BLOG

Ăn thịt gà bạn không nên ăn chung với những thực phẩm này

VanLove 29.03.2024
0 người theo dõi 0 bình luận 765 bài chia sẻ

Thịt gà là một loại thực phẩm phổ biến với nhiều lợi ích cho sức khỏe. Thịt gà chứa nhiều vitamin như vitamin A, E, C, B1, ... và canxi, phốt pho, sắt, rẻ, ngon, ăn nhiều nên nhiều người đã chọn thịt gà làm thực phẩm hàng ngày.

Tuy nhiên, một số loại gà không thể trộn lẫn với bất kỳ loại thức ăn nào. trong quá trình tiêu hóa Các chất của gà phản ứng với các chất khác trong bữa ăn, một số tương tác rất phức tạp, có thể gây độc.

Theo các bác sĩ đa khoa, có 7 loại thực phẩm dưới đây bạn tuyệt đối không được kết hợp với thịt gà, nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe. Đó là những loại thực phẩm nào?

1. Tỏi sống, rau và hành tây

Không nên ăn thịt gà với tỏi, rau tươi, hành vì thịt gà có tính ấm, hành nóng, rau sống có tính lạnh.

>>> BÁC SỸ KHUYÊN BẠN NÊN ĂN THỊT GÀ THƯỜNG XUYÊN TRONG BỮA ĂN VÌ NHỮNG LÝ DO SAU. Click here

2. Muối vừng, rau thơm

theo đông y gà mắc bệnh phong Nếu ăn với muối vừng Y học cổ truyền có tác dụng chống gió, chống lạnh. gây chóng mặt và run.

3. Cá chép

Theo đông y, gà bị cảm, cá chép bị cảm. Nếu ăn chung sẽ gây ra mụn.

4. Kinh giới

Thịt gà ấm trộn với lá oregano cay sẽ gây bệnh phong.

>>> BẠN CÓ BIẾT ĂN THỊT BÒ SAI THỜI ĐIỂM TRONG NGÀY SẼ RƯỚC BỆNH VÀO NGƯỜI. View here

5. Thịt chó

Món ăn này được biết đến với độ nóng cao. Nó mang lại cảm giác nóng trong khi thịt gà bị đắng. Do đó, khi dùng chung sẽ gây úng, gây ra các triệu chứng: kiết lỵ, mất nước, suy nhược.

6. Quả mận

Mận hay còn gọi là mận Hà Nội được biết đến là một loại nguyên liệu có tính ấm. Và thịt gà có lượng protein phù hợp. Vì vậy, khi kết hợp với nhau, chúng gây ra bệnh tả và sốt rét.

7. Mù tạt

Mù tạt là một loại gia vị có mùi thơm đặc trưng. Thịt gà cũng là một nguyên liệu làm ấm. Do đó, khi hai nguyên liệu này kết hợp với nhau sẽ khiến cơ thể bị quá nhiệt. gây mất nước và suy nhược

7 loại thực phẩm bạn không bao giờ nên ăn với thịt gà Tôi hy vọng rằng trong bài viết này Bạn sẽ có thêm kiến ​​thức về những thực phẩm không nên trộn lẫn.

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết