Bán đất Đức Hoà, Long An: nhà đầu tư có gặp khó khăn khi bán lại?

Bán đất Đức Hoà có gây nhiều khó khăn cho chủ đầu tư hay không? Có nên đầu tư vào đất nền Đức Hòa, Long An thời điểm hiện tại?


Năm 2019, thị trường mua bán đất Đức Hoà, Long An vẫn còn nhiều khó khăn. Thời điểm vài năm trước, Long An vẫn còn non yếu so với các thị trường bất động sản lân cận như Đồng Nai, Bình Dương. Tuy nhiên, 2021 là năm “chuyển mình” đầy mạnh mẽ của thị trường Đức Hoà, Long An. Liệu vẫn còn những bất cập gì trong giao dịch nhà đất hay không? Đâu là thời điểm lý tưởng để đầu tư vào đất nền Đức Hòa, Long An? Hãy cùng tìm hiểu rõ hơn qua bài viết dưới đây.

Từ “nút thắt” hạ tầng là vấn đề nan giải khi bán đất Đức Hoà…

Long An vẫn còn trì trệ trong tiến độ xây dựng hạ tầng giao thông những năm trước đây
Long An vẫn còn trì trệ trong tiến độ xây dựng hạ tầng giao thông những năm trước đây

Long An may mắn là tỉnh thành nằm trong vị trí chiến lược. Đây là tỉnh thành kết nối TP HCM và các tỉnh Đồng Bằng sông Cửu Long. Theo các chuyên gia bất động sản, Long An có tiềm năng phát triển rất lớn. Tuy nhiên, vào thời điểm năm 2019, Long An vẫn còn là thị trường bị bỏ ngỏ so với các khu vực cận trung tâm TP Hồ Chí Minh.

Lý do bất động sản Long An chưa được chú trọng và khai thác nhiều là do hạ tầng giao thông. Trước đây, việc di chuyển từ TP HCM về Đồng Nai, Bình Dương rất dễ dàng. Đó là bởi hệ thống giao thông đồng bộ, được đầu tư nên có nhiều hướng đi. Trong khi đó, Long An thì ngược lại.

Vào 2 năm trước, cơ sở hạ tầng giao thông Long An chưa được triển khai xây dựng. Ngoài cao tốc TP HCM – Trung Lương mang lại triển vọng thì những dự án hạ tầng khác khá ì ạch, không được xúc tiến đầu tư mạnh mẽ. Điều này tạo nhiều sự cản trở cho thị trường mua bán đất Đức Hoà. Do đó, đây vẫn còn là kênh đầu tư kém nổi trội, không thu hút được nhiều nhà đầu tư. 

…đến “tháo gỡ” được bất cập và tăng tốc bán đất Đức Hoà trong “cuộc đua” bất động sản

Long An phát triển đồng bộ giao thông giai đoạn 2021 tạo điều kiện cho nhà đầu tư bán đất Đức Hòa
Long An phát triển đồng bộ giao thông giai đoạn 2021 tạo điều kiện cho nhà đầu tư bán đất Đức Hòa

Tuy nhiên, đến năm 2021 này, huyện Đức Hoà tỉnh Long An lại trở thành điểm sáng đầu tư của thị trường bất động sản phía Nam. Ngoài tháo gỡ được nút thắt giao thông, huyện Đức Hoà còn sở hữu nhiều lợi thế khác. Trong khi đó, TP HCM đang cạn kiệt quỹ đất, giá đất cao lại không có khả năng sinh lời. 

Giờ đây, từ Đức Hoà đã có thể liên thông thuận lợi và nhanh chóng đến các thị trấn của TP HCM. Đó là nhờ hạ tầng đã đồng bộ, gồm các Quốc lộ 22, Quốc lộ 1, cá phường, quận tiếp giáp với huyện Đức Hoà. Ngoài ra còn có tỉnh lộ 8 – trục giao thông trọng yếu nối với Quốc lộ 22. Điểm giao này tạo thành trục liên hệ trực tiếp cho Đông Nam Bộ và Tây Nam Bộ. Như vậy, Long An đã một bước “khởi sắc” hơn nhờ vị trí độc tôn và tính liên kết vùng tuyệt vời. 

