BLOG

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Cách chăm sóc da chân mềm mịn

spg06 28.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 584 bài chia sẻ
Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks

Mặt Nạ Chân Tinh Chất Collagen VOESH Collagen Socks: Cách chăm sóc da chân mềm mịn

Đôi chân của chúng ta phải di chuyển khoảng 5.000 bước mỗi ngày, tương đương với 2,5 dặm. Ngoài ra, đôi chân còn phải gánh chịu sức nặng của cơ thể trong mỗi bước đi. Chúng ta nhồi nhét đôi bàn chân vào giày và tạo áp lực lên chúng trong một thời gian dài. Vì vậy chăm sóc da chân là việc cần làm, đặc biệt với những đôi chân chăm chỉ.

Nguyên Tắc Cơ Bản Trong Chăm Sóc Da Chân

Tương tự như các bộ phận khác, bạn cũng không nên bỏ bê đôi chân của mình, dù chỉ một ngày. Kiểm tra chúng hàng ngày để tìm vết cắt, vết loét, sưng tấy hoặc dấu hiệu móng chân bị nhiễm trùng. Làm sạch chúng bằng nước ấm, nhưng tránh ngâm chân quá lâu vì có thể làm khô da chân.

Dưỡng ẩm cho chúng mỗi ngày bằng kem dưỡng da, hoặc dầu khoáng. Không bôi kem dưỡng ẩm giữa các ngón chân của bạn. Vùng da ở kẽ ngón chân cần được giữ khô ráo để ngăn ngừa nhiễm trùng.

Tránh đi giày quá chật. Giày của bạn không được làm đau đôi chân. Nên tránh sử dụng dép xỏ ngón và giày bệt vì chúng không đủ hỗ trợ vòm bàn chân. Thay đổi giữa các đôi giày mà bạn có để không phải mang cùng một đôi trong nhiều ngày.

Cắt móng chân cho gọn gàng và thẳng. Sau đó, sử dụng bảng nhám hoặc dũa móng tay để làm nhẵn các góc, điều này sẽ ngăn móng tay mọc ngược đâm vào da của bạn.

Cách Chăm Sóc Da Chân Trắng Mịn

Một số vấn đề ở da chân cần được nhận biết và xử trí kịp thời nhằm mang lại một làn da trắng mịn.

Vết chai

Vết chai là những mảng da dày và cứng trên bàn chân của bạn. Nếu chân có vết chai, bạn có thể thấy đau khi đi bộ hoặc đi giày. Chúng thường xuất hiện do cọ xát quá nhiều, chẳng hạn như đi giày quá chật hoặc quá nhiều áp lực lên bàn chân của bạn, chẳng hạn như do đứng trong thời gian dài hoặc từ một môn thể thao như chạy. Vết chai thường xuất hiện ở phía gan bàn chân.

Các vết chai và sần nhẹ thường không cần điều trị và sẽ tự khỏi. Nhưng có một số điều bạn có thể làm để giúp chúng biến mất nhanh hơn như:

Mang tất dày để bảo vệ làn da của bạn.

Dùng đá bọt chà xát vết chai khi đang tắm trong bồn hoặc dưới vòi hoa sen.

Sử dụng miếng đệm để giảm áp lực.

Bôi axit salicylic để giúp làm tan vết chai. Hãy đảm bảo làm theo hướng dẫn cẩn thận để không làm hỏng làn da khỏe mạnh. Không bao giờ sử dụng phương pháp điều trị axit trên bàn chân nếu bạn bị tiểu đường.

Sử dụng mặt nạ chân 2 lần mỗi tuần.

Mang dụng cụ chỉnh hình bàn chân theo hướng dẫn.

Nếu mắc bệnh đái tháo đường, đừng cố gắng tự mình điều trị vết chai ở chân. Luôn luôn cần đến gặp bác sĩ, đặc biệt khi vết chai gây đau. Họ có thể khuyên bạn nên thay giày hoặc thêm đệm vào giày. Bác sĩ của bạn thậm chí có thể cạo bỏ vết chai. Nếu bạn bị đau nhiều, tiêm cortisone hoặc trong một số trường hợp, phẫu thuật có thể nằm trong kế hoạch điều trị.

Vì kích ứng và cọ xát là nguyên nhân chính gây ra các vết chai sạn, một số cách đơn giản có thể giúp bạn phòng tránh chúng, bao gồm:

Mang giày vừa chân.

Tránh đi giày cao gót mỗi ngày.

Sử dụng miếng đệm lót bằng gel để giảm bớt sự cọ xát và áp lực lên bàn chân của bạn.

Nấm da chân

Đây là một bệnh lý thường xuất hiện ở những vận động viên. Nguyên nhân là do một loại nấm phát triển trong môi trường ấm, tối, ẩm ướt (ví dụ như phòng thay đồ, phòng tắm vòi sen và phòng thay đồ ở bể bơi). Chân trần của bạn tiếp xúc với nấm, sau đó nấm sẽ cư trú trên bàn chân của bạn.

Các triệu chứng bao gồm khô da, ngứa và rát, đóng vảy, viêm, mụn nước và nứt da. Nó dễ lây lan, đặc biệt là đến lòng bàn chân và móng chân của bạn. Bạn cũng có thể lây nhiễm sang các vùng khác trên cơ thể chỉ bằng cách gãi và sau đó chạm vào. Bạn thậm chí có thể nhiễm nấm da chân từ ga trải giường hoặc quần áo tiếp xúc với nấm.

Bệnh nấm da chân có thể khó điều trị. Hãy đến gặp bác sĩ để chắc chắn rằng đó là bệnh nấm da chứ không phải một tình trạng khác. Ngâm chân trong nước ấm với muối Epsom có ​​thể giúp giảm đau. Bác sĩ có thể đề nghị một loại bột, kem hoặc thuốc xịt chống nấm không kê đơn hoặc kê một số loại thuốc bạn bôi trực tiếp lên da. Trong một số trường hợp, bác sĩ có thể kê đơn các loại thuốc chống nấm. Đảm bảo tiếp tục sử dụng thuốc theo chỉ dẫn, ngay cả khi các triệu chứng của bạn đã biến mất. Điều này sẽ giúp ngăn không cho nó quay trở lại.

Các cách ngăn ngừa nấm da chân tái phát:

Rửa chân hàng ngày bằng xà phòng và nước. Chú ý lau khô giữa các ngón chân.

Tránh đi chân trần ở những nơi công cộng.

Giữ cho bàn chân của bạn khô ráo. Nếu chân bạn đổ mồ hôi, hãy sử dụng bột tan và đi giày thoáng khí, như giày làm từ da.

Mang tất chống ẩm và nếu bạn là một chiếc áo len dày ở chân, hãy thay tất thường xuyên.

Mùi hôi chân

Hai nguyên nhân chính là mồ hôi chân và đôi giày của bạn. Khi mồ hôi của bạn hòa quyện với vi khuẩn trong giày và tất sẽ tạo ra mùi hôi. Một số biện pháp giúp giảm mùi hôi chân bao gồm:

Rửa chân hàng ngày bằng nước ấm với xà phòng nhẹ.

Lau khô chúng thật kỹ.

Sử dụng phấn rôm trẻ em hoặc phấn rửa chân không chuyên dụng. Bạn cũng có thể thử bôi thuốc mỡ kháng khuẩn.

Thay tất và giày của bạn ít nhất một lần một ngày. Tránh đi cùng một đôi giày 2 ngày liên tiếp.

Mang giày vừa chân

Ngâm chân trong trà đen đậm đặc (hai túi trà mỗi lít nước, đun sôi trong 15 phút và pha với 2 lít nước nguội) 30 phút mỗi ngày trong một tuần. Hoặc sử dụng dung dịch gồm một phần giấm và hai phần nước.

Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks

Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks với collagen được sản xuất tại Hàn Quốc mang đến khả năng dưỡng ẩm, chống khô da hiệu quả. Sản phẩm rất thích hợp với mọi loại da, đặc biệt dành cho làn da khô. Sau khoảng 10 phút dùng, bạn có thể thấy da chân mềm và mượt hơn. Collagen Socks là dòng dưỡng ẩm, chống nhăn da đơn thuần phù hợp với da thường và da nhạy cảm. VOESH Collagen Socks giúp da chân giữ nước, chống nhăn cho phần gót chân.

Thành Phần Và Công Dụng VOESH Collagen Socks

VOESH Collagen Socks được làm từ chiết xuất Collagen và các loại thảo mộc tự nhiên. Giúp làm dịu đôi chân mệt mỏi với cảm giác mát lạnh giúp da vùng chân căng bóng, mềm dịu. Đây thực sự là phương pháp hoàn hảo cho làn da khô, giúp phục hồi sự trẻ trung.

Collagen - Sử dụng Collagen trong việc chăm sóc cơ thể cũng như làm đẹp đã không còn quá xa lạ với chúng ta nữa.

Việc cung cấp collagen sẽ giúp da chắc khỏe, ngăn ngừa quá trình lão hóa, đồng thời xóa mờ đi các vết nhăn cho bạn một làn da săn chắc, mịn màng và trắng sáng.

Collagen giúp móng chân và móng tay chắc khỏe tránh tình trạng gãy móng xảy ra

Được làm bằng một vật liệu hai lớp siêu mỏng. Bảo vệ tới 98,9% tia UV.

Hướng Dẫn Sử Dụng VOESH Collagen Socks

Sau khi vệ sinh chân và móng chân sạch sẽ chúng ta đeo mặt nạ chân vào.

Dán miếng băng keo để cố định phần mặt nạ chân tránh tuột ra ngoài.

Xé phần đầu của mặt nạ chân dọc theo đường đứt đoạn.

Thực hiện bước chăm sóc nail, sơn móng chân lên.

Đợi cho đến khi lớp sơn khô và lột mặt nạ ra ngoài

Massage đều vùng cẳng chân để collagen và các thảo mộc thẩm thấu đều vào da.

Hãy nhanh chóng nhập mã DEP2130K khi đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Chân VOESH Collagen Socks để được giảm giá ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!


0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết