Nhận định tỷ số trận Maccabi Tel Aviv vs LASK, 3h00 ngày 26/11

Nhận định tỷ số trận Maccabi Tel Aviv vs LASK, 3h00 ngày 26/11- vòng bảng cúp C3 châu Âu. (Europa Conference League 2021/22): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả bóng đá, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định tỷ số trận Maccabi Tel Aviv vs LASK

1. Nhận định tỷ số trận Maccabi Tel Aviv vs LASK, 3h00 ngày 26/11

Maccabi Tel Aviv sẽ có trận tiếp đón LASK tại lượt trận thứ 5 của bảng A cúp C3 châu Âu. Sau 4 lượt trận đầu tiên cục diện ở bảng A đã ngã ngũ.

Cả Maccabi Tel Aviv và LASK đều đã có được 10 điểm trong BXH kết quả bóng đá, nhưng Maccabi Tel Aviv dẫn đầu bảng đấu do hơn về hiệu số bàn thắng. Trong khi đó đội thứ ba HJK mới có được 3 điểm nên hai đội đầu bảng sẽ tranh suất vào thẳng vòng sau cũng như suất dự play-off.

Ở 5 trận gần đây Maccabi Tel Aviv có 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua. Thành tích sân nhà của đội bóng cũng chỉ hoàn toàn tương tự, trong đó hòa ở trận gần nhất với Hapoel Tel Aviv.

LASK cũng có được 3 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua sau 5 trận gần đây. Tuy nhiên thành tích sân khách của đội bóng lại khá tệ khi chỉ có 1 trận thắng, 2 trận hòa và để thua 2 trận sau 5 lần du đấu gần nhất.

2. Soi kèo tỷ số trận Maccabi Tel Aviv vs LASK

+ Soi tỷ lệ kèo châu Á hiệp 1 (0 : 0.25): Dù từng bị Vitesse dẫn trước tại hiệp 1 trong trận lượt đi. Nhưng Rennes vẫn đang là kênh đầu tư an toàn cho người chơi. Bằng chứng là tại 6/10 trận ra quân gần nhất Rennes đều thắng kèo hiệp 1. Đáng chú ý, thầy trò HLV Julien Stéphan còn hạ gục cả “gã khổng lồ” PSG tại hiệp 1 trong các trận đấu đó.

Chọn Rennes 

+ Soi tỷ lệ kèo O/U hiệp 1 (1): Thống kê cho thấy, 7/10 trận sân nhà gần nhất bên phía Rennes mang về kết quả tài bàn thắng hiệp 1. Bên cạnh đó, Vitesse cũng đang sở hữu tới cả 10 trận sân khách liên tiếp có từ 1 bàn thắng trở lên tại hiệp 1.

Chọn tài 

Dự đoán kết quả Maccabi Tel Aviv vs LASK Linz: 3-1

Đội hình dự kiến Maccabi Tel Aviv vs LASK Linz

  • Maccabi Tel Aviv: Peretz, Geraldes, Glazer, Golasa, Hernandez, Kanichowsky, Kuwas, Perica, Saborit, Piven, Yeini.
  • LASK Linz: Schlager, Boller, Goiginger, Hong Hyun-Seok, Grgic, Horvath, Karamoko, Nakamura, Potzmann, Schmidt, Wiesinger.

Cập nhật lịch thi đấu, kênh phát sóng lịch bóng đá Anh 2021/22 MU vs Man City, Everton vs Tottenham nhanh nhất, chính xác nhất.