Thuê dịch vụ bảo vệ công ty nào uy tín ở Hà Nội?

Nhu cầu thuê bảo vệ dịch vụ ở Hà Nội trong những năm gần đây năm sau luôn cao hơn năm trước. Có rất nhiều công ty bảo vệ ra đời, tuy nhiên công ty bảo vệ có uy tín thì lại không nhiều. Vậy công ty nào công ty bảo vệ nào tốt có uy tín ở Hà Nội?

Bài viết liên quan: Kinh nghiệm mở công ty bảo vệ hiệu quả

Hà Nội là thủ đô của Việt Nam, là nơi tập trung đông dân cư từ rất nhiều nơi đổ về sinh sống và làm việc. Chính vì sự chen chúc đó mà trên địa bàn Hà Nội cũng thường hay xuất hiện các trường hợp gây mất trật tự hoặc các hành vi xâm phạm tính mạng và tài sản của con người.

thanh-pho-ha-noi

Từ đó, nhu cầu thuê dịch vụ bảo vệ cũng ngày một cao hơn. Đặc biệt là bảo vệ mục tiêu cố định như: trường học, ngân hàng, công ty, tòa nhà, chung cư, nhà máy, công trình,… Vậy đâu là đơn vị bảo vệ chuyên nghiệp? Cần lưu ý gì khi tìm thuê bảo vệ dịch vụ tại Hà Nội? Cùng nhau tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Bảo vệ New Sun cung ứng dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp ở Hà Nội

Với sự phức tạp của cuộc sống ngày một phức tạp mà trên thị trường hiện nay có không ít các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê bảo vệ chuyên nghiệp. Cũng như bao công ty cho thuê dịch vụ bảo vệ khác, với mong muốn mang đến cho khách hàng nguồn nhân lực bảo vệ dày dạn kinh nghiệm, Công ty bảo vệ New Sun dã không ngừng nỗ lực và phấn đấu mang đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ hấp dẫn nhất. New Sun luôn cải tiến và mang đến nhiều hình thức bảo vệ hơn cho khách hàng tại khu vực thành phố Hà Nội.

dich-vu-bao-ve-tai-ha-noi-new-sun

Với uy tín được xây dựng lâu năm trong ngành, New Sun tự hào là đơn vị được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng từ khi tuyển chọn cho đến lúc giao nhiệm vụ bảo vệ. Trước khi được tham gia và đội ngũ của công ty, chúng tôi luôn thực hiện công tác kiểm tra về thể chất và đạo đức của nhân viên. Sau đó sẽ tiến hành đào tạo và huấn luyện các bài tập từ những chuyên gia hàng đầu trong ngành. Chính vì thế, khi chọn thuê dịch vụ bảo vệ tại New Sun, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng. Chi tiết về dịch vụ bảo vệ ở tại Hà Nội của bảo vệ New Sun, bạn có thể xem tại đây: https://baovenewsun.vn/bao-ve-tai-ha-noi/

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ bảo vệ New Sun?

Sở dĩ New Sun là cái tên đáng tin cậy và được nhiều người tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu bởi những ưu điểm vượt trội sau đây:

Linh động và sáng tạo

Với sự huấn luyện bài bản từ các chuyên gia đào tạo nghiệp vụ bảo vệ hàng đầu tại Việt Nam, đội ngũ nhân viên bảo vệ tại New Sun luôn nâng cao tinh thần làm việc với tâm thế sẵn sàng và tập trung cao độ. Khi có những tình huống bất ngờ xảy ra, với sự nhạy bén của mình, nhân viên sẽ có phương án xử lý phù hợp và nhanh chóng.

Kiểm soát tập trung tối đa

Khi thuê dịch vụ bảo vệ tại New Sun, với sự tập trung cao độ và tinh thần trách nhiệm cao khi làm việc, nhân viên bảo vệ luôn kiểm soát rất tốt mục tiêu đang được bảo vệ nhằm giảm thiểu tối đa các tình huống xấu nhất xảy ra.

Tiết kiệm chi phí

Khác với đội ngũ bảo vệ nội bộ, dịch vụ thuê bảo vệ chuyên nghiệp sẽ không cần khách hàng phải bỏ ra bất kỳ chi phí phát sinh nào trong quá trình làm việc. Có thể kể đến như: chế độ bảo hiểm, chi phí đồng phục hay cả thưởng lễ tết cho nhân viên,….

Trung thực là đức tính hàng đầu

Khi phục vụ khách hàng, đây luôn là yếu tố hàng đầu được chúng tôi quan tâm trong suốt quá trình làm việc. Những thông tin bí mật sẽ được đảm bảo tuyệt đối, chắc chắn quý khách sẽ luôn hài lòng và yên tâm hơn.

Trách nhiệm cao

Trong suốt quá trình làm việc, nếu có bất kỳ tình huống nào xảy ra, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn và bồi thường thỏa đáng nếu lỗi nằm ở phía nhân viên khi thuê dịch vụ bảo vệ tại New Sun.

Những dịch vụ bảo vệ Hà Nội New Sun đang cung cấp

Tại Hà Nội, Công ty bảo vệ New Sun cung cấp nhiều loại hình dịch vụ bảo vệ đa dạng, phù hợp với từng loại hình kinh doanh, yêu cầu khác biệt đến từ khách hàng là cá nhân hay doanh nghiệp. Cụ thể như:

  • Dịch vụ bảo vệ văn phòng, tòa nhà, trung tâm thương mại, khu đô thị, dân cư,..
  • Dịch vụ bảo vệ sự kiện, yếu nhận, hộ tống áp tải tiền bạc tài sản có giá trị.
  • Dịch vụ bảo vệ ngân hàng, kho bạc, phòng giao dịch,…
  • Dịch vụ bảo vệ cửa hàng, shop thời trang, showroom,…
  • Dịch vụ bảo vệ bệnh viện, phòng khám, thẩm mỹ viện,…
  • Dịch vụ bảo vệ nhà riêng, biệt thự,..
  • Dịch vụ bảo vệ giữ xe, bãi giữ xe
  • Dịch vụ bảo vệ Tết, bảo vệ theo giờ,..
  • Một số hình thức dịch vụ khác theo yêu cầu khách hàng,…