Mặt khác, Long An còn sở hữu được các ưu thế về quỹ đất, tiềm năng tăng giá và tiềm năng phát triển mạnh mẽ. Cụ thể:

Quỹ đất sạch, giá đất rẻ giúp thay đổi tình hình mua bán đất Đức Hoà

Long An sẽ quy hoạch khu kinh tế trọng điểm
Long An sẽ quy hoạch khu kinh tế trọng điểm

Năm 2021, so với Bình Dương và Đồng Nai, quỹ đất của Long An lại lớn hơn. Giá đất nơi đây cũng khá rẻ, phù hợp cho các nhà đầu tư tầm trung. Đức Hoà lại là huyện tập trung nhiều khu công nghiệp của tỉnh Long An. Nhu cầu nhà ở của công dân tăng góp phần đẩy mạnh các giao dịch bán đất Đức Hoà. Vì thế, các nhà đầu tư hứng thú hơn với cơ hội phát triển dự án bất động sản tại đây.

Bán đất Đức Hòa: tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Cùng với Cần Giuộc và Bến Lức, Đức Hoà là huyện thứ 3 nằm trong quy hoạch vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Đúng theo quy hoạch, Long An sẽ được đồng bộ về hạ tầng giao thông. Nhiều trục đường quan trọng được triển khai sẽ thúc đẩy phát triển bất động sản. Điển hình là tuyến đường TP HCM – Tiền Giang – Long An, cao tốc Đức Hòa – Bến Lức. 

Bên cạnh đó, các dự án dân sinh như bệnh viện, trường học cũng được chú trọng. Điều này giúp người dân nơi đây được đáp ứng nhu cầu sinh sống. Từ đó, thị trường mua bán đất Long An cũng chuyển sang trang mới.

Ngoài ra, một ưu thế đáng chú ý khi bán đất Đức Hòa là điều kiện tự nhiên và xã hội ở Đức Hoà, Long An. Đây là vùng ven nên rất phù hợp triển khai các dự án khu đô thị, khu nghỉ dưỡng,.. Cộng với kinh tế Long An đang phát triển mạnh mẽ từng ngày. Đây là một trong những lợi thế to lớn để thị trường bất động sản Long An trở nên “đáng gờm” hơn. 

Tiềm năng tăng giá đất mạnh mẽ trong tương lai 

Tiềm tăng tăng lợi nhuận nếu đầu tư bán đất Đức Hòa
Tiềm tăng tăng lợi nhuận nếu đầu tư bán đất Đức Hòa

Các chuyên gia bất động sản nhận định, năm 2021 là điểm hẹn cho các nhà đầu tư thông thái. Theo đó, thị trường mua bán đất Đức Hòa là kênh đầu tư lý tưởng nhất. Nó đã và đang diễn ra sôi nổi từ đầu năm 2021 đến nay. Với giá khởi điểm khá rẻ, đất nền Long An ở những vị trí cận TP HCM đang tăng mạnh từ 600.000 VNĐ đến 3.900.000 VNĐ/m2.

Tuy nhiên, giá bán đất Đức Hoà vẫn được đánh giá là thấp so với mặt bằng chung của khu vực. Cho nên, đây là cơ hội đầu tư sinh lời lý tưởng mà các nhà đầu tư không nên bỏ lỡ.

Tham khảo thêm thông tin về nhà đất, đất nền Long An tại YESHOUSE

=> XEM THÊM:

Đức Hòa Long An- Kịch bản thị trường BĐS 2021 – 2025

“Miếng bánh” bất động sản Đức Hoà (CafeLand)

https://yeshouse.com.vn/dat-nen-long-an/

Dự án nổi bật

Đất nền Long Hải, Bà Rịa Vũng Tàu
Bán đất Long Hải, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, Vị trí: Bên hông chợ Phước Lâm, cách biển Long Hải…
KDC Fullhouse 02
KDC Fullhouse 02 do Yeshouse làm chủ đầu tư. Cập nhập đến tháng 05 năm 2019, toàn bộ dự án…
KDC Fullhouse
KDC Fullhouse do Công ty cô phần Yeshouse làm chủ đầu tư. Tọa lạc trên đại lộ Trần Văn Giàu,…

Theo dõi Yeshouse

Nhận thông tin mới nhất từ thị trường được gửi qua mail hàng tuần
Các dự án của Công ty Yeshouse