-10%

Viên ngậm trắng da Glutathione

(1 đánh giá của khách hàng)

1.350.000 

  • Nhập khẩu trực tiếp từ Italy và đã có mặt tại 7 quốc gia: Italy, Singapore, Thailand, Trung Quốc, Philippine, Azerbaijan và lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
  • Viên ngậm trắng da Glutathione đáp ứng tiêu chuẩn EU-GMP thuộc cơ quan quản lý dược châu Âu (EMA) đánh giá khoa học, giám sát chất lượng và độ an toàn.

 

Hết hàng

  • Giao hàng từ 1 đến 3 ngày
  • Bảo hiểm hoàn hàng
  • Cam kết hàng chính hãng
Thanh toán an toàn được đảm bảo

Viên ngậm trắng da Glutathione bổ sung L-Glutathione – chất chống oxy hóa mạnh nhất cho cơ thể qua đường mao mạch dưới lưỡi giúp làm trắng da, cải thiện nám, tàn nhang, tăng cường miễn dịch và chống lão hóa.

Viên ngậm trắng da Glutathione là sản phẩm làm trắng da đầu tiên trên thế giới được bào chế dạng viên ngậm dưới lưỡi với thành phần chính là L-Glutathione. Dạng bào chế này giúp sản phẩm đi vào cơ thể qua các mao mạch dưới lưỡi mà không qua dạ dày, do đó không bị phân hủy bởi dịch vị và mang đến hiệu quả làm trắng da, mờ nám sạm, tàn nhang, ngăn ngừa lão hóa gấp 98 lần so với các sản phẩm khác.

Viên Ngậm Trắng Da GLUTATHIONE - hinh 01

**Đặc điểm nổi bật của Glutathione **

✿ Sản phẩm viên ngậm trắng da đầu tiên tại Việt Nam nhập khẩu 100% từ Italy – Đất nước duy nhất bào chế thành công Glutathione dưới dạng viên ngậm.

✿ Sản phẩm Glutathione có bằng chứng nghiên cứu được công bố trên các tạp chí Khoa học uy tín về tính hiệu quả, an toàn. Sản xuất trên dây chuyền nhà máy hiện đại hàng đầu thế giới E-Pharma Trento – Italy, vượt qua nhiều vòng kiểm định khắt khe để đạt tiêu chuẩn GMP Châu Âu.

Thành phần của viên ngậm trắng da Glutathione

Chứa 100% thành phần L-Glutathione 100mg – Hàm lượng vàng đảm bảo an toàn, hiệu quả sử dụng lâu dài, không tác dụng phụ, không bị phụ thuộc vào sản phẩm khi dừng sử dụng. Viên ngậm trắng da Glutathione sản xuất tại nhà máy E-Pharma, – 38123 Trento (TN) – Italy.

Viên ngậm trắng da Glutathione chính thức được ra mắt và phân phối tại Việt Nam ngày 21/6/2020.

Mời bạn theo dõi sự kiện và những chia sẻ từ: Đại tá, PGS.TS BS: Triệu Triều Dương – Bệnh viện Quân đội TW 108 và BS CKII Nguyễn Thành – Nguyên trưởng khoa Khám bệnh, Viện Da liễu Trung Ương trong video dưới đây:

Viên ngậm Glutathione làm trắng da như thế nào?

Mỗi viên ngậm dưới lưới Glutathione chứa 100mg L-Glutathione Reduce – là chất chống oxy hóa nội sinh mạnh nhất mà chúng ta có thể tìm thấy có khả năng ngăn chặn sự hình thành hắc tố, bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi sự stress oxy hóa, viêm nhiễm và các độc tố.

Màu da của chúng ta được quyết định bởi lượng sắc tố melanin có trong da. Có 2 loại sắc tố melanin khác nhau trong da của chúng ta, đó là:

  • Pheomelanin tạo ra màu đỏ vàng
  • Eumelanin chịu trách nhiệm về sắc tố nâu đen

Viên ngậm trắng da Glutathione - eshop04

Tỷ lệ của 2 loại sắc tố này quyết định màu da của chúng ta. Để có được làn da trắng sáng hơn, chúng ta cần nhiều pheomelanin hơn và ít eumelanin hơn.

L-Glutathione là thành phần chính trong Viên ngậm trắng da Glutathione, đã có rất nhiều nghiên cứu của các tổ chức khoa học thế giới như chứng minh là làm chuyển đổi quá trình sản xuất melanin sang phaeomelanin nhẹ hơn bằng cách ức chế một enzym gọi là tyrosine kinase (Enzym sản xuất hắc tố trên da) và loại bỏ các gốc tự do.

Bạn có thể tham khảo bản các nghiên cứu về tác dụng làm trắng da của Glutathione bằng tiếng Anh tại

**Công dụng Glutathione**

✿ Viên ngậm hiệu quả nhanh tương đương dạng tiêm nhưng lại rất an toàn. Hoạt chất L-Glutathione được hấp thụ trực tiếp vào mạch máu thông qua mao mạch dưới lưỡi và không bị phân huỷ bởi dịch vị hay enzym trong đường tiêu hoá cũng như không bị chuyển hoá bởi gan như khi uống vào dạ dày.

  • Làm trắng da toàn thân, trị nám, tàn nhang từ sâu bên trong
  • Làm chậm quá trình lão hóa tự nhiên do tuổi tác, giúp trẻ hóa làn da, bảo vệ da khỏe mạnh trước các tác nhân gây hại cho da.
  • Tăng cường sức đề kháng, hệ miễn dịch, nâng cao sức khỏe
  • Đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, hỗ trợ phòng ngừa ung thư hiệu quả
Viên ngậm trắng da Glutathione - eshop05
Ưu điểm của viên ngậm dưới lưỡi Glutathione so với các dạng khác

Viên ngậm Glutathione phù hợp với đối tượng nào?

Theo nghiên cứu khoa học gluthatione có rất nhiều tác dụng về tăng cường sức khỏe hỗ trợ rất tốt cho gan, thận, tim mạch , cực kỳ an toàn cho sức khỏe nên hầu hết tất cả mọi đối tượng, độ tuổi đều có thể sử dụng, đặc biệt là phụ nữ bị nám, sạm, tàn nhang và phụ nữ sau 30 tuổi, khi hàm lượng Glutathione trong cơ thể bắt đầu suy giảm.

Tuy nhiên, phụ nữ có thai, đang cho con bú và những người bị dị ứng với trứng, sữa thì không nên sử dụng.

Liệu trình sử dụng viên ngậm trắng da Glutathione

Tuỳ vào độ tuổi, tình trạng sức khoẻ của mỗi người, bạn cần phải trải qua một vài chu kỳ (vòng đời) của da để nhìn thấy sự trắng lên của làn da ở lớp ngoài cùng (lớp thượng bì), trung bình khoảng từ 45 ngày trở lên. Để có hiệu quả tốt nhất, bạn nên duy trì sử dụng viên ngậm trắng da Glutathione thường xuyên, khoảng 2 – 3 tháng.

  • Sử dụng 2 viên/ngày, không sử dụng với nước
  • Để đạt được lợi ích tối đa, hãy để viên Glutathione tan hoàn toàn dưới lưỡi để nó hấp thụ hoàn toàn qua niêm mạc dưới lưỡi. Không nhai hoặc nuốt.

Viên ngậm trắng da Glutathione - eshop03

Dùng viên ngậm trắng da Glutathione bao lâu có hiệu quả?

Uống 30 ngày có hiệu quả, tuy nhiên nên sử dụng theo 1 liệu trình phù hợp với chu trình tái tạo da của cơ thể ( 45-60 ) để đạt hiệu qủa tốt nhất .Và sau 3 tháng có thể giảm liều dùng hoặc nghỉ 1-3 tháng rồi mới uống lại, để bản thân tự sản sinh GLUTATHONE tránh trường hợp các tế bào bị lệ thuộc vào sản phẩm.

Thông tin về viên ngậm dưới lưỡi Glutathione

  • Chịu trách nhiệm về sản phẩm: NTC Pharma – Milano – Italy. Website: ntcpharma.com
  • Nhà máy sản xuất: E-Pharma Trento S.P.A, via Provina 2 – 38123 Trento (TN) – Italy. Website: e-pharma.com

Eshop Khoẻ Đẹp – CAM KẾT 100% hàng Chính Hãng khi đặt mua Online trên Website Eshopkhoedep.com

1 đánh giá cho Viên ngậm trