Kiếm 270.000 USD mỗi năm nhờ bán khóa học dạy Toán trên web khiêu dâm nổi tiếng thế giới

25/10/2021 21:24 PM | Kinh doanh

Được biết đến là một trong những dịch vụ chia sẻ video người lớn nổi tiếng nhất thế giới, nhưng P***hub cũng có những video không chứa bất kỳ yếu tố khiêu dâm nào.

Zhang đã miệt mài dạy giải tích trên web khiêu dâm gần 2 năm qua.
Zhang đã miệt mài dạy giải tích trên web khiêu dâm gần 2 năm qua.

Zhang Xu (Changhsu) là một giáo viên dạy toán người Đài Loan 34 tuổi. Anh có bằng thạc sĩ toán học, cùng 15 năm kinh nghiệm dạy toán trong các trường tư thục và cả trực tuyến trên YouTube với tư cách là một giảng viên.

Nhưng từ năm 2020, anh bắt đầu phân phối các video dạy giải tích trên P***hub, nền tảng cung cấp phim khiêu dâm nổi tiếng nhất thế giới, song song với YouTube.

Và từ đó tới nay, giảng viên toán học này đã đăng hơn 220 video dưới tên "Bậc thầy Toán học Zhang Xu". Trong các video, anh đều mặc một chiếc áo hoodie màu xám và đeo kính gọng đen, giảng bài bên chiếc bảng đen màu xanh lá cây với giọng nói đều đều bằng tiếng Quan Thoại.

Ngoài P***hub, Zhang cũng đã thử phân phối và phát tán các video dạy toán trên các trang khác như X*****s và X**X, cũng là những dịch vụ chia sẻ video người lớn nổi tiếng. Nhưng điều đó đã không được thực hiện vì việc tải lên các video không có yếu tố khiêu dâm trên những trang khiêu dâm này đều bị cấm, ngoại trừ P***hub.

"Tôi không nghĩ rằng nhiều người dùng truy cập trang web có nội dung khiêu dâm sẽ xem các bài giảng về toán học", Zhang nói. "Nhưng, số người dạy toán trên các nền tảng video dành cho người lớn là rất ít, còn số lượng người xem video lại lớn. Tôi nghĩ rằng nếu bạn tải nó lên, nhiều người sẽ xem nó."

Kiếm 270.000 USD mỗi năm nhờ bán khóa học dạy Toán trên web khiêu dâm nổi tiếng thế giới - Ảnh 1.

VIdeo của Zhang nổi bật giữa một rừng các nội dung khiêu dâm người lớn.

Tính đến tháng 10/2021, Zhang đã tải 226 video lên P***hub, thu về tổng số hơn 1,67 triệu lượt xem. Ngoài ra, nhiều đánh giá về video khá tích cực và thậm chí một số người dùng đã mua các khóa học có trả phí. Doanh thu hàng năm của các khóa học có trả tiền do Zhang cung cấp lên tới 7,5 triệu Đài tệ (khoảng 270.000 USD).

Trên trang Facebook cá nhân của mình, anh cũng nhận được hơn 520 bài đánh giá tích cực, khen ngợi Zhang là "một nhà giáo dục tuyệt vời" hay "Giáo viên tốt bụng!".

Tuy nhiên, tiền bạc không phải mục đích chính của Zhang. Anh nói: "Tôi không muốn dạy toán trên P***hub. Tôi chỉ muốn nói với cả thế giới rằng Đài Loan có những giáo viên có thể dạy toán tốt."

Tham khảo melmagazine


Theo Bảo Nam

Cùng chuyên mục
XEM