Blog Posts

Best Outdoor Theater Systems of 2024

Posted by Annette Bordeaux on March 28, 2024 at 11:39am 0 Comments

In an era where entertainment options are abundant, outdoor theater systems have emerged as a delightful way to merge the magic of cinema with the charm of the great outdoors. Whether you’re hosting a backyard movie night, a community event, or a romantic evening under the stars, having the right outdoor theater system can elevate the experience to new heights. With advancements in technology, the outdoor theater market has seen a surge in innovation, offering consumers a wide array of choices.… Continue

Báo giá phòng xông hơi khô
Hiện nay phòng xông hơi đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay với nhiều tính năng ưu điểm nổi bật. Nhiều người muốn biết giá cụ thể từng sản phẩm là bao nhiêu. Chính vì vậy bài viết ngày hôm nay xonghoiviet sẽ chia sẻ đến cho các bạn về báo giá phòng xông hơi khô, câu trả lời sẽ có ngay dưới đây nhé.

Nhu cầu thiết kế phòng xông hơi khô

Hiện nay dù bạn có là chủ spa, gym,,... Thì chắc chắn rằng bạn đều muốn thiết kế cho phòng xông hơi của mình đều trở nên độc và lạ giúp cho người sử dụng sẽ nhớ đến và ấn tượng sâu sắc hơn nhưng đồng nghĩa với việc rằng bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí cao để làm được điều đó.

Ngược lại đối với những chủ hộ gia đình nếu như muốn thiết kế theo sở thích của mình chi phí cũng sẽ cao, chính vì vậy bạn hãy tìm hiểu cho thật kỹ rồi hẵng đưa ra quyết định.

Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá phòng xông hơi khô

Tùy theo mỗi nhu cầu sử dụng, sở thích của mỗi người mà mỗi gói phòng xông hơi khô sẽ khác nhau. Chi phí lắp đặt cao hay thấp đều dựa vào những yếu tố như sau:

Kích thước phòng xông

Chi phí lắp đặt khá là phụ thuộc nhiều vào kích thước của phòng xông hơi, diện tích phòng bé thì chi phí thấp và ngược lại nếu như diện tích phòng cao thì chi phí sẽ càng cao. Chính vì vậy bạn hãy lắng nghe những chuyên gia bên thi công hướng dẫn tư vấn và cân nhắc thật kỹ rồi đưa ra quyết định lựa chọn kích thước thước thích hợp nhất cho không gian phòng xông nhà bạn.

Bên thi công trước tiên sẽ khảo sát công trình, không gian nơi mà bạn sẽ muốn thi công lắp đặt, sẽ tận dụng mọi ngóc ngách, tiết kiệm được một khoản chi phí và tránh gây lãng phí tối đa nhất.

Thông thường kích thước để lắp đặt cho người sẽ rơi vào khoảng 1,2m x 0,9m x 2m. Còn đối với phòng xông hơi dành cho 2 - 3 người thì sẽ có diện tích rộng hơn khoảng 1,8m x 1,2m x 2m. Kích thước dành cho 4- 5 người sẽ là 2m x 2,2m x 2m. Còn đối với kích thước phòng xông hơi tập thể thì sẽ phải phụ thuộc vào nhu cầu của mỗi đơn vị thi công để tính toán thiết kế sao cho hợp lý nhất.

Chi phí vật liệu phòng xông hơi khô

Giá phòng xông hơi cũng sẽ có sự chênh lệch vì nó được sản xuất từ nhiều quốc gia khác nhau, nếu như những phòng đến từ Hàn Quốc thì sẽ rẻ hơn so với phòng đến từ những nước Châu u bởi chúng đều được làm từ gỗ thông cao cấp đến từ Phần Lan, Thụy Điển,...

Chi phí cho máy xông hơi khô

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp máy xông hơi khác nhau chúng được xuất xứ từ nhiều hãng khác nhau trên thế giới. Như: Amazon, Harvia, Coast,.. Chúng đều có giá khác nhau, công suất khác nhau cho nên bạn hãy lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Các loại máy này đều được thiết kế nhỏ gọn, tinh tế và theo xu hướng hiện đại với nhiều tính năng ưu điểm nổi bật khác nhau, bên ngoài máy được làm từ thép cao cấp và nhiều sản phẩm còn được sử dụng thép tĩnh điện để đảm bảo an toàn đối với người sử dụng.
Chi phí mua các phụ kiện khác
Để giúp cho xông hơi khô trở nên tiện nghi nhất thì bạn cũng có thể trang bị thêm một số thiết bị khác như: đá sauna, bộ xô gáo gỗ, bộ điều khiển, đồng hồ cát, đèn, nhiệt - ẩm kế,.... Tùy vào mỗi nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp.
Đơn vị thi công
Các đơn vị thi công phòng xông đều có những giá lắp đặt khác nhau. Chính vì vậy bạn hãy lựa chọn những đơn vị chuyên nghiệm, có kinh nghiệm để đảm bảo được đúng về kỹ thuật, độ thẩm mỹ cao. Đồng thời cũng đảm bảo được quá trình sử dụng được lâu bền, bên cạnh đó còn có những chính sách bảo hành và bảo trì đi kèm trong quá trình bạn sử dụng.
Báo giá phòng xông hơi khô
Hiện nay xonghoiviet.com là đơn vị chuyên thi công và lắp đặt, sửa chữa phòng xông hơi khô hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi cam đoan các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, thi công và lắp đặt trên toàn quốc, giá cả luôn rẻ hơn so với thị trường. Vì vậy còn chờ gì nữa mà không liên hệ đến chúng tôi để được báo giá phòng xông hơi khô cụ thể nhất.
Với đội ngũ nhân viên, chuyên viên tư vấn CSKH của xonghoiviet chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị nhất khi lựa chọn chúng tôi là đơn vị mua sản phẩm. Bấm theo dõi xonghoiviet để được theo dõi những bài viết cũng như những sản phẩm mới của chúng tôi ngay nhé.
Follow us: https://www.vingle.net/xonghoihafuco

Views: 46

Comment

You need to be a member of On Feet Nation to add comments!

Join On Feet Nation

© 2024   Created by PH the vintage.   Powered by

Badges  |  Report an Issue  |  Terms of Service