Grandeur Palace

Grandeur Palace Phạm Hùng tọa lạc tại giao lộ vàng Phạm Hùng và Trần Hữu Dực kéo dài, là dự án cao cấp chuẩn 5 sao của chủ đầu tư Văn Phú Invest. Với vị trí đắc địa bao trọn toàn cảnh thành phố và công viên CV1 Cầu Giấy, lại nằm tại trung tâm khu du lịch, giải trí, nghỉ dưỡng quy mô lớn với hàng loạt công trình dịch vụ tiện ích trong bán kính 2km. Chung cư cao cấp Grandeur Palace là dự án được thị trường miền bắc mong đợi nhất năm nay.

Quy mô dự án

Tên dự án:  Grandeur Palace
Chủ đầu tư:  Văn Phú Invest
Vị trí:  đường Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Quản lý và vận hành:  Đang cập nhật…
Nhà thầu thi công: Đang cập nhật…
Tư vấn giám sát: Đang cập nhật…
Thiết kế ánh sáng: Đang cập nhật…
Thiết kế nội thất: Đang cập nhật…
Tổng diện tích:   22.744m2
Mật độ xây dựng:  Đang cập nhật
Quy mô: 03 tòa tháp cao 45 tầng với diện tích sàn 200.000m2
Hình thức bàn giao:  Hoàn thiện nội thất
Sở hữu:  Sổ hồng lâu dài
phoi-canh-Grandeur-Palace-Pham-Hung
CHI TU 24 TY

Dự án Grandeur Palace Phạm Hùng là siêu phẩm mới nhất của chủ đầu tư Văn Phú Invest dưới thương hiệu cao cấp Grandeur Palace. Dự án gồm 3 tòa căn hộ với tầm view paronama bao trọn thành phố,hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt mỹ của một căn hộ cao cấp dành cho gia chủ.

vi-tri-grandeur-palace-pham-hung

Vị trí dự án

Grandeur Palace Phạm Hùng tọa lạc tại trung tâm Mỹ Đình, khu vực sầm uất nhất nhất phía Tây Hà Nội. Sở hữu lợi thế kết nối giao thông tuyệt vời,cùng hệ thống cơ sở tầng hoàn thiện đồng bộ kết nối hoàn hảo, các tiện ích nội ngoại khu mang đến sản phẩm “chất” nhất, đẳng cấp, tạo lực hút mạnh đối với khách hàng và các nhà đầu tư.

Giữa lòng thành phố Hà Nội sôi động và nhộn nhịp, Grandeur Palace Phạm Hùng nổi lên như một thành phố nghỉ dưỡng thu nhỏ với vị trí không thể đẹp hơn khi giáp với công viên CV1 Cầu Giấy. Dự án được quy hoạch bài bản thành một tổ hợp chung cư cao cấp cung cấp đầy đủ tất cả các tiện ích hiện đại.

GIAO ĐIỂM VÀNG PHÍA TÂY HÀ NỘI

Grandeur Palace có kết nối hạ tầng giao thông thuận tiện và nằm gần kề nhiều tiện ích dịch vụ giải trí:

  • Công viên CV1 Cầu Giấy: 2 phút
  • Keangnam Hà Nội: 2 phút
  • Sân vận động Mỹ Đình: 5 phút
  • Di chuyển vào TP Hà Nội: 10 phút
  • Khu vui chơi giải trí The Garden Mễ Trì: 5 phút
  • Sân Bay quốc tế Nội Bài: 25 phút
  • Đường Vành đai 3 trên cao: 5 phút
du-an-grandeur-palace-pham-hung

Tiện ích 5 sao

Chung cư Grandeur Palace nằm sát công viên CV1 Cầu Giấy tạo không gian sống xanh trong lành . Xung quanh dự án là chuỗi các dự án giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp đa dạng. Toàn bộ dự án sẽ là trung tâm giải trí mới của thành phố, hội tụ những thương hiệu hàng đầu Việt Nam và thế giới, trang bị cơ sở đồng bộ cho không gian sống đáng nhớ của cả gia đình: Trung tâm thương mại, khu vui chơi Tini World, chợ đêm, khu khách sạn 4-5 sao, Rạp chiếu phim…

Xem thêm

Mặt bằng và thiết kế

Grandeur Phạm Hùng có các căn hộ với cửa sổ lớn, từ đây khách hàng có thể đánh tầm mắt bao trọn vẻ đẹp của TP. Trong khi đó, bên trong phòng ngủ được bài trí nội thất vô cùng sang trọng, tinh tế. Cách thiết kế phòng bếp và phòng khách giúp sử dụng tối ưu diện tích của căn hộ Grandeur Palace Mỹ Đình. Phòng khách cũng có cửa sổ lớn với tầm view rộng thoáng, với không gian yên tĩnh, quý khách vừa có thể đọc sách, thư giãn và ngắm nhìn TP.

mat-bang-Grandeur-Palace-Pham-Hung

Câu hỏi thường gặp

Vị trí địa chỉ dự án Grandeur Palace nằm tại giao lộ giữa đường Phạm Hùng và đường Trần Hữu Dực kéo dài.
Thời gian khởi công xây dựng (Dự kiến): 2022 Thời gian hoàn thành (Dự kiến): 2024
Quy mô: 03 tòa tháp cao 45 tầng với diện tích sàn 200.000m2 trên diện tích đất 22.744m2.
Trung tâm thể dục thể thao (gym, spa, yoga…), Quảng trường, Vườn nướng BBQ, khu ẩm thực, thư viện, phòng sinh hoạt chung, đường chạy bộ, bể bơi…
Chủ đầu tự dự án Grandeur Palace là: Công ty cổ phần đầu tư Văn Phú - Invest (VPI)
Hiện tại dự án Grandeur Palace Phạm Hùng chưa mở bán, nhưng sau khi mở bán khách hàng mua dự án sẽ được vay tối đa 50-70% giá trị bất động sản. Ngân hàng cho vay phụ thuộc vào tính của khách hàng có đủ khả năng trả nợ rồi mới ra con số chính xác về số tiền cho vay mua nhà và định giá lại giá trị bất động sản.
Dự án Grandeur Palace được thiết kế và đầu tư đồng bộ nên tiện ích cư dân Grandeur Palace được tận hưởng đầy đủ đặc biệt hồ bơi
Khách hàng mua căn hộ tại dự án sở hữu sổ hồng lâu dài
phoi-canh-tong-quan-grandeur-palace-pham-hung