CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM PQA
Học tập và làm theo lời dạy của Thánh Y Hải Thượng Lãn Ông

5 cách chữa bệnh Parkinson hiệu quả nhất hiện nay

Tham vấn Y khoa: BS. Trần Quang Đạt

Bệnh Parkinson được biết tới là bệnh thoái hóa thần kinh với các dấu hiệu đặc trưng là run, cứng đờ, vận động chậm chạp. Đây là căn bệnh liên quan tới hệ thần kinh nên chữa bệnh Parkinson đòi hỏi thời gian và sự kiên trì để có thể phục hồi chức năng vận động cho người bệnh và ngăn ngừa biến chứng nguy hiểm.

Vậy đâu mới là cách chữa bệnh Parkinson hiệu quả nhất hiện nay? Hãy cùng Thuốc Nam PQA khám phá về phương pháp điều trị đặc biệt trong bài tổng hợp chia sẻ dưới đây.

Triệu chứng bệnh Parkinson

Nhận biết chính xác triệu chứng bệnh Parkinson chính là điều kiện tiên quyết giúp người bệnh gia tăng khả năng điều trị phục hồi. Ở giai đoạn sớm, các triệu chứng bệnh chưa biểu hiện rõ ràng, người bệnh có thể chỉ thấy người mệt mỏi, đau cơ, dáng đi đứng chậm chạp, vụng về. Dần dần chuyển biến nặng hơn với biểu hiện rối loạn hoạt động như chữ viết nhỏ dần, phải kéo lê một chân hoặc giảm hoạt động một tay khi vận động. Đôi khi xuất hiện cả tình trạng run khi nghỉ, co cứng cơ ở cổ, vai, lưng,..

Ở giai đoạn cuối người bệnh dễ xuất hiện tình trạng ảo thị, hoang tưởng rối loạn thần kinh, liệt cơ mặt, mất khả năng tự thăng bằng, phải ngồi xe lăn, sinh hoạt cá nhân phải phụ thuộc hoàn toàn vào người khác. 

bệnh parkinson và cách điều trị

Parkinson ảnh hưởng trực tiếp tới não bộ và khả năng vận động của người bệnh

Bệnh Parkinson có chữa được không?

Parkinson gây ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống và công việc thường nhật của người bệnh. Nên ngay khi có các biểu hiện của bệnh thì câu hỏi luôn được đặt ra là “bệnh parkinson có chữa khỏi được không?”

Trên thực tế, bệnh parkinson vẫn chưa có giải pháp chữa trị khỏi hoàn toàn. Các phương pháp được áp dụng điều trị hiện nay đều mang tính chất tạm thời để kiểm soát bệnh, hạn chế các chứng bệnh tiến triển nặng hơn. Từ đó giúp người bệnh có được cuộc sống và khả năng lao động trong thời gian nhất định. 

Tuỳ vào tình trạng bệnh mà bác sĩ sẽ chỉ định các giải pháp điều trị bệnh khác nhau. Do đó, thay vì lo lắng rằng Parkinson có chữa được không thì bạn nên tập trung tìm hiểu cách điều trị bệnh hiệu quả và phù hợp với tình trạng bệnh của mình.

> Xem ngay: Cảnh giác biến chứng nguy hiểm của bệnh Parkinson

Các phương pháp điều trị Parkinson

“Bệnh Parkinson là một bệnh toàn thân. Bạn không thể điều trị nó chỉ bằng một cách. Thuốc trị bệnh Parkinson có tác dụng tốt nhưng chúng không giải quyết được tất cả các vấn đề”, đó là giải thích của bác sĩ Dean Sutherland, bác sĩ chuyên khoa thần kinh và là một chuyên gia về bệnh Parkinson, ở Sarasota, Florida. (Nguồn: dantri)

Dưới đây là các cách chữa bệnh Parkinson bạn có thể tham khảo:

1. Liệu pháp dùng thuốc

Khi mắc Parkinson sử dụng thuốc Tây là liệu pháp bắt buộc, nhưng liều lượng, thời gian dùng cần theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ. Trong đó có 6 nhóm thuốc chữa bệnh Parkinson được sử dụng chính là:

  • Thuốc chứa tiền chất của dopamin: có công dụng chuyển hóa thành chất dẫn truyền thần kinh dopamine đặc biệt quan trọng trong điều trị Parkinson. Nhưng sau 3-5 năm sẽ có hiện tượng nhờn thuốc và buộc phải tăng liều lượng.
  • Chất chủ vận dopamin: sử dụng để kích thích các thụ thể dopamin từ đó làm tăng hiệu quả của dopamin trong não.
  • Chất ức chế MAO-B: để ức chế enzym monoamine oxidase (MAO-B), ngăn chặn sự phân hủy Levodopa trong não
  • Chất ức chế COMT: tăng hoạt tính và kéo dài thời gian bán hủy của Levodopa.in
  • Thuốc kháng Cholinergic: cải thiện sự mất cân bằng giữa Dopamin và acetylcholine từ đó làm giảm tình trạng run rẩy tay, chân.
  • Amantadine: kháng virus có cơ chế hoạt động không rõ ràng, từ đó cải thiện các triệu chứng rối loạn vận động của bệnh parkinson.

Các loại thuốc trị Parkinson này sẽ được bác sĩ chỉ định, định liều cũng như phối kết hợp tùy vào tình trạng bệnh.

chữa parkinson bằng thuốc

Một số loại thuốc điều trị Parkinson được bác sĩ chỉ định

2. Liệu pháp không dùng thuốc

2.1. Chữa bệnh Parkinson bằng cách vận động

Tập thể dục được coi là phương pháp rất quan trọng để giúp kiểm soát các triệu chứng của bệnh Parkinson. Thái cực quyền và yoga đã được chứng minh là giúp giảm cứng cơ thể, cải thiện thăng bằng và mang lại sức khoẻ cho người bệnh. Một số bằng chứng thậm chí còn gợi ý rằng ba buổi tập nặng mỗi tuần có thể giúp làm chậm hoặc trì hoãn sự tiến triển của bệnh.

Tuy nhiên, rất nhiều nghiên cứu cho thấy bất kỳ hình thức tập thể dục nào cũng chỉ giúp giảm các triệu chứng ở một mức độ nào đó. 

2.2. Điều trị Parkinson bằng vật lý trị liệu

Khi mắc bệnh Parkinson có thể kết hợp việc sử dụng thuốc với vật lý trị liệu để thúc đẩy phục hồi chức năng vận động tốt hơn. Thông qua các bài tập trị liệu, sẽ giúp làm giảm tính co cứng, luyện tập, phối kết hợp nhịp nhàng giữa các động tác sẽ giúp người bệnh có tinh thần tốt hơn, cơ thể cũng nhẹ nhàng, uyển chuyển hơn.

Các phương thức vật lý trị liệu được áp dụng chủ đạo là:

  • Nhiệt trị liệu dưới dạng nhiệt bức xạ để giảm tính cứng cơ
  • Sử dụng các bài tập cử động nhịp nhàng để thư giãn toàn thân
  • Tập luyện dáng đi với bước dài và tay đong đưa
  • Tập cử động khéo léo của bàn tay bằng hoạt động trị liệu
  • Tập cố gắng tạo tính chủ động cho cử động tự ý

2.3. Điều chỉnh chế độ dinh dưỡng

Để hạn chế, trì hoãn sự tiến triển nặng hơn của bệnh Parkinson, người bệnh cũng cần phải điều chỉnh chế độ dinh dưỡng.

  • Cần bổ sung nhiều thực phẩm có chứa chất xơ cũng như uống đủ nước để ngăn ngừa táo bón ở người bệnh Parkinson
  • Bổ sung thực phẩm chứa thành phần chống oxy hóa (trà xanh, cà chua, cà rốt,...); thực phẩm giàu dopamin (các loại đậu, chuối,...), thực phẩm giàu omega 3 (cá thu, cá hồi, cá ngừ,...),...để có thể giảm tình trạng sa sút trí tuệ, suy giảm trí nhớ.
  • Hạn chế sử dụng thực phẩm giàu protein, đường, các chất kích thích bởi có thể làm giảm hiệu quả của thuốc chữa trị cũng như ảnh hưởng tiêu cực tới chất lượng giấc ngủ của người bệnh.

