng rất dễ uống nhờ có mùi vị thơm ngon.

Nhược điểm

Những sản phẩm không được bổ sung thêm mùi vị trái cây thường gây cảm giác tanh và khó chịu cho người dùng

Sau khi mở nắp thường phải được bảo quản lạnh, nên khó mang theo mỗi khi có công việc hay đi du lịch xa nhà

Giá thành thường cao hơn collagen dạng viên

Collagen Viên Có Ưu Nhược Điểm Gì?

Ưu điểm

Với collagen được chiết xuất từ da cá, cơ thể sẽ hấp thu trọn vẹn được hàm lượng collagen trong mỗi viên uống. Lý do là vì collagen da có có cấu trúc phân tử tương đồng với da người, thẩm thấu sâu hơn vào lớp hạ bì. Nhờ vậy, sử dụng collagen dạng viên sẽ tránh được khả năng bị đào thải nhanh và tiết kiệm hơn collagen dạng nước.

Bảo quản dễ dàng

Tiện lợi khi mang theo khi du lịch hay công tác xa nhà mà không làm thay đổi chất lượng sản phẩm

Giá thành thường thấp hơn collagen dạng nước

Nhược điểm

Không hấp thụ nhanh bằng collagen dạng nước nên người dùng phải mất thời gian lâu hơn để nhận thấy hiệu quả sản phẩm mang lại.

Thông thường phải sau 1 liệu trình từ 2-3 tháng, hoặc đôi khi là 2 liệu trình, người dùng mới đạt được kết quả như mong đợi.

Nên Dùng Collagen Viên Hay Nước?

Mỗi loại lại có ưu nhược điểm riêng nên tùy vào nhu cầu của các chie em cũng như điều kiện kinh tế mà có thể lựa chọn loại phù hợp cho mình.

Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CUBEME Collagen Cube

Nếu chị em yêu thích và ưu tiên vào sự tiện dụng với khả năng hấp thụ sâu và ít bị đào thải của dạng viên uống thì bạn có thể thử Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube của nhà CubeMe. Đây là sản phẩm nổi bật của nhà CubeMe bởi vì sản phẩm như một món ăn vặt cho chị em mỗi khi buồn miệng từ đó giảm tình trạng quên uống mà nhiều chị em gặp phải.

Công Dụng CubeMe Collagen Cube

Dạng kẹo nhai, không cần uống nước, hương vị trái cây thơm ngon, dễ dùng. Áp công dụng nghệ tiểu phân tử tiên tiến của Hàn, giúp hấp thu các dưỡng chất nhanh hơn so với các sản phẩm khác

Một hộp kẹo có thể sử dụng trong 7 tuần, hiệu quả cao, giá cả hợp lý, tiết kiệm nhiều chi phí. Đa dạng sản phẩm, có nhiều công dụng vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm đẹp khác nhau của mỗi người

Bổ sung một lượng lớn Collagen bị thiếu hụt

Giúp kết nối các tế bào, tạo độ đàn hồi cao hơn cho da

Ngăn chặn quá trình lão hóa, giúp da khỏe mạnh, săn chắc

Xóa mờ nhanh chóng các nếp nhăn, vết chân chim, chống chảy xệ

Tạo các axit amin thanh thiết, tốt cho xương khớp, chắc khỏe tóc, móng tay

Ức chế sự hình thành Melanin, làm mờ nám, tàn nhang

Bảo vệ làn da khỏi tác hại của ô nhiễm môi trường và ánh nắng

Hướng Dẫn Sử Dụng CubeMe Collagen Cube

Một ngày sử dụng 1 lần với 4 viên và dùng liên tục trong 5 tuần

Chỉ cần nhai như kẹo và không cần dùng với nước

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Viên Bổ Sung Collagen Cho Da Dạng Kẹo Nhai CubeMe Collagen Cube ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 và Mall AmorePacific Official Store còn có nhiều sản phẩm khác cùng với nhiều khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Black Friday, hãy tới mall Đẹp 21Mall AmorePacific Official Store để xem thêm sản phẩm và săn sale nha!

#DCS #review #collagen #Cubeme #CubemeCollagen #bosungcollagen #vienuongtrangda #collagenhanquoc #AP_Mall #AmorePacific #keonhai #keonhaicollagen #colllagenkeonhai #collagendangkeo #blackfriday


0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết