Niềng răng trong suốt tại Hải Phòng bao nhiêu tiền?

Ngày đăng: 20-09-2019 |

Niềng răng trong suốt tại Hải Phòng bao nhiêu tiền? là một trong những thắc mắc hàng đầu mà bệnh nhân luôn muốn biết khi có nhu cầu thực hiện, để biết rõ hơn về vấn đề này, Nha Khoa Hoàn Mỹ mời các bạn cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Niềng răng trong suốt tại Hải Phòng - niềng răng invisalign là gì?

Nếu phương pháp niềng răng mắc cài truyền thống khiến cho bạn ngại ngùng khi phải mang nó cố định trong suốt thời gian dài vì sự kém thẩm mỹ cũng như gây khó khăn trong việc ăn nhai hàng ngày thì đến nay, với công nghệ ngành nha khoa chỉnh nha ngày một tân tiến hơn, phương pháp niềng răng tháo lắp hay còn được gọi là Niềng răng trong suốt - niềng răng invisalign Hải Phòng được ra đời mang lại tính thẩm mỹ cao và sự tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Niềng răng trong suốt ở Hải Phòng là một giải pháp niềng răng chỉnh nha mới, hiện đại hơn những phương pháp sử dụng mắc cài truyền thống, không chỉ mang đến tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng mà nó còn rất tiện lợi khi có thể tự tháo lắp dễ dàng. 


Niềng răng trong suốt ở Hải Phòng nâng cao tính thẩm mỹ hơn niềng răng
mắc cài

Niềng răng invisalign Hải Phòng là cách sử dụng những chiếc khay trong suốt được chế tạo bằng nhựa chuyên dụng, dựa theo mẫu dấu hàm của bệnh nhân và gắn vào hàm răng để khắc phục các chứng răng mọc lệch lạc, hô, vẩu nhẹ, tiết kiệm được chi phí và thời gian rất cao. Bệnh nhân phải đeo thiết bị tháo lắp liên tục để nắn chỉnh răng về vị trí như mong muốn.

 


Khay niềng răng tháo lắp dễ dàng trong quá trình sử dụng

 

>>> Bài viết nên xem : Niềng răng trong suốt ở Hải Phòng có tốt không?

 

 

Niềng răng trong suốt tại Hải Phòng bao nhiêu tiền?

Niềng răng trong suốt ở Hải Phòng bao nhiêu tiền tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng, liệu trình niềng răng và số khay niềng cần phải sử dụng. Bên cạnh đó, chất lượng dịch vụ của trung tâm, tay nghề của bác sĩ nha khoa cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến chi phí niềng răng tháo lắp.

 


Bác sĩ sẽ thăm khám và đưa ra mức chi phí niềng răng trong suốt hải phòng
phù hợp

 

Do đó, để biết chính xác niềng răng invisalign hải phòng giá bao nhiêu cho từng trường hợp cụ thể thì các bạn cần phải đến trực tiếp địa chỉ niềng răng uy tín ở hải phòng để bác sĩ có tay nghề thực hiện thăm khám tình trạng răng miệng hiện tại của bạn và tư vấn cụ thể nhất về mức chi phí niềng răng.

 

Niềng răng invisalign Hải Phòng thực hiện trong bao lâu?

Ở phương pháp chỉnh nha trong suốt, sau khi thăm khám kỹ về tình trạng răng miệng để xác định mức độ lệch lạc của răng, bác sĩ sẽ tiến hành lấy dấu hàm và dựa trên mô hình thạch cao thiết kế khí cụ tháo lắp phù hợp. Sau khi các khay tháo lắp được thiết kế xong bác sĩ sẽ hướng dẫn bạn cách đeo tại nhà phù hợp nhất.

Thông thường, tùy vào mức độ răng của trẻ mà theo một quy trình bác sĩ thường dựa vào sự dịch chuyển và thay đổi của răng mà thay các khay niềng với kích thước khác nhau. Trung bình một quá trình chỉnh nha sẽ có gần 5 – 7 khay.