Chế độ dinh dưỡng kết hợp với dùng thuốc và hỗ trợ trị liệu sẽ kiểm soát bệnh Parkinson tốt hơn

>> Xem thêm: Bệnh parkinson nên ăn gì, kiêng ăn gì để nhanh khỏi bệnh?

3. Phẫu thuật kích thích não sâu

Phẫu thuật kích thích não sâu được bác sĩ chỉ định khi người bệnh đã chuyển biến sang giai đoạn nặng. Đây là phương pháp phẫu thuật cấy điện cực vào một phần cụ thể bên trong não. Sau đó các điện cực được kết nối với một máy phát điện, cấy vào phần ngực gần xương đòn của người bệnh. Thiết bị máy này có nhiệm vụ phát các xung điện đến các vị trí cấy điện cực trong não, từ đó làm giảm các triệu chứng bệnh Parkinson.

Tuy nhiên, phương pháp này có chi phí rất cao, lại tiềm ẩn nhiều rủi ro kỹ thuật như đặt sai vị trí điện cực, tụ máu trong não, nhiễm trùng, đột quỵ...Người bệnh cần cân nhắc.

điều trị bệnh parkinson bằng phẫu thuật kích thích não sâu

Phẫu thuật kích thích não sâu cho người bị Parkinson

4. Phương pháp mới điều trị bệnh Parkinson

Ngoài các phương pháp đang áp dụng chủ đạo để chữa Parkinson trên thì hiện nay các nhà khoa học đã tìm kiếm được những phương pháp mới điều trị Parkinson cho hiệu quả tích cực. Đó là các phương pháp:

  • Phương pháp ức chế protein PTB - được nghiên cứu bởi Đại học California tại San Diego - cho phép thay thế các tế bào thần kinh bị phá hủy. Cụ thể, phương pháp này tập trung vào protein PTB chịu trách nhiệm kích hoạt và bất hoạt gen trong tế bào.
  • Phương pháp tế bào gốc: phương pháp này sử dụng tế bào gốc tiêm vào não để biệt hóa chúng thành các tế bào thần kinh thay thế tế bào thần kinh đã chết và tổn thương trước kia.

Các phương pháp này vẫn đang trong giai đoạn nghiên cứu phát triển và chưa được áp dụng rộng rãi.

==> Trên thực tế, việc sử dụng thuốc điều trị parkinson và các phương pháp trên chỉ mang lại tác dụng trị liệu tạm thời. Bởi các phương pháp này hầu như chỉ tập trung vào điều trị triệu chứng, làm chậm tiến triển bệnh, không thể điều trị dứt điểm bệnh, dễ để lại nhiều tác dụng không mong muốn. 

Do đó, rất nhiều người bệnh đã chuyển hướng, chọn lựa cách chữa bệnh parkinson bằng Đông Y với hy vọng phục hồi chức năng vận động an toàn, cải thiện triệt để bệnh từ gốc. Thực hư của phương pháp điều trị parkinson bằng Đông Y như nào, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn trong phân tích tiếp theo. 

Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các chuyên gia PQA của chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất

tư vấn holine

5. Chữa bệnh Parkinson bằng Đông y - Đẩy lùi bệnh từ GỐC

Xuất phát từ nguyên tắc răn dạy của Thánh y Hải Thượng Lãn Ông: "Chữa bệnh phải chữa vào gốc - Chữa vào gốc trăm bệnh đều khỏi, chữa vào ngọn trăm thứ rối bời". Tức là điều trị bệnh phải điều trị vào căn nguyên gây ra bệnh "Đào gốc tìm nguồn thì bệnh nào cũng như tuyết tan ngói vỡ", nên Đông y luôn là hướng điều trị tích cực, mang lại niềm hy vọng cho người bệnh.

Theo Đông y, bệnh Parkinson được gọi là Ma Mộc, Tứ Chi Nhuyễn Nhược, Chấn Chiến và ở giai đoạn cuối của bệnh được xếp vào loại Nuy Chứng. Bệnh xuất hiện là do Can huyết và Thận âm bị suy yếu.

  • Can - Huyết kém, dinh dưỡng để nuôi dưỡng các khớp suy giảm gây nên tình trạng co rút, co cứng, rung giật
  • Tỳ - Thận hư sẽ không vận hóa được thủy dịch trong cơ thể. Từ đó thủy dịch hóa thành thấp, tụ lại thành đờm. Âm hư thì dương vượng, Can phong nội động kết hợp với đờm thấp thì kinh lạc bị ngăn trở gây ra tình trạng run.

Do đó, nguyên tắc chữa bệnh Parkinson bằng Đông y là phải bổ huyết cho cơ thể, kết hợp với dưỡng âm, trừ hàn thấp và lợi khớp. Như vậy mới có thể giúp người bệnh có sự dẻo dai và có nhiều sức đề kháng hơn để chống lại bệnh.

chữa bệnh parkinson bằng đông y

Đông y mang đến giải pháp chữa bệnh parkinson từ "Gốc" an toàn và hiệu quả cao

Một trong những bài thuốc “Vàng” hỗ trợ dứt điểm Parkinson từ gốc được chuyên gia đánh giá cao chính là "Nhu can dưỡng huyết thang" (theo Thiên gia diệu phương) với tác dụng bổ huyết, dưỡng âm, hoạt huyết, bổ can thận, trừ phong thấp, thông lợi khớp hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng run giật cơ năng

PQA Thư Can Dưỡng Huyết chữa bệnh parkinson từ Đông y hiệu quả

PQA Thư Can Dưỡng Huyết - Hỗ trợ điều trị căn bệnh Parkinson

Đặc biệt hơn, tinh hoa của bài thuốc này đã được Hội đồng khoa học của công ty Dược phẩm PQA nghiên cứu kỹ càng và cho ra đời sản phẩm Thư Can Dưỡng Huyết PQA dùng cho người bị Parkinson với thành phần là các thảo dược quý như:

Tang Chi là vị thuốc chính có tác dụng trừ phong thấp, mạnh gân cốt, làm giảm tình trạng co cứng, đau nhức xương khớp. Kết hợp cùng với đó là Đương Quy để gia tăng giảm đau, tăng lưu lượng máu, chống hình thành cục máu đông từ đó giúp người bệnh parkinson có thể cảm nhận rõ rệt không còn đau nhức sau thời gian đầu sử dụng.

Thêm vào đó trong Thư Can Dưỡng Huyết PQA còn có Bạch Thược, Câu Đằng gia tăng khả năng chống co giật, giảm tình trạng căng cứng cơ xương khớp trên người bệnh parkinson. Ngoài ra còn có Cúc Hoa, Sinh Địa, Câu Kỷ Tử, Đan Bì, Tang Chi. Chính bởi lẽ đó, PQA Thư Can Dưỡng Huyết là sản phẩm tuyệt vời cho người bị Parkinson với hiệu quả:

  • Lưu thông kinh mạch, loại bỏ tình trạng run tay chân, run đầu, run môi, nói run run...
  • Phục hồi chức năng vận động, tự chủ vận động, cầm nắm đồ vật chính xác, viết vẽ dễ dàng, làm việc tỉ mỉ không bị run.
  • Bồi bổ khí huyết giúp người bệnh cải thiện trí nhớ, tinh thần minh mẫn hơn, sinh hoạt và làm việc không phải phụ thuộc vào người khác.
  • Nâng cao chức năng đa tạng giúp người bệnh ngủ ngon hơn, bớt lo âu, hồi hộp.

3 GIAI ĐOẠN PHỤC HỒI BỆNH SAU KHI SỬ DỤNG PQA

Sản phẩm PQA Thư Can Dưỡng Huyết có công năng hỗ trợ bổ huyết, hoạt huyết; hỗ trợ giảm các triệu chứng của người bị Parkinson như run rẩy chân tay, cứng cơ, cứng khớp. Với cơ chế tác động chuyên sâu như sau:

