Giới thiệu tổng quan về Masterise Homes

Masterise Homes là thương hiệu bất động sản lớn đã quá quen thuộc với thị trường bất động sản Hồ Chí Minh với những dự án thuộc phân khúc cao cấp cực kỳ đẳng cấp. Hiện nay, tập đoàn đã có được cho mình một chỗ đứng cực vững chắc và nhận được những niềm tin lớn từ khách hàng, vì thế những dự án của tập đoàn luôn nhận được săn đón một cách mạnh mẽ.

Do đó bài viết hôm nay của nhóm chuyên gia Nhà Today sẽ cung cấp thêm những thông tin chi tiết về chủ đầu tư Masterise Homes cùng với các dự án nổi bật, chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một cái nhìn chính xác hơn về chủ đầu tư này.

logo masterise homes

 

Bài viết về chủ đầu tư Masterise Homes bao gồm:

1./ Masterise Homes đã và đang triển khai dự án nào?

2./ Chủ đầu tư Masterise Homes là ai?

Masterise Homes đã và đang triển khai dự án nào?

Trong thời gian qua cũng như hiện tại, tập đoàn Masterise Homes đã và đang tập trung phát triển các dự án căn hộ cao cấp tại khu vực TP.HCM, trong đó nổi bật nhất với các dự án:

Hình ảnh một số dự án nổi bật của chủ đầu tư Masterise Homes đã và đang thực hiện:

du an masteri thao dien

Hình thực tế dự án Masteri Thảo Điền

du an masteri millennium

Hình thực tế dự án Masteri Milennium

du an m one nam sai gon

Hình thực tế dự án M One Nam Sài Gòn

du an m one gia dinh

Hình thực tế dự án M One Gia Định

du an masteri thao dien

Hình thực tế dự án Masteri An Phú

du an masteri lumiere riverside

Phối cảnh dự án Masteri Lumiere Riverside

du an masteri centre point

Phối cảnh dự án Masteri Centre Point

du an grand marina saigon

Phối cảnh dự án Grand Marina Saigon

du an one central saigon

Phối cảnh dự án One Central Saigon

du an masteri ocean park

Phối cảnh dự án Masteri Waterfront Ocean Park

phoi canh masteri west heights

Phối cảnh dự án Masteri West Heights

phoi canh the grand ha noi

Phối cảnh dự án The Grand Hà Nội

phoi canh the global city

Phối cảnh dự án The Global City

Hỗ trợ tư vấn dự án Masterise Homes

Quý khách hàng quan tâm thông tin nội bộ xin liên hệ0933.186.123

Hoặc bấm nhận thông tin TOP 3 dự án Masterise Homes nổi bật 2022

Chủ đầu tư Masterise Homes là ai?

Chủ đầu tư Masterise Homes là thương hiệu bất động sản lớn đã quá quen thuộc với thị trường bất động sản với hàng loạt dự án cao cấp được triển khai.

Có tiền thân là Công ty Thảo Điền Investment được đổi tên thành Masterise Homes vào cuối năm 2019 đồng thời đã chính thức ra mắt thương hiệu Masterise Homes cao cấp, đây là đơn vị sẽ chuyên về phát triển và quản lý toàn bộ các dự án bất động sản của Masterise Homes.

Sau khi mới cho ra mắt thương hiệu Masterise Homes, công ty sẽ triển khai một số dự án mới tại Thành phố Hồ Chí Minh như: Masterise Ba Son tại số 2 đường Tôn Đức Thắng, Quận 1, Parkland Thảo Điền nằm tại số 628A đường Xa Lộ Hà Nội, Quận 2 ngay cạnh Masteri An Phú và dự án Masteri Quận 9.

Với khoảng thời gian được thành lập không dài, tuy nhiên Masterise Homes đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường bất động sản bằng những dự án cao cấp cung ứng ra cho thị trường hơn 10.000 sản phẩm, nổi bật như: Masteri An Phú, Masteri Thảo Điền, Millennium, M-One Gia Đình và M-One Nam Sài Gòn.

Các sản phẩm của Masterise Homes luôn nhận được những đánh giá cao từ khách hàng trên toàn bộ các yếu tố từ tiến độ thi công, chất lượng sản phẩm, thiết kế sang trọng, tiện ích đầy đủ, không gian sống chất lượng và các dịch vụ được hỗ trợ nhanh chóng.

Đơn vị quản lý luôn sẵn sàng hỗ trợ các nhu cầu cũng như vấn đề của cộng đồng dân cư để xử lý được một cách nhanh chóng nhất, tạo nên những sự hài lòng của dân cư khi sống tại các dự án được Masterise Homes triển khai. Do đó, chủ đầu tư dần nhận được những sự tin tưởng lớn của khách hàng, làm tiền đề cho sự phát triển trong tương lai sắp tới.

Sau khi đổi tên thành Masterise Homes, tập đoàn đã trở nên chuyên nghiệp và có quy mô lớn hơn với triết lý kinh doanh mới được tạo ra chính là “mang đến cho khách hàng những giải pháp an cư gia tăng giá trị bền vững theo thời gian và cung cấp toàn bộ chuỗi giá trị sống với hệ sinh thái bất động sản toàn diện theo những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp”.

“Khách hàng là trọng tâm” – Triết lý kinh doanh thành công của Masterise Homes

Tại thời điểm hiện nay, thị trường bất động sản đang trong giai đoạn chuyển mình sang một thời kỳ mới. Khách hàng không chỉ quan tâm đến vị trí hay giá cả, mà còn yêu cầu một không gian sống chất lượng và khẳng định được đẳng cấp của mình.

Do đó, các chủ đầu tư và nhà phát triển bất động sản luôn luôn phải thay đổi các dự án của mình theo nhu cầu của khách hàng và sự biến đổi của thị trường chung chứ không được “dậm chân tại chỗ”, do đó sự nắm bắt các nhu cầu cũng như xu hướng của khách hàng là điều cực kỳ quan trọng, mấu chốt thành công của các dự án.

Chủ đầu tư Masterise Homes đã đề ra triết lý “Khách hàng là trọng tâm” và luôn thực hiện đúng phương châm này trong nhiều năm qua. Chủ đầu tư luôn thấu hiểu và lắng nghe những nhu cầu của khách hàng trong từng thời điểm khác nhau, để đổi mới và sáng tạo thêm những sản phẩm có chất lượng tốt hơn cùng với các dịch vụ cao cấp, từ đó tạo ra được những nơi sống đáp ứng được đúng nhu cầu của thị trường và đem đến một cuộc sống tốt nhất cho khách hàng.

Với sự nhanh chóng trong việc nắm bắt những xu hướng mới của nền công nghệ trên thế giới, chủ đầu tư Masterise Homes luôn mang đến những sản phẩm trên những nền tảng công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất, nhằm tạo nên những tiện ích đẳng cấp và khẳng định được giá trị của khách hàng khi đến với các dự án của mình.

Để có thể nhận được thêm những niềm tin lớn hơn từ khách hàng, Masterise Homes sẽ tiếp tục mang đến những sản phẩm được đảm bảo tốt về tiến độ thi công, bàn giao đúng thời hạn, luôn tuân thủ nghiêm ngặt về hệ thống dịch vụ, quản lý, chăm sóc, bảo trì dự án, an ninh và hạ tầng theo những tiêu chuẩn quốc tế cao cấp nhất. Ngoài ra, chủ đầu tư còn sẽ tổ chức thêm các hoạt động tri ân khách hàng và các hoạt động gắn kết thêm tình cảm của cộng đồng dân cư là The Master of Symphony và The Master of Festivals.

Sự hợp tác của tập đoàn Masterise Homes với những thương hiệu hàng đầu thế giới

Chủ đầu tư Masterise Homes sẽ tiếp tục hợp tác toàn diện với những thương hiệu đối tác uy tín nổi tiếng hàng đầu trên đa dạng các lĩnh vực khác nhau như:

  • Đơn vị thiết kế: Tange Associates – Nhật Bản. Atkins – Anh Quốc và DWP – Thái Lan.
  • Đơn vị tư vấn quản lý dự án và giám sát công trình thi công: Mace – Anh Quốc và Artelia – Pháp.
  • Đơn vị tư vấn kỹ thuật và hạ tầng: Aurecon – Australia.
  • Đơn vị quản lý và vận hành: Savills – Anh Quốc.
  • Ngân hàng bảo hỗ: Techcombank.
  • Chủ thầu thi công và thiết kế công trình: Coteccons và Delta.

Với sự hợp tác này, chắc chắn Masterise Homes sẽ mang đến cho quý khách hàng thêm những công trình kiến trúc đẳng cấp nhất, kiến tạo nên những nơi sống chất lượng, góp phần đem đến cho khách hàng một môi trường sống tốt nhất trong khu vực.

Nhờ vào sự cộng hưởng uy tín, kinh nghiệm lâu năm trên lĩnh vực bất động sản cùng với năng lực triển khai tốt các dự án trong và ngoài nước của các đơn vị đối tác chiến lược, điều này đã góp phần giúp cho Masterise Homes khẳng định được uy tín cũng như chất lượng trong các sản phẩm triển khai trong thời gian qua và trong thời gian tới.

Sự phát triển của tập đoàn Masterise Homes gắn liền với trách nhiệm cộng đồng

Để có thể tiếp tục bước đi và hoạt động mạnh mẽ hơn trong thời gian sắp tới, Masterise Homes luôn sẵn sàng lắng nghe, tiếp thu thêm những sự đánh giá của khách hàng và không ngừng thay đổi để có thể đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng cũng như các nhà đầu tư, vượt qua mọi giới hạn của bản thân, góp phần tạo nên một cộng đồng dân cư sung túc và thịnh vượng hơn.

Với sự chân thành, tâm huyết trong từng dự án và những đóng góp thiết thực của mình, Masterise Homes luôn ý thức được trách nhiệm của mình từ đó hướng đến những giá trị nhân văn cao, góp phần tạo nên những môi trường sống chất lượng và bền vững hơn cho tương lai, cho các thế hệ mai sau.

Q&A Masterise Homes

  • Uy tín của chủ đầu tư Masterise Homes ra sao?

Masterise Homes là thương hiệu bất động sản lớn đã quá quen thuộc với thị trường bất động sản Hồ Chí Minh nổi bật với các dự án thuộc phân khúc cao cấp.

  • Masterise Homes đã bàn giao những dự án nào?

Các dự án đã được chủ đầu tư Masterise Homes bàn giao như: Masteri Thảo Điền, Masteri Millennium, M One Nam Sài Gòn, M One Gia Định, Masteri An Phú,… Giá bán và đánh giá chi tiết dự án quý khách có thể tham khảo trong bài viết này.

  • Năm 2022, Masterise Homes đang triển khai dự án nào?

Trong năm 2022, tập đoàn Masterise Homes hiện đang triển khai các dự án như: Masteri Lumiere Riverside, Masteri Centre Point, Grand Marina Sài Gòn, One Central Saigon,… Giá bán và đánh giá chi tiết dự án quý khách có thể tham khảo trong bài viết này.

Trên đây là những thông tin khách quan về chủ đầu tư Masterise Homes, nhóm chuyên gia Nhà Today tin rằng đây là một chủ đầu tư uy tín mà quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng để mang lại cho mình những nơi sống chất lượng và những kênh sinh lời tiềm năng nhất.

Hỗ trợ tư vấn dự án Masterise Homes

Quý khách hàng quan tâm thông tin nội bộ xin liên hệ0933.186.123

Hoặc bấm nhận đăng ký để nhận thông tin TOP 3 dự án Masterise Homes