 


Quá trình niềng răng không mắc cài bao lâu còn phụ thuộc vào tình trạng
của bệnh nhân

 

Quá trình thực hiện chỉnh nha tháo lắp, khách hàng nên tuân theo những hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ, nên đeo khí cụ tháo lắp thường xuyên, liên tục, không nên bỏ giữa chừng để các răng có thể di chuyển liên tục theo kế hoạch. Thông thường thời gian chỉnh nha tháo lắp sẽ kéo dài từ 18 – 24 tháng, tùy thuộc vào tình trạng, mức độ lệch lạc của răng mà có thể nhanh hoặc lâu hơn. Với các khí cụ có thể tháo lắp được, bạn hoàn toàn có thể thoải mái trong ăn nhai dù đang là trong thời kỳ niềng răng.

>>> Bài viết nên xem : THỜI GIAN NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI MẤT BAO LÂU?

 

 

Niềng răng trong suốt ở Hải Phòng tại đâu tốt nhất?

Hiện nay rất nhiều cơ sở nha khoa mọc lên với quảng cảo thu hút niềng răng trong suốt ở Hải Phòng . Bạn băn khoăn rằng những cơ sở niềng răng Invisalign Hải Phòng có tốt và đảm bảo an toàn - hiệu quả chỉnh nha cho khách hàng hay không? Hãy tìm đến một cơ sở Nha khoa Hải Phòng uy tín bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng và chi tiết nếu như chưa hiểu rõ về niềng răng Invisalign.

 

Niềng răng Invisalign tại Nha khoa Hoàn Mỹ

Bs chuyên khoa Lê Yến cùng bạn khách hàng và phụ huynh trong ngày tháo niềng

 

Nha khoa Hoàn Mỹ là một trong những địa chỉ niềng răng Invisalign Hải Phòng hàng đầu được nhiều khách hàng tin tưởng. Với sự hỗ trợ của hệ thống trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, cùng công nghệ cao kết hợp với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tay nghề cao đã và đang mang lại sự hài lòng cho rất nhiều khách hàng sau khi trị liệu.


“Niềng răng trong suốt ở Hải Phòng bao nhiêu tiền?” đã được chúng tôi chia sẻ qua những thông tin trên, nếu các bạn còn vấn đề thắc mắc nào khác thì hãy liên hệ với địa chỉ niềng răng Hải Phòng uy tín chúng tôi ngay để được tư vấn cụ thể hơn.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


Bảo mật thông tin

Ngày đăng: 30-05-2018 | Admin

Tại Nha Khoa Hoàn Mỹ, thông tin về bệnh nhân luôn được giữ kín tuyệt đối, không để lộ bất cứ thông tin nào về khách hàng nếu chưa được sự đồng ý cung cấp thông tin từ phía khách hàng

Giải đáp những thắc mắc khi lấy cao răng ở Hải Phòng

Ngày đăng: 20-05-2019 |

Lấy cao răng tại Hải Phòng hiện nay đã không còn xa lạ với hầu hết người dân. Nhưng chúng ta vẫn cần phải lưu ý 1 số vấn đề sau nếu muốn răng bền đẹp hơn sau khi thực hiện.

Làm răng sứ thẩm mỹ tại Hải Phòng ở đâu đẹp nhất?

Ngày đăng: 22-05-2019 |

Bạn đang tìm một phòng khám răng Hải Phòng chuyên làm răng sứ thẩm mỹ đẹp và uy tín? Nhưng giữa nhiều địa chỉ nha khoa trên đại bàn đâu mới là nơi bạn nên "chọn mặt gửi vàng"?

Phòng khám nha khoa uy tín nhất Hải Phòng

Ngày đăng: 24-05-2019 |

Bạn đang muốn tìm 1 phòng khám răng uy tín tại Hải Phòng nhưng giữa rất nhiều nha khoa trên địa bàn thành phố đâu mới là nơi tốt nhất?

BỆNH SÂU RĂNG Ở TRẺ VÀ CÁCH PHÒNG TRÁNH

Ngày đăng: 28-05-2019 |

90% trẻ em bị sâu răng trong độ tuổi 3-15. Tình trạng này trở thành vấn đề đau đầu của nhiều bậc phụ huynh. Hãy cùng tìm hiểu về bệnh sâu răng ở trẻ để biết cách phòng tránh và bảo vệ hàm răng cho con yêu nhé.