BLOG

Dự án Meyhomes Quảng Ngãi – Meyhomes Tịnh Long Quảng Ngãi

Lam_Lam 28.03.2024
6 người theo dõi 8 bình luận 26 bài chia sẻ


Meyhomes Quảng Ngãi sẽ tiếp nối thàn công của Meyhomes Phú Quốc

Dự án Meyhomes Quảng Ngãi – sự reset đáng mong đợi cho kinh tế Quảng Ngãi

Meyhomes Quảng Ngãi, Meyhomes Tịnh Long Quảng Ngãi là dự án có quy mô hơn 75 ha của tập đoàn Tân Á Đại Thành. Sự đầu tư lớn về quy mô và tầm ảnh hưởng của thương hiệu quốc gia này sẽ là một luồng gió mới cho kinh tế, bđs Quảng Ngãi sau những dự án trước đó của Đất Xanh, Phú Điền,…

Dự án Meyhomes Tịnh Long ngay trung tâm Tp Quảng Ngãi, nơi tiềm năng của Quảng Ngãi và ở khu vực Bắc Quảng Ngãi, tiếp giáp và kết nối với nhiều khu nghỉ dưỡng nổi tiếng hiện hữu của Quảng Ngãi.

Tiềm năng của dự án Meyhomes Quảng Ngãi

Nằm ở vị trí vàng của TP Quảng Ngãi, Meyhomes Tịnh Long sở hữu vị thế có 1 không 2 tại đây, khi nằm trên trục đường Quốc Lộ 1A, kết nối đến toàn bộ tiện ích, các tỉnh khác.

Quảng Ngãi tiềm năng du lịch mới

Quảng Ngãi tiềm năng du lịch mới

Cách trung tâm Tp Quảng Ngãi 3km

Cách biển Mỹ Khê 15KM

Khu đô thị Vsip Quảng Ngãi : 2 KM

Khu công nghiệp VSip 1: 1 KM

Khu công nghiệp Tịnh Phong 500m

Khu công nghiệp Dung Quốc: 20km

Dự án Meyhomes Quảng Ngãi sẽ là một tiềm năng lớn về an cư và phát triển du lịch tại đây.

Một vài dự án của tập đoàn Tân Á Đại Thành

Meyhomes Capital Phú Quốc

Meyhomes Capital Phú Quốc ra đời là diểm đến thu hút đông đảo du khách với hàng loạt các tính năng trải nghiệm độc đáo cho một cuộc sống đa sắc màu tại thiên đường nhiệt đới với vẻ đẹp từ thiên nhiên, văn hóa – ẩm thực, hệ thống tiện ích dịch vụ đẳng cấp đáp ứng nhu cầu giải trí nhằm đem lại một cuộc sống bản địa, đa sắc màu.

Meyhomes Capital Phú Quốc tự hào khi được triển khai tại khu vực còn sót lại của 6% tổng diện tích đất có quyền sở hữu vĩnh viễn của đảo Ngọc Phú Quốc. Nhờ đó sở hữu hàng loạt các tiềm năng vốn có tại đây, mang lại cơ hội đầu tư vượt trội hàng đầu.

Dự án đã trở thành nơi hội tụ của các nhà đầu tư nhạy bén, nhanh nhạy với thị trường, có tầm nhìn đầu tư giới hạn. Các sản phẩm đã hứa hẹn mang đảm bảo những trải nghiệm của mọi cư dân về một cuộc sống lý tưởng tại thành phố đảo này..

link dự án https://nghiahanh.com.vn/du-an-meyhomes-quang-ngai-meyhomes-tinh-long-quang-ngai/

====================================

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

0934702076 (ZALO

Website liên kết