BLOG

Sữa tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

goldbridgevn 29.03.2024
2 người theo dõi 0 bình luận 1221 bài chia sẻ

Đối với các mẹ bầu, việc bổ sung dưỡng chất trong thời kỳ mang thai là rất quan trọng trong sự phát triển thai nhi. Nhất là trong thời gian tam cá nguyệt đầu tiên, các mẹ bầu nên uống thêm sữa để cung cấp đầy đủ cho cả mẹ và bé. Vậy loại sữa tốt cho bà bầu 3 tháng đầu nên chọn ở đâu? Mua sữa chỗ nào thì uy tín và chất lượng? Cùng suaxanh.com.vn tìm hiểu những thông tin bổ ích này qua bài viết dưới đây nhé!

Các lợi ích khi mẹ bầu uống sữa trong 3 tháng đầu

Mang thai luôn là trải nghiệm thú vị và đòi hỏi sự tìm hiểu kĩ càng cho thiên thần nhỏ bé trong bụng. Nếu vẫn còn băn khoăn về tác dụng của sữa cho bà bầu, bạn hãy tham khảo ngay những ưu điểm sau:

Sữa bầu giúp các mẹ tăng cường canxi, sắt và các dưỡng chất cần thiết. Các dưỡng chất này giúp mẹ có thể bổ sung đầy đủ sắt và canxi, đáp ứng nhu cầu cơ thể trong thai kỳ, cũng như giúp cho hệ xương của bé phát triển tốt.

Sữa bầu giúp mẹ có giấc ngủ sâu. Vị sữa và độ ấm của nó khiến bà bầu có cảm giác thèm ngủ và ngủ ngon hơn, đầu óc thư thả, thoải mái, dễ chịu và dễ đi vào giấc ngủ.

Ngoài ra sản phẩm còn hỗ trợ nuôi dưỡng thai nhi, cung cấp vitamin và khoáng chất đáp ứng nhu cầu hình thành và phát triển cơ thể cũng như hình thành não bộ thông minh. Trong thành phần sữa luôn có chứa DHA, taurin, I-ốt… giúp bé tránh được nhiều biến chứng dị tật và phát triển lanh lẹ ngay khi vừa chào đời. Duy trì thói quen này thường xuyên sẽ giúp mẹ và bé có nền tảng sức khỏe tốt.

Các loại sữa nào sẽ tốt cho bà bầu 3 tháng đầu

Thông thường các mẹ bầu thường ưa chuộng các loại sữa có mùi thơm, dễ uống nhưng vẫn phải đáp ứng đầy đủ tiêu chí dinh dưỡng thì sữa MAMA Sun Milk Group sẽ là lựa chọn sáng suốt.

Hộp sữa có dung tích 900g chứa các chất sắt, I-ốt, Chất xơ hòa tan giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ, tạo hồng cầu, phòng ngừa bệnh thiếu máu. Đặc biệt sản phẩm còn bổ sung DHA, Omega 3, Vitamin D3, Canxi giúp bé phát triển của não bộ cùng tế bào võng mạc mắt và hệ xương cứng cáp. Mẹ bầu nên bổ sung MAMA mỗi ngày để mẹ và bé cùng khỏe mạnh.

Sun Milk Group - Địa chỉ uy tín mua sữa cho bà bầu

Chắc chắn bạn không thể bỏ qua địa điểm Sun Milk Group khi đây chính là nhà cung cấp sữa bầu uy tín và chất lượng cùng đa dạng loại sữa cho từng phân khúc khách hàng. Khi mua hàng ở đây, bạn không những nhận được giá cạnh tranh nhất thị trường mà còn được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hy vọng bài viết này giúp bạn bổ sung được nhiều thông tin hữu ích về sữa tốt cho bà bầu 3 tháng đầu! Bạn có thể tìm hiểu các thông tin hữu ích thêm qua Website https://suaxanh.com.vn/ nhé!

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết