Quy trình phá thai an toàn

hoanganhbong 29.03.2024
8 người theo dõi 102 bình luận 732 bài chia sẻ

 Phương pháp phá thai ngoại khoa mà được nhiều chị em sử dụng là phương pháp phá thai. Đây là phương pháp có độ an toàn cao , thời gian thực hiện nhanh chóng . Các bác sĩ sẽ sử dụng ống hút chân không để lấy thai ra khỏi tử cung. Cùng theo dõi bài viết dưới đây, để biết các quy trình phá thai an toàn nhé.

Quy trình phá thai an toàn là gì? 

Đây là phương pháp phá thai ngoại khoa. Các bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị y tế, can thiệp vào tử cung để lấy thai ra ngoài, do đó có thể gây ít nhiều đau đớn. Tuy nhiên, mức độ đau chỉ ở mức rất nhẹ, âm ỉ như đau bụng kinh, thậm chí nhiều chị em nếu không để ý sẽ không cảm nhận được.

Nếu chị em thực hiện phá thai tại cơ sở uy tín, trang thiết bị hiện đại, bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, quá trình phá thai sẽ không hề có cảm giác đau đớn. Hiện nay, đa số các cơ sở y tế đều sử dụng thuốc gây tê với liều lượng vừa đủ, giúp chị em hầu như không có cảm giác đau đớn trong quá trình thực hiện, và không có ảnh hưởng xấu gì đến cơ thể. thế thôi.  c mua  về cho c vs bông, haha. 

Quy trình phá thai như thế nào?

Dưới đây là quy trình thực hiện phá thai tại các cơ sở y tế uy tín :

- Trước khi tiến thành tiểu phẫu từ 30 phút đến 1 h, các bác sĩ sẽ cho chị em uống 1 viên thuốc tác dụng chống viêm nhiễm, giảm đau. Tùy trường hợp, bác sĩ có thể sử dụng thêm 1 viên thuốc an thần, giúp chị em ổn định tâm lí.
- Sau khi uống thuốc khoảng 1h, chị em sẽ được đưa vào phòng tiểu phẫu. Tại đây, các bác sĩ sẽ tiến hành gây tê, gây mê tùy trường hợp ( đa số các trường hợp đều là gây tê).
- Sau khi gây tê xong, bác sĩ sẽ tiến hành vệ sinh, sát khuẩn vùng phụ khoa.
- Khi đã sát khuẩn thành công, bác sĩ sẽ sử dụng ống hút chân không, kết hợp với thiết bị siêu âm hiện đại để tiến hành hút thai ra ngoài. Thời gian thực hiện trong khoảng từ 20 – 30 phút.
- Sau khi phá thai thành công, chị em phải ở lại khoảng 4h để bác sĩ theo dõi. Nếu có biểu hiện bất thường xảy ra có thể xử lí kịp thời.  

Khi về nhà, chị em có thể sẽ cảm thấy đau vùng bụng dưới, rùng mình, sốt nhẹ, chóng mặt, cơ thể mệt mỏi, ra máu trong vài ngày. Nếu thấy tình trạng ra máu liên tục (5 ngày), đau bụng dữ dội, sốt cao trên 39 độ mà không thuyên giảm. Chị em nên đến ngay cơ sở y tế để điều trị kịp thời và khám lại sau khi thực hiện khoảng 2 tuần.

Địa chỉ phá thai an toàn tại Thanh Hóa

Hút thai chân không tuy là biện pháp đơn giản, thực hiện nhanh, không đau nhưng thủ thuật này có tác động lên thành tử cung, ít nhiều vẫn ảnh hưởng đến tử cung, cổ tử cung và âm đạo. Do đó, chị em phải lựa chọn đến các cơ sở y tế uy tín để thực hiện thủ thuật.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đã có nhiều năm kinh nghiệm trong hút thai bị lưu, là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều chị em lựa chọn:

- Chất lượng khám đình chỉ thai nghén đạt chuẩn: Với đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn sản – phụ khoa giỏi, dày dặn kinh nghiệm giúp chẩn đoán chính xác tình trạng thai nhi và thực hiện hút thai chân không an toàn, hiệu quả và không có biến chứng.
-  Điều kiện y tế đảm bảo: Phòng khám chú trọng đầu tư trang thiết bị y tế đầy đủ, máy móc hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu khám chữa bệnh của bệnh nhân.
- Môi trường y tế an toàn: Hệ thống phòng khám gồm nhiều phòng ban chuyên biệt được vệ sinh sạch sẽ, dụng cụ y tế sử dụng trong quá trình phá thai được khử trùng an toàn.
- Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên y tế có luôn niềm nở, tận tình hướng dẫn và chăm sóc bệnh nhân chu đáo. Phòng khám còn cải thiện nâng cao các dịch vụ tiện ích như tư vấn online 24/24, hỗ trợ đặt lịch khám trước, thời gian hoạt động linh hoạt từ 8h – 20h tất cả các ngày.

Hơn nữa, quyền lợi của bệnh nhân còn được cam kết bảo vệ với chính sách bảo mật thông tin cá nhân tại đây.

Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây luôn mong muốn được dùng khả năng của mình để chăm sóc và chia sẻ với những âu lo của các bệnh nhân. Nên nếu còn thắc mắc hay cần tư vấn gì thêm, bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng - đơn giản - thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

- Tư vấn qua số điện thoại 0237 359 1999

- Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây: https://phongkhamdakhoamientay.vn/ 

Trên đây là những thông tin về quy trình phá thai an toàn. Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết