Tài xế container đứng tim khi xe con bất ngờ xuất hiện trong cơn mưa

T.Thủy

(Dân trí) - Tài xế chiếc xe container đã có tình huống thót tim khi một chiếc sedan bất ngờ xuất hiện ngay trước mũi xe của mình…

Tình huống giao thông được camera hành trình gắn trên xe container ghi lại, cho thấy khoảnh khắc một xe container khác đang di chuyển cùng chiều trên đường ngập nước, khiến nước bắn lên trắng xóa, làm che khuất chiếc sedan đang chạy ở trên cùng làn đường.

Chỉ khi chiếc container có gắn camera hành trình di chuyển đến gần, tài xế mới giật mình khi phát hiện ra chiếc sedan bất ngờ xuất hiện ngay trước mũi xe. May mắn, khoảng cách vẫn còn đủ xa và tài xế chiếc container đã kịp thời đánh lái để tránh một vụ tai nạn nguy hiểm.

Tài xế container đứng tim với tình huống "trốn tìm" trong cơn mưa

Đoạn clip ghi lại tình huống giao thông giống như trò chơi trốn tìm này đã "gây sốt" sau khi được đăng tải lên mạng xã hội. Nhiều cư dân mạng cho rằng tài xế chiếc sedan đã quá may mắn khi tránh bị chiếc container húc đuôi trong tình huống này.

"Có vẻ như tài xế chiếc sedan bị xe container đi bên cạnh hắt nước che khuất tầm nhìn nên đã phanh lại, không ngờ lại có một chiếc container khác đi ngay phía sau mình. Thật quá may mắn khi không có tai nạn nào xảy ra trong tình huống này", một cư dân mạng bình luận sau khi xem đoạn clip.

"Đoạn clip cho thấy sự nguy hiểm của các xe nhỏ khi đi chen giữa những xe cỡ lớn trên đường, đặc biệt trong điều kiện trời mưa và che khuất tầm nhìn. Hãy cố gắng tránh xa những chiếc xe cỡ lớn khi di chuyển trên đường, dù trong điều kiện thời tiết nào đi chăng nữa", một cư dân mạng khác chia sẻ.

Trong khi đó, nhiều cư dân mạng cho rằng tài xế của 2 chiếc xe container đã có lỗi trong tình huống này, khi chiếc xe container đi phía trước mặt di chuyển với tốc độ quá nhanh khiến nước bắn lên những phương tiện khác, trong khi đó chiếc container có gắn camera hành trình cũng đã không giảm tốc độ khi đi qua đoạn đường giao nhau.