[Bật mí] Chi phí khám nam khoa chuẩn được tính như thế nào ở Hà Nội

Tác Giả: Bs Lê Quang Minh

Bài viết có ích: 6423 lượt bình chọn

Chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền? Chi phí khám nam khoa tại Hà Nội được tính như thế nào? Đây đều là những câu hỏi mà Phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã nhận được rất nhiều trong thời điểm hiện tại. Nếu bạn cũng đang có chung mối quan tâm này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!
Chi phí khám nam khoa chuẩn được tính như thế nào ở Hà Nội?
Chi phí khám nam khoa là một trong những vấn đề được nhiều bệnh quan tâm, đặc biệt ở khu vực Hà Nội – nơi tập trung nhiều cơ sở y tế từ công lập cho đến tư nhân.
Các bác sĩ tại phòng khám 12 Kim Mã chia sẻ, rất khó có thể đưa ra một con số cụ thể bởi bảng giá khám nam khoa tại mỗi cơ sở y tế sẽ có những sự chênh lệch bởi những yếu tố sau:
1. Bệnh viện, phòng khám được lựa chọn
Địa chỉ y tế mà bạn lựa chọn tìm đến ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí khám nam khoa. Thông thường, những cơ sở y tế công lập đã được nhà nước hỗ trợ chi phí nên sẽ có mức phí thấp hơn một chút so với những cơ sở tư nhân. Nhưng đổi lại, khi khám tại cơ sở y tế tư nhân thì bạn không phải mất thời gian chờ đợi xếp số và khám được cả ngoài giờ hành chính.
Bên cạnh đó, ở một số cơ sở y tế công lập cũng có triển khai dịch vụ khám theo yêu cầu và khám ngoài giờ hành chính. Vì thế, nếu bạn lựa chọn dịch vụ này thì chi phí khám nam khoa sẽ cao hơn so với việc bạn khám thông thường. Đồng thời, mức giá khám dịch vụ ở mỗi nơi là khác nhau.
2. Đội ngũ bác sĩ đang làm việc
Khám nam khoa hết bao nhiêu tiền ảnh hưởng không nhỏ từ yếu tố đội ngũ bác sĩ thực hiện quá trình thăm khám. Nếu nam giới yêu cầu bác sĩ giỏi thực hiện khám và điều trị bệnh nam khoa cho mình thì nghiễm nhiên sẽ phải trả một khoản phí cao hơn so với việc khám thông thường.
Có những trường hợp bác sĩ vì quá đông bệnh nhân đăng ký đặt lịch hẹn mà người bệnh có thể phải đợi thêm 1 – 2 ngày mới có thể đến lượt khám và nhiều người vẫn chịu khó chờ đợi vì điều này sẽ tạo cảm giác tin tưởng, an tâm hơn.
3. Cơ sở vật chất tại địa chỉ khám chữa bệnh
Cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng được tính vào bảng giá khám nam khoa tại bệnh viện, phòng khám.
Cụ thể, nếu bạn lựa chọn bệnh viện, phòng khám tư nhân chuyên khoa sở hữu hạ tầng cơ sở khang trang đạt chuẩn, hệ thống trang thiết bị y khoa hiện đại thì chi phí khám nam khoa chắc chắn sẽ cao hơn.
Ngược lại, trường hợp bạn lựa chọn khám bệnh nam khoa tại cơ sở y tế có hạ tầng sơ sài, thiết bị y tế kém chất lượng, không sạch sẽ thường có chi phí khá thấp. Nhưng đổi lại hiệu quả khám chữa bệnh không được cao, thậm chí ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh, dẫn đến tình trạng tiền mất tật mang.
4. Hạng mục thăm khám và xét nghiệm được chỉ định
Có rất nhiều loại bệnh nam khoa, dựa vào triệu chứng và nhu cầu thăm khám của mỗi người mà bác sĩ sẽ chỉ định hạng mục khám, xét nghiệm phù hợp.
Mỗi hạng mục thăm khám và xét nghiệm sẽ có mức giá khác nhau, vì thế mà chi phí khám nam khoa có sự chênh lệch, không đồng nhất. Càng thực hiện nhiều hạng mục thì chi phí sẽ càng cao hơn.
5. Tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh lý
Tình trạng sức khỏe và mức độ bệnh lý nặng hay nhẹ của nam giới cũng sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến bảng giá khám nam khoa. Trường hợp nam giới chủ khám nam khoa để kiểm tra sức khỏe thông thường hoặc đơn giản chỉ đi kiểm tra định kỳ để tầm soát sức khỏe thì mức giá thường sẽ thấp.
Còn đối với những nam giới khám nam khoa khi vùng kín đang bị tổn thương nặng, sức khỏe cơ thể không ổn định thì chi phí khám nam khoa sẽ cao hơn. Ở trường hợp này, bác sĩ cần phải thăm khám kỹ càng hơn, chỉ định thực hiện thêm nhiều xét nghiệm và từ đấy chi phí cũng sẽ tăng lên.
6. Phương pháp điều trị
Sau khi thăm khám xong, nếu vùng kín được phát hiện đang có những bất thường do mắc bệnh nam khoa hoặc bệnh lây nhiễm qua đường tình dục thì bác sĩ sẽ dựa vào đó chỉ định phương pháp điều trị.
Quá trình điều trị sẽ khiến cho anh em tốn thêm một khoản chi phí. Tùy thuộc vào từng loại bệnh, mức độ nặng nhẹ của bệnh cũng như phương pháp chữa trị mà chi phí của mỗi người sẽ có sự khác nhau.
Vì vậy, để biết được chính xác chi phí khám nam khoa hết bao nhiêu tiền, nam giới nên đến những cơ sở chuyên khoa uy tín để được tư vấn chi tiết mức phí mà mình cần phải chuẩn bị.
Nên khám nam khoa ở đâu?
Như đã đề cập, việc lựa chọn cho mình một địa chỉ khám nam khoa uy tín ảnh hưởng rất nhiều đến chi phí khám nam khoa. Một cơ sở y tế uy tín phải đảm bảo các yếu tố cơ bản bao gồm hoạt động dựa trên cơ sở pháp lý, sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, cơ sở vật chất khang trang, phương pháp điều trị hiện đại,… Những điều này mới có thể giúp người bệnh đạt hiệu quả chữa trị cao, rút ngắn thời gian hồi phục và tiết kiệm chi phí.
Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ khám nam khoa đáng tin cậy ở Hà Nội có chi phí nam khoa hợp lý thì phòng khám Đa khoa Y học Quốc tế 12 Kim Mã là một lựa chọn tốt nên tham khảo đến.
Là cơ sở y tế được Sở Y tế Hà Nội cấp phép trước khi đi vào hoạt động mà vì thế phòng khám 12 Kim Mã đảm bảo cơ sở pháp lý, mọi công tác khám chữa bệnh đều thực hiện theo đúng quy định của Sở.
Theo đó, bảng giá khám nam khoa tại phòng khám đều được chia hạng mục rõ ràng và mức phí nằm trong mức quy định mà Sở Y tế đưa ra. Như vậy, khi đến phòng khám, người bệnh sẽ không phải lo lắng tình trạng phát sinh thêm phụ phí, đội giá hay nhận phong bì.
Bên cạnh đó, để tri ân khách hàng đã luôn tin cậy tìm đến mà phòng khám thường xuyên triển khai nhiều chương trình ưu đãi giúp hỗ trợ một phần chi phí khám nam khoa cho người bệnh.
Ngoài ra, phòng khám còn sở hữu những ưu điểm vượt trội được đông đảo người bệnh đánh giá cao có thể kể đến như:
– Chất lượng bác sĩ giỏi được đào tạo bài bản tại các trường đại học về y khoa nổi tiếng, có nhiều kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa với thái độ chuyên nghiệp.
– Cơ sở vật chất xây dựng khang trang, rộng thoáng. Hầu hết máy móc, trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi sử dụng.
– Luôn cập nhật các biện pháp điều trị hiện đại, giúp quá trình khám chữa bệnh diễn ra an toàn, hiệu quả, rút ngắn thời gian hồi phục.
– Trong suốt quá trình khám chữa, bệnh nhân sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, thân thiện.
– Thủ tục đăng ký nhanh gọn, không rườm rà, thời gian làm việc linh hoạt và có hệ thống đăng ký lịch khám online giúp người bệnh chủ động hơn trong quá trình khám nam khoa.
Mong rằng bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin, giải đáp thắc mắc “Chi phí nam khoa hết bao nhiêu tiền?”. Để biết được chi tiết bảng giá khám nam khoa và nhận ưu đãi tại phòng khám, vui lòng nhắn tin tại đây hoặc liên hệ hotline, các chuyên gia tư vấn sẽ hỗ trợ bạn.

Phòng khám đang có chương trình khuyến mãi dành cho bệnh nhận đăng ký mã đặt hẹn khám trước:

  • MIỄN PHÍ: 150.000 đồng phí khám ban đầu
  • GIẢM 30%: phí thủ thuật
  • TẶNG KÈM 1 DỊCH VỤ: khi làm 1 thủ thuật
  • Gói khám PHỤ KHOA chỉ từ 580k

Hiệu quả hỗ trợ điều trị phụ thuộc vào thể trạng của mỗi người

Tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ để mang lại kết quả tốt nhất

Lý do bạn nên lựa chọn
phòng khám Đa khoa Y Học Quốc tế

  • Cơ sở vật chất tiện nghi thiết bị hiện đại
  • Đội ngũ bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm
  • Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng
  • Chăm sóc chu đáo Bảo mật thông tin
  • Tổng đài tư vấn miễn phí 24/7
  • Chương trình ưu đãi hàng tháng

ĐẶT HẸN KHÁM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

TỔNG ĐÀI TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hệ thống tổng đài tư vấn, giải đáp thắc mắc tình trạng bệnh chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình