BLOG

Ưu đãi khi đăng ký bán hàng trên ShopeeFood

mactrung 29.03.2024
16 người theo dõi 46 bình luận 174 bài chia sẻ
Đối tác nói về ShopeeFood

ShopeeFood là cái tên nghe lạ nhưng quen tại Việt Nam. Phần vì Shopee là cái tên quá quen thuộc với các bạn mua hàng Online. Đây cũng là sàn thương mại điện tử số 1 Việt Nam hiện tại với sự phát triển thần tốc. Nếu nói về ShopeeFood thì chắc bạn đã quen với cái tên Now hơn. Đúng như vậy ShopeeFood là tên gọi mới của Now khi được Sea Group thâu tóm. Nếu bạn là chủ nhà hàng, quán cafe bạn sẽ chắc chắn cần đăng ký bán hàng trên ShopeeFood để tăng doanh thu mùa dịch và giai đoạn sau này. Trong bài viết này hãy xem những ưu đãi nào được ShopeeFood gửi tới các đối tác đăng ký mởi của mình.

Chính sách đăng ký mới của ShopeeFood

Hiện tại ShopeeFood đang triển khai các gói hỗ trợ đối tác mới với chi phí 1.000.000đ. Đối tác đăng ký mới sẽ chọn một trong số các gói hỗ trợ sau:

Gói ShopeeFood 1: Tặng đến 50 mã giảm giá trị giá tới 1,000,000đ, 100% ShopeeFood tài trợ. Miễn phí FREESHIP XTRA và tăng hiển thị tối đa trong 2 tuần

Gói ShopeeFood 2: Tặng đến 75 mã giảm giá trị giá tới 1,500,000đ, 100% ShopeeFood tài trợ. Miễn phí FREESHIP XTRA và tăng hiển thị tối đa trong 4 tuần

Gói Ocha: Giảm 5% phí hoa hồng trong 3 tháng

Gói ShopeeFood 1 x Ocha: Giảm 5% phí hoa hồng trong 3 tháng và tất cả quyền lợi của gói ShopeeFood trong 2 tuần

Gói ShopeeFood 2 x Ocha: Giảm 5% phí hoa hồng trong 3 tháng và tất cả quyền lợi của gói ShopeeFood 2 trong 4 tuần

Đây là cơ hội rất lớn cho các chủ nhà hàng, quán cafe muốn tham gia vào hệ thống bán hàng lớn này. Nhất là trong thời kỳ đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến các cửa hàng rất nhiều.

Nếu bạn muốn đăng ký bán hàng trên ShopeeFood hãy xem ngay hướng dẫn đăng ký bán hàng trên ShopeeFood của mình.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết