BLOG

Bao quy đầu bị bong tróc da vì sao?

thambientap 29.03.2024
2 người theo dõi 243 bình luận 876 bài chia sẻ


Bao quy đầu bị tróc da đây không phải là hiện tượng hiếm gặp khiến nam giới hoang mang và lo lắng. Bởi tình trạng này không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn gây mất tự tin và thậm chí khó khăn khi quan hệ tình dục. Vậy, tróc da quy đầu nguyên nhân do đâu? Hãy cùng tìm lời giải đáp dưới đây.

Tróc da quy đầu là dấu hiệu bệnh lý nguy hiểm

Hiện tượng cậu nhỏ bị tróc da phần quy đầu, lớp da quanh dương vật ảnh hưởng trực tiếp đến cơ quan sinh dục nam, bộ phận khá nhạy cảm và rất dễ khiến nam giới mắc các bệnh nam khoa nguy hiểm. Các chuyên gia đầu ngành Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây cho biết da bao quy đầu bong tróc có thể do đặc điểm bẩm sinh của bộ phận sinh dục hoặc do nguyên nhân khác như:

▪ Tróc da bao quy đầu do tổn thương

Mặc quần quá chật, thủ dâm hoặc quan hệ mạnh bạo hay không có sự bôi trơn, bị va chạm… khiến vùng da bao quy đầu bị tổn thương dẫn đến tróc da.

Mắc bệnh vẩy nến sinh dục

Bệnh vẩy nến ở vùng kín có xu hướng khôg có vảy mà do lớp da bị khô gây ra tình trạng bong tróc. bệnh có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi, ngay cả trẻ em với các dấu hiệu như các mảng bong nhỏ, sáng bóng, màu đỏ trên đầu hoặc thân dương vật.

▪  Bệnh chàm: Ngoài bong tróc da bao quy đầu thường mắc bệnh trên còn cảm giác ngứa dữ dội, phát ban khô… Bệnh gây ra những mụn nước, những mụn nước này vỡ ra đóng vảy. Tình trạng sẽ nặng hơn khi người bệnh tiếp xúc với chất gây dị ứng.

Do dài bao quy đầu

Đối với những trường hợp nam giới bị dài bao quy đầu gây đau đớn khi dương vật cương cứng, thậm chí là không thể tự tuột bao quy đầu… Điều này khiến bựa sinh dục tích tụ lâu ngày bên trong quy đầu làm nam giới lầm tưởng là da quy đầu bong tróc. song tình trạng dài bao quy đầu vẫn có thể bong ra nếu diễn biến sang viêm nhiễm nam khoa.

▪ Bong tróc da do viêm nhiễm nam khoa

Tạp khuẩn, trùng roi, nấm… gây ra bệnh viêm bao quy đầu. Tình trạng này khiến vùng da bao quy đầu của nam giới bị tổn thương, khô và bong tróc. Bên cạnh đó người bệnh còn bị ngứa rát, tiết dịch niệu đạo…

Tróc da quy đầu do mắc bệnh tình dục

Tình trạng này gặp ở nam giới có đời sống tình dục phức tạp. Ở giai đoạn đầu tại vị trí nhiễm trùng sẽ xuất hiện săng giang mai (có bờ nhẵn, màu đỏ, vết loét thâm nhiễm cứng, không gây đau ngứa nhưng lại bong tróc da). Ở giai đoạn thứ phát sẽ phát ban trên cơ thể.

Bong tróc da quy đầu có nguy hiểm không?

Tróc da bao quy đầu nếu không thăm khám và kịp thời điều trị sẽ dẫn đến nhiều nguy hại về sau cho nam giới như:

➢ Khiến vùng bao quy đầu mưng mủ, viêm loét và dẫn tới tình trạng rối loạn xuất tinh , xuất tinh sớm hoặc thậm chí khó xuất tinh.

➢ Khiến chức năng sinh hoạt tình dục bị cản trở và giảm thiểu khoái cảm ở nam giới.

➢ Nguy cơ gây vô sinh cao nếu viêm nhiễm đi sâu vào các bộ phận bên trong của đường sinh dục như: Đường ống dẫn tinh, đường tiết niệu,…

➢ Gây ra nhiều mặc cảm cho nam giới với bạn tình.

Do đó bạn nên thăm khám sớm nếu thấy bong tróc da quy đầu kèm theo những triệu chứng bất thường , và khi có quan hệ tình dục không lành mạnh để tránh những biến chứng không may xảy ra.

Tróc da quy đầu khám và điều trị ở đâu?

Khi bong tróc quy đầu chưa rõ nguyên nhân thế nào, nam giới nên thăm khám để chẩn đoán và điều trị thích hợp. Tuyệt đối không nên tự ý mua thuốc về điều trị bởi việc điều trị không đúng nguyên nhân khiến tình trạng bệnh nặng thêm.

Tại Thanh Hóa, nam giới đến Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để được các bác sĩ chuyên khoa thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh kịp thời. Phòng khám đã điều trị thành công và rất hiệu quả cho các trường hợp nam giới bị tróc bao quy đầu tùy thuộc vào nguyên nhân gây nên và tình trạng mỗi người khác nhau.

+ Trường hợp da quy đầu bị bong tróc do bị chàm, nấm… Nam giới được chỉ định các loại thuốc bôi ngoài da tại chỗ kết hợp với thuốc uống để loại bỏ vi khuẩn gây bệnh.

+ Trường hợp do mắc các bệnh nam khoa hoặc bệnh lây qua đường tình dục thì bác sĩ sẽ chỉ định cho ngừoi bệnh dùng thuốc chuyên khoa đặc trị, kết hợp biện pháp can thiệp ngoại khoa nhằm mang lại hiệu quả tốt nhất cho người bệnh.

Nam giới hay yên tâm khi lựa chọn Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây để khám và điều trị bong tróc da quy đầu bởi đây là phòng khám nam khoa uy tín được đông đảo ngừơi bệnh tin tưởng bởi:

✤ Cơ sở vật chất phòng khám luôn được chú trọng đầu tư, trang thiết bị y tế hiện đại được cập nhật thường xuyên, nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình khám, điều trị bệnh.

✤ Phòng khám sở hữu đội ngũ chuyên gia giỏi, có bề dày kinh nghiệm trong việc khám hỗ trợ chữa bệnh nam khoa.

✤ Quy trình khám bệnh an toàn khoa học mang lại hiệu quả cao cho người bệnh.

✤ Chi phí khám hỗ trợ chữa bệnh hợp lý, công khai và minh bạch.

✤ Mọi thông tin của bệnh nhân được bảo mật hoàn toàn.

Trên đây là những thông tin về tình trạng dương vật bị bong tróc da mà nam giới có thể tham khảo. Hi vọng qua bài viết này, nam giới sẽ trang bị cho mình những hiểu biết cơ bản về các bệnh lý liên quan đến hiện tượng bong tróc da bao quy đầu. Mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

  ☎ Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999 để được tư vấn Miễn Phí.

  ☛ Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

1 Bình luận
Website liên kết