Vy Oanh công khai nội dung thư tiếp nhận điều tra nữ CEO Đại Nam của công an, sẽ khởi kiện thêm 1 người nữa

MyA, Theo Trí Thức Trẻ 10:49 23/09/2021

Vy Oanh cho biết bản thân cô và gia đình đã bị ảnh hưởng vì loạt lời nói một chiều, vu khống từ CEO Đại Nam và một nhân vật khác.

Chiều ngày 21/9, Công an TP.HCM xác nhận đã tiếp nhận đơn của nhiều người tố cáo bà Nguyễn Phương Hằng (Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam) về các hành vi vu khống, làm nhục người khác và đưa hoặc sử dụng trái phép thông tin mạng máy tính, mạng viễn thông. 5 nghệ sĩ gửi đơn tố cáo Phương Hằng đã lộ diện bao gồm có Vy Oanh, Đàm Vĩnh Hưng, NS Hoài Linh, Thuỷ Tiên và Trịnh Kim Chi.

Ngay lập tức, chúng tôi đã liên lạc với Vy Oanh để làm rõ sự việc trên. Giọng ca Đồng Xanh chia sẻ nội dung của đơn tố cáo như sau: "Sau khi bà Nguyễn Phương Hằng có hành vi sử dụng mạng máy tính hoặc mạng viễn thông, phương tiện điện tử để vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân của tôi, tôi đã nộp đơn tố cáo những hành vi này của bà Hằng, và vụ việc đã được chuyển đến Cơ quan công an có thẩm quyền tại thành phố Hồ Chí Minh để xác minh, xử lý theo quy định.

Tuy nhiên, sau đó bà Nguyễn Phương Hằng vẫn bất chấp pháp luật, không chỉ tiếp tục chuỗi hành vi chà đạp tôi, mà còn lăng mạ, xúc phạm đến người thân, chồng con tôi. Để bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình và gia đình, tôi đã gửi thêm nội dung bà Hằng xúc phạm gia đình tôi đến cơ quan công an để tố cáo bổ sung những hành vi này của bà Hằng. Đến nay, những nội dung tố cáo bổ sung đã được chuyển đến cơ quan công an có thẩm quyền để giải quyết theo quy định pháp luật".

Phía công an xác nhận tiếp nhận đơn tố cáo của Vy Oanh

Vy Oanh công khai nội dung thư tiếp nhận điều tra nữ CEO Đại Nam của công an, sẽ khởi kiện thêm 1 người nữa - Ảnh 3.

Nữ ca sĩ kiên quyết làm đến cùng

Không chỉ vậy, Vy Oanh còn khẳng định vì dịch bệnh nên quy trình khởi kiện khá tốn thời gian, nhưng cô sẽ đi đến cùng và không bỏ cuộc: "Thông thường từ 2 đến 8 tháng đơn sẽ được xử lí, nhưng do tình hình dịch bệnh 3 tháng nay các cơ quan đều đóng cửa nên quy trình có thể chậm hơn vài tháng nữa. Cho dù bao lâu Vy Oanh cũng sẽ đi đến cùng".

Chưa dừng lại ở đó, Vy Oanh cũng tuyên bố sẽ khởi kiện chủ YouTube L.T.Đ.P: "Nhân tiện, Vy Oanh thông báo đến bạn Q.N, chủ của kênh YouTube L.T.Đ.P hãy chuẩn bị tinh thần sau thời gian dài tiếp tay cho bà N.P.H vu khống, lăng mạ rất nhiều người, trong đó có tôi. Mình vừa mới tặng bạn 1 lá đơn đầu tiên lên Công An rồi nhé. Đừng tưởng làm YouTube lách luật thì là được nhé!"

Vy Oanh công khai nội dung thư tiếp nhận điều tra nữ CEO Đại Nam của công an, sẽ khởi kiện thêm 1 người nữa - Ảnh 4.
Vy Oanh công khai nội dung thư tiếp nhận điều tra nữ CEO Đại Nam của công an, sẽ khởi kiện thêm 1 người nữa - Ảnh 5.

Suốt thời gian qua, Vy Oanh cho biết cô đã bị vu khống, thoá mạ từ một nữ doanh nhân. Điều này gây ảnh hưởng không ít đến cuộc sống của cô

Ảnh: Sưu tầm