  1. Giai đoạn đầu: HÓA GIẢI ĐÀM THẤP, HÀN KHÍ tích tụ trong cơ thể, thanh nhiệt cơ thể. Ở giai đoạn đầu người bệnh sẽ thấy tình trạng run tay chân tiến triển nặng hơn so với trước khi sử dụng thuốc. Bởi đây là giai đoạn công thuốc, thúc đẩy hoạt huyết ứ đọng được lưu thông.
  2. Giai đoạn hai: An thần, bổ can thận, giảm đau đầu, KHÍ HUYẾT LƯU THÔNG đưa máu tới hệ thần kinh và các khớp. Trong giai đoạn này, người bệnh đã có thể làm chủ được vận động của cơ thể, tình trạng run tay chân, co cứng cơ được cải thiện. Có thể ăn ngon, tiêu hóa tốt tinh thần thoải mái hơn.
  3. Giai đoạn ba: PHỤC HỒI cử động, nuôi dưỡng hệ thần kinh giảm suy nhược cơ thể. Đây là giai đoạn phục hồi nên sức khỏe người bệnh sẽ cải thiện rõ rệt, tinh thần minh mẫn, các khớp, các cơ không còn co cứng và ngừa tái phát.

So với các sản phẩm chữa Parkinson khác thì chữa bệnh Parkinson bằng Đông y đòi hỏi thời gian điều trị dài hơn. Bởi các Dược chất thẩm thấu, tác động từ từ và tác động vào GỐC bệnh nên sau khi kết thúc liệu trình sức khỏe của người bệnh Parkinson sẽ phục hồi ở mức cao nhất.

> Xem ngay: Cách dứt điểm bệnh Parkinson chỉ sau một liệu trình PQA

Thuốc Nam PQA còn xây dựng mô hình 1 dược sĩ – 1 bệnh nhân. Dược sĩ giỏi, có kinh nghiệm chuyên môn cao sẽ cam kết đồng hành cùng người bệnh, theo dõi sát quá trình điều trị, hỗ trợ xây dựng thực đơn và lối sống khoa học cho đến khi lành bệnh

tư vấn qua zalo

Đã có những phép màu diệu kỳ đến với người bệnh khi chọn lựa sử dụng Thư Can Dưỡng Huyết PQA

* Bác Ánh 70 tuổi đã nhiều năm mắc Parkinson không làm chủ được hoạt động của cơ thể, thường xuyên phải trói lại để ăn và uống thuốc. Nhưng sau khi kiên trì sử dụng Thư Can Dưỡng Huyết PQA tình trạng bệnh tình của bác đã chuyển hóa tích cực. Bác đã có thể tự chủ trong việc ăn uống và sinh hoạt:

Video chia sẻ hành trình tạo nên kỳ tích của bác Ánh

bác ánh đã khỏi bệnh parkinson nhờ pqa thư can dưỡng huyết

Bác Ánh vui vầy cùng các cháu trong ngày sinh nhật

* Lá thư tay của Bác Tâm ở Thái Bình đã bị parkinson nhiều năm, tay chân run rẩy, đơ cứng. Sau khi dùng hết liệu trình PQA Thư can dưỡng huyết, bệnh tình của bác đã được loại bỏ, và đây là lá thư do chính tay bác viết để cám ơn PQA

Và rất nhiều những phản hồi tích cực khác từ những bệnh nhân trên mọi miền tổ quốc

cô tư đã khỏi bệnh parkinson

anh cường đã khỏi bệnh parkinson

chú khoan đã khỏi bệnh parkinson

Chăm sóc bệnh nhân Parkinson

Song hành với sử dụng thuốc điều trị Parkinson, người bệnh cũng cần có môi trường sinh hoạt và chú trọng vào chế độ chăm sóc (gồm chế độ dinh dưỡng, cường độ luyện tập và môi trường sống)

  • Tạo môi trường sinh hoạt an toàn cho người bệnh: Dùng thảm trải sàn giúp giảm nguy cơ trơn trượt; chú ý hệ thống đèn và dây điện đảm bảo các công tắc nằm trong tầm với của người bệnh.
  • Cần được bổ sung đồ ăn giàu chất chống oxy hóa, omega-3, vitamin trong bữa ăn thường ngày của người bệnh.
  • Duy trì vận động trong chăm sóc bệnh nhân Parkinson, nên dành ra từ 30-50 phút/ngày để luyện tập cho người bệnh. Điều này giúp giảm các cơn run, co cứng và giúp họ đi lại vận động dễ hơn.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ chi tiết các cách chữa bệnh Parkinson. Mong rằng những chia sẻ này sẽ đem lại thông tin hữu ích cho bạn đọc. Để được tư vấn, bạn vui lòng bấm số tổng đài 0818.288.717 hoặc để lại thông tin ở phần Trò chuyện, Chuyên gia PQA sẽ hỗ trợ tư vấn cho bạn hoàn toàn miễn phí.

