Bcons trao quyết định bổ nhiệm cấp quản lý

bcons bo nhiem chuc vu

 

TẬP ĐOÀN BCONS TRAO QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM CẤP QUẢN LÝ 

Tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp là con người. Vì vậy sự thành công của Tập đoàn Bcons phụ thuộc vào sức sáng tạo và sự năng động cống hiến của mỗi thành viên cho ngôi nhà chung này, nhất là các cấp lãnh đạo. Để tạo sự thúc đẩy, và cống hiến cho công ty ngày một vững mạnh, công ty luôn luôn thực hiện chủ trương đề bạt và tạo môi trường làm việc cho nhân sự trẻ.

Trong gian đoạn 2019 – 2021, ngoài việc thực hiện và đầu tư những dự án Bcons đã có kế hoạch như : Bcons Plaza, Bcons City, Bcons Sala, Bcons Garden, Bcons Green View, ….thì ban lãnh đạo Bcons còn trú trọng đến mục tiêu trong công tác đào tạo và phát triển nguồn lực và xây dựng hệ thống làm việc chuyên nghiệp, để có thể sánh ngang với các doanh nghiệp đứng top trong ngành xây dựng.

Với số lượng, quy mô cùng với độ khó của các dự án trong thời gian qua là cơ hội để thế hệ trẻ thử thách và tích lũy thêm kinh nghiệm trong mọi mặt. Sau thời gian này, mọi nỗ lực đã được đền đáp, điều này được chứng minh qua các quyết định bổ nhiệm chức vụ cao hơn đối với nhiều thành viên trong gia đình Bcons.

Buổi lễ trao quyết định được Bcons Group tổ chức với sự chủ trì của Ông Lê Như Thạch – Chủ tịch HĐQT Bcons.

Bcons trao quyết định bổ nhiệm cấp quản lý

 

NHỮNG CÁ NHÂN XUẤT SẮC ĐƯỢC VINH DANH 

Những cá nhân có thành tích xuất sắc trong quá trình làm việc được Tập đoàn Bcons vinh danh tại buổi lễ, và trao quyết định bổ nhiệm chức vụ mới.

  • Tấm gương sáng đầu tiên trong buổi lễ là anh Nguyễn Minh Tâm, giữ vai trò là Giám đốc khối thi công từ tháng 9/2019 cho đến nay. Với sự nỗ lực và tận tâm cho công việc, ban lãnh đạo Bcons đánh giá anh đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao phó như : điều hành, quản lý số lượng và phát triển quy mô dự án. Không những thế, để đảm bảo được chất lượng nhân sự kế thừa, trong thời gian qua, ngoài việc trau dồi thêm kiến thức cho bản thân, anh còn truyền đạt và hướng dẫn tận tình với nhân sự thay thế, và mạnh dạn nhận nhiệm vụ mới của ban lãnh đạo Tập đoàn. Với sự tín nhiệm HĐQT trao trọng trách cho anh với vai trò mới là phó CT Tập đoàn kiêm chủ tịch công ty Bcons Service.
  • Tiếp tục trong buổi lễ, tấm gương nhân viên trẻ có thành tích xuất sắc là anh Dương Kim Quân, là thành viên trẻ nhất trong đội ngũ đã có những bước tiến vượt bậc. Sau khi tốt nghiệp, anh về đầu quân cho Bcons trong những ngày đầu thành lập. Xuất phát từ vạch ban đầu là nhân viên của phòng dự thầu, sau quá trình trau dồi kiến thức và phát triển bản thân qua mọi khó khăn trong tất cả các lĩnh vực như : Thi công, thiết bị, đấu thầu,….Đến nay anh đã được ban lãnh đạo đề bạt từ vi trí Giám đốc  khối lên làm Tổng giám đốc.

tap-doan-bcons

  • Một trong những thành viên tiêu biểu khác phải kể đến anh Nguyễn Xuân Luân với chức vụ CHT công trường Bcons Green View. Anh tham gia ngôi nhà Bcons từ tháng 5/2020, với trình độ và sự cố gắng trong công việc quản lý anh đã giúp cho dự án: đạt tiến độ nhanh chóng, chất lượng đảm bảo, an toàn trong quá trình thi công,…Chính vì vậy, ghi nhận sự đóng góp tận tụy với công viêc, anh được ban lãnh đạo hỗ trợ đào tạo và đề bạt lên vị trí quyền GĐ khối thi công của BCONS.
  • Ngoài những tấm gương trên thì, hệ thống cũng có những thành viên xuất sắc như anh Kiệt, Bảo Anh, anh Thăng,…cũng được Tập đoàn vinh danh và khen thưởng trong đợt này.

Việc trú trọng đến mục tiêu phát triển nguồn nhân lực của công ty, Tập đoàn luôn luôn hỗ trợ và tạo động lực cho các thành viên công tác trong hệ thống có thể thay đổi vị trí công việc. Chủ trương trên giúp cho toàn thể nhân viên có thể học hỏi và phấn đấu, trau dồi và tô luyện, phát triển được hết năng lực của bản thân khi có trách nhiệm cao hơn, cùng với đó là chính sách đãi ngộ đi kèm. Qua đó, với chính sách phát triển nhân viên như vậy sẽ giúp cho Bcons có nguồn nhân lực có kinh nghiệm được dồi dào và hùng mạnh hơn.