Người yêu đến nhà bạn khác giới xem bóng đá vào ban đêm, tôi bị chê nhỏ nhen vì ngăn cản

“Không bao giờ tồn tại tình bạn thân giữa hai người khác giới”, tôi luôn coi câu nói này là chân lý bởi đã kiểm chứng nhiều lần. Vì thế, tôi luôn đề phòng người yêu và nhóm bạn thân của cô ấy.

Tôi không tin thứ tình cảm thân thiết giữa nam và nữ lại được định nghĩa bằng hai từ: “bạn thân”. Không chỉ trên phim, trong truyện mà tôi đã trực tiếp kiểm chứng rất nhiều mối quan hệ bạn thân kiểu “trá hình” như vậy. Đây là khái niệm vô cùng trừu tượng và với tôi nó không thể tồn tại.

Bạn gái tôi là fan cuồng bóng đá (ảnh minh họa)

Bạn gái tôi là fan cuồng bóng đá (ảnh minh họa)

Trớ trêu thay, tôi lại rơi vào hoàn cảnh không mong muốn này. Cô người yêu của tôi có cá tính mạnh nên thường chỉ chơi với con trai. Nhóm bạn thân từ thời cấp 3 có đến 3 người khác giới và tôi biết thừa trong đó có người tên H đã theo đuổi cố ấy từ ngày còn đi học.

Tôi luôn cảm thấy mệt mỏi khi sống cùng mối quan hệ này của bạn gái. Tôi đã cố gắng rất nhiều giải thích cho cô ấy hiểu, thậm chí có lúc còn nói thẳng: “thằng H luôn lấy lý do bạn thân để tiếp cận em đấy!”. Thế nhưng cô ấy vẫn phớt lờ và tin vào thứ tình bạn trong sáng.

Và rồi tôi đã bị chỉ trích thậm tệ, bị mắng là nhỏ nhen, ghen tuông mù quáng trong tình huống mà tôi thấy mình không hề làm gì sai. 23 giờ đêm nay, ĐT Việt Nam sẽ ra sân thi đấu gặp Oman tại vòng loại World Cup. Tôi không rành về bóng đá nhưng biết được đây là trận đấu quan trọng bởi đội tuyển của chúng ta đã thua cả 3 trận trước đó.

Thậm chí tôi còn sẵn sàng thức đêm xem hết trận đấu cho dù sáng hôm sau có buổi họp sớm tại công ty. Người yêu tôi cũng rất háo hức, cô ấy là fan cuồng của môn thể thao vua và còn tỏ ra quá khích mỗi khi đội tuyển quốc gia thi đấu. Nhiều lần nếu tôi không kịp ngăn cản, cô ấy đã bị cuốn vào những màn khẩu chiến trên mạng xã hội để bênh vực các cầu thủ sau mỗi thất bại.

Với niềm đam mê đó, cô ấy cùng nhóm bạn thân kia lên kế hoạch đến nhà H xem bóng đá và cổ vũ đội tuyển. Họ muốn xem đông cho khí thế và truyền lửa cho đoàn quân của ông Park Hang Seo. Một ngày trước trận đấu, cô ấy đã rủ tôi đi siêu thị để chuẩn bị đồ ăn đêm cho cả nhóm. Tôi gặng hỏi thì mới biết lý do.

Tôi thực sự không diễn tả được cảm xúc của mình lúc đó. Một cô gái đơn thương độc mã đến nhà bạn khác giới để xem bóng đá buổi đêm, trong khi biết rõ người kia có tình ý với mình. Hơn nữa, khi trận đấu kết thúc là khoảng 1 giờ sáng. Lúc đó cô ấy sẽ ra về hay ngủ lại? Cả hai phương án đều không thỏa đáng bởi quá nguy hiểm.

Tôi không muốn cô ấy mất hứng nên chỉ nhắc khéo: “Thành phố vẫn chưa thực sự hết dịch bệnh, chỉ thị không khuyến khích đến nhà người khác mà không có lý do chính đáng đâu. Em xem bóng đá ở nhà thôi”. Thế nhưng cô ấy lập tức chống chế: “Nhóm em chỉ có 4 người, đảm bảo quy định. Với cả cổ vũ đội tuyển quốc gia thi đấu giành vé dự World Cup thì chính đáng quá còn gì nữa”.

Lúc này tôi đã không giữ được bình tĩnh. Tôi gằn giọng: “Anh không cho phép em đi. Anh không muốn người yêu mình qua đêm ở nhà người khác, nhất là bạn khác giới dù với bất kỳ lý do gì”.

Cô ấy với cá tính rất mạnh không ngần ngại phản ứng: “Anh có quyền gì mà cấm em. Bạn thân của em không phải người ngoài. Em chơi với chúng nó trước khi biết anh, em cũng đến nhà H nhiều lần rồi nên chẳng có vấn đề gì. Em gái H cũng xem chung rồi em lên phòng nó ngủ. Anh quá ích kỷ và nhỏ nhen”.

Sau khi trút giận lên tôi ngay ngoài đường, cô ấy đã bỏ về và tôi biết chắc chắn buổi hẹn xem bóng đá kia vẫn sẽ diễn ra theo kế hoạch. Tôi không biết mình đã làm sai điều gì để cô ấy tức giận như vậy nhưng tôi chỉ muốn bảo vệ người mình yêu thương.

Nguồn: [Link nguồn]

Cầu thủ tuyển Việt Nam vui Trung thu: Xuân Trường khiến dân mạng không thể nhịn cười

Các chàng trai đội tuyển Việt Nam đang trong thời gian hội quân tại Hà Nội để luyện tập, chuẩn bị cho những trận đấu...

Chia sẻ
Gửi góp ý
Theo Huyền Anh (Tổng hợp) ([Tên nguồn])
Những tâm sự hay Xem thêm
Báo lỗi nội dung
GÓP Ý GIAO DIỆN