Tìm kiếm trên mạng cả ngày không bằng nghe CHUYÊN GIA tư vấn 10 phút!!!

ĐỂ KHÔNG MẤT CƯỚC PHÍ ĐIỆN THOẠI
Bạn hãy để lại số điện thoại TẠI ĐÂY - Chuyên gia PQA sẽ gọi ngay cho bạn

chat tawk to

Chúng tôi luôn đặt chữ TÂM lên hàng đầu với mong muốn cùng đồng hành với bệnh nhân chữa bệnh parkinson một cách hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất!

nhà máy pqa

Nhà máy sản xuất của Dược phẩm PQA đạt chuẩn quốc tế GMP-WHO

giấy phép pqa thư can dưỡng huyết

Sản phẩm được cấp phép lưu hành toàn quốc và được công nhận là giải thưởng chất lượng vàng 2022

Giới thiệu về quy mô của công ty PQA

đặt mua pqa thư can dưỡng huyết chính hãng

mua hàng

Miễn phí giao hàng, được kiểm tra hàng trước khi thanh toán

Nguồn: https://pubmed.ncbi.nlm.nih.gov/


Có thể bạn quan tâm:

Tác giả

Đào Hạnh Dược sĩ Đào Hạnh đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Y dược. Hiện tại, Dược sĩ Hạnh đang đảm nhiệm vai trò dược sĩ tư vấn và là người chịu trách nhiệm cung cấp kiến thức chuyên môn về những thông tin y khoa, bệnh học và các biện pháp chăm sóc sức khoẻ trên website của Dược phẩm PQA. Dược...
Bình luận bài viết
B
Bùi van tung
Em có khám tại đại học y Hà Nội họ có bảo em bị thiếu chất trắng hai bên thái duong hiện tay chân em rất run và cảm thấy chong người rất yêu và em cũng đang điều trị ở khoa thật kinh về bệnh bạch kim sơn mong bác sỹ tu vân cho
Trả lời 1
2 năm trước
PQA
Thuốc Nam PQA
Chào em Bùi van tung, cám ơn em đã gửi thông tin về Thuốc Nam PQA. Để chi tiết, Chuyên gia sẽ liên hệ tư vấn cho e ngay nhé.
Trả lời 0
2 năm trước
(*) Thông tin bắt buộc
N
Nguyễn thị tâm
Chào bác sỹ, mẹ cháu bị pakinson 7 năm rồi tay chân xin bác sỹ tư vấn
Trả lời 1
2 năm trước
PQA
Thuốc Nam PQA
Chào Nguyễn thị tâm, cám ơn bạn đã gửi câu hỏi về Thuốc Nam PQA. Bệnh Parkinson nếu được cải thiện và kiểm soát khoa học có thể làm chậm sự phát triển của bệnh một cách tối đa và kéo dài tuổi thọ của người bệnh. Ngoài việc thay đổi lối sống khoa học và chế độ dinh dưỡng đầy đủ thì bác có thể sử dụng các sản phẩm giúp lưu thông khí huyết và đẩy lùi triệu chứng Parkinson như Thư Can Dưỡng Huyết PQA. Sản phẩm tác động theo cơ chế giải quyết từ gốc căn nguyên gây bệnh. Ngay từ 4-6 tuần đầu sử dụng bác sẽ thấy sức khỏe được cải thiện cho tuần hoàn máu tốt. Kiên trì sử dụng đúng và đủ liệu trình sẽ khiến các triệu chứng của bệnh Parkinson như run tay chân, căng cứng cơ khớp sẽ được cải thiện và dần dần dứt điểm không tái phát bạn nhé. Để chi tiết, chuyên gia PQA sẽ gọi điện tư vấn cho bạn nhé.
Trả lời 0
2 năm trước
(*) Thông tin bắt buộc
T
Tô Văn Sơn
Bố tôi 62 tuổi.Ông bị bệnh parkinson 2 năm nay, cần bác sĩ tư vấn
Trả lời 1
2 năm trước
PQA
Thuốc Nam PQA
Chào anh Tô Văn Sơn, cám ơn anh đã gửi câu hỏi về Thuốc Nam PQA. Trường hợp của bác, chuyên gia sẽ gọi điện để hỏi rõ tình trạng của bác và tư vấn điều trị theo cấp độ bệnh của bác anh nhé.
Trả lời 0
2 năm trước
(*) Thông tin bắt buộc
3 trong tổng số 3
xem thêm
(*) Thông tin bắt buộc

Bài viết liên quan

Thuốc điều trị Parkinson và liệu pháp chữa bệnh lâu dài

Thuốc điều trị Parkinson và liệu pháp chữa bệnh lâu dài

Ngày đăng:26/07/2023, Bởi: Dược sĩ Đào Hạnh
Parkinson là một loại bệnh lý liên quan tới sự suy thoái của hệ thần kinh. Parkinson không thể điều trị triệt để, tuy nhiên các phương pháp sử dụng thuốc, vật lý trị liệu hay phẫu thuật có...
Xem chi tiết
8 cách bấm huyệt chữa bệnh run tay Parkinson, triệu chứng cải thiện rõ rệt

8 cách bấm huyệt chữa bệnh run tay Parkinson, triệu chứng cải thiện rõ rệt

Ngày đăng:03/01/2024, Bởi: Dược sĩ Đào Hạnh
Bấm huyệt chữa Parkinson là một trong những phương pháp đang được quan tâm nhất hiện nay. Đây chính là hy vọng cải thiện các triệu chứng run tay, run chân, di chuyển, vận động chậm,...bằng tác...
Xem chi tiết
Thư Can Dưỡng Huyết PQA hỗ trợ điều trị triệu chứng Parkinson

Thư Can Dưỡng Huyết PQA hỗ trợ điều trị triệu chứng Parkinson

Ngày đăng:15/11/2023, Bởi: Dược sĩ Đào Hạnh
Run rẩy tay chân, không thể kiểm soát được khả năng vận động của bản thân là những nỗi đau mà người mắc bệnh Parkinson đang phải gánh chịu mỗi ngày. Thấu hiểu được sự khó khăn khi phải...
Xem chi tiết
Bệnh Parkinson có chữa được không? Cách cải thiện bệnh tốt nhất

Bệnh Parkinson có chữa được không? Cách cải thiện bệnh tốt nhất

Ngày đăng:01/07/2023, Bởi: Dược sĩ Đào Hạnh
Parkinson là căn bệnh thoái hóa hệ thần kinh do các tế bào bị tổn thương không thể sản sinh dopamine. Parkinson vào các giai đoạn sau có các triệu chứng ngày càng nghiêm trọng. Người bệnh luôn hoang...
Xem chi tiết
Bệnh Parkinson sống được bao lâu? 3 cách kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân

Bệnh Parkinson sống được bao lâu? 3 cách kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân

Ngày đăng:25/06/2023, Bởi: Dược sĩ Đào Hạnh
Parkinson là một căn bệnh khiến nhiều người lo sợ. Khi bị Parkinson, người bệnh luôn lo lắng về tuổi thọ, luôn đặt ra câu hỏi bệnh Parkinson sống được bao lâu? Hãy tìm hiểu về căn bệnh này...
Xem chi tiết
Thuốc levodopa uống nhiều có hại không? Cách dùng hiệu quả

Thuốc levodopa uống nhiều có hại không? Cách dùng hiệu quả

Ngày đăng:24/06/2023, Bởi: Dược sĩ Đào Hạnh
Thuốc levodopa được coi là một loại thuốc chữa bệnh đem lại kết quả tốt nhất trong điều trị bệnh Parkinson. Tuy nhiên, có không ít người nghi ngờ tính hiệu quả của nó cũng như chưa nắm rõ...
Xem chi tiết
Xem tất cả
0818 288 717
Zalo detail