Giới thiệu
Liên Hệ Quản trị Viên Website Bảo Lộc Today
Hotline hỗ trợ
09121 999 85

Giới thiệu

Về Chúng Tôi

Giới thiệu

Vnproperty.org là website chuyên về thị trường bất động sản được thành lập từ năm 2007 . Với nhiều danh mục nội dung chính về thị trường bất động sản trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp cho người dùng một nơi để gắn kết mua bán cũng là 1 nơi để theo dõi tin tức diễn biến của thị trường bất động sản trên toàn quốc. Thông tin đa dạng hữu ích được tham khảo trực tiếp từ nhiều nguồn tin uy tín, với mong muốn mang lại cho quý khách hàng, thông tin đầy đủ và chính sác gần như tuyệt đối.

Mục tiêu

Trở thành website bất động sản hàng đầu Việt Nam, với mong muốn gắn kết người cần bán với người cần mua 1 cách tốt nhất và dễ dàng nhất.

- Đối với Người bán: - Với giao diện website đơn giản và dễ dàng tháo tác giúp thuận tiện trong việc đăng tin mua bán quảng bá dự án, giúp kết nối người bán với người mua lại với nhau dễ dàng và hiệu quả nhất. Để tham khảo cách quảng bá , giới thiệu dự án hay đăng tin mua bán. Bấm xem tại đây.

- Đối với người cần mua: người mua sẽ dễ dàng tìm thấy tin đăng theo yêu cầu từ các tính năng như bộ lọc tỉnh thành, quận huyện … .Và an toàn hơn khi chúng tôi luôn update thông tin , giá trung bình của từng khu vực dự án tránh tình trạng mua hớ giá cao.

Các dịch vụ từ VN property.org đều hoàn toàn miễn phí, với mong muốn trở thành website diễn đàn mua bán trao đổi lớn nhất việt nam, chứ k phải website kinh doanh hay dịch vụ thu phí người dùng như nhiều website lớn trên thị trường.

Danh mục chính của chúng tôi

Tin Tức thị trường, sai phạm, quy hoạch

Thông tin dự án, giá bán

Thông tin chủ đầu tư , tập đoàn

Tin đăng mua bán, phân phối dự án

khung giá của khu vực( đang update)

Vì sao nên chọn chúng tôi

Đăng tin, bài viết miễn phí

Trở thành CTV với Vnproperty.org một cách dễ dàng và hiệu quả, đặc biệt chúng tôi không thu bất kì chi phí đăng tin hay dịch vụ nào từ người cần bán, hay quảng bá sản phẩm giới thiệu dự án bất động sản.

Tối ưu tin đăng để có đc hiệu quả tốt nhất

Tin đăng mua bán nhà đất , giới thiệu dự án tại website VNproperty.org phải thông qua kiểm duyệt và chỉnh sửa để có được nội dung tốt nhất. Và cũng giúp tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo hay Cốc cốc….

Chia sẻ tin đăng lên nhiều trang web bất động sản, diễn đàn mua bán

Tin đăng của bạn trên Vnproperty.org được cập nhật và update lên 1 số website diễn đàn mua bán khác trên thị trường. Với mong muốn mở rộng phạm vi tiếp cận tới người mua hơn. Giúp tin đăng của bạn trở nên hiệu quả nhất.

Tin đăng của bạn trên Vnproperty.org cũng là tài sản quý giá của chúng tôi. Hãy chung tay vì phát triển website cũng như mang lại sự thuận lợi trong kinh doanh… Cách đăng kí CTV với Vnproperty.org

0
0 0₫ Đóng
Ảnh
Sản phẩm
Giá
Số lượng
Tổng
Xóa

Tạm tính: 0₫

Tổng cộng: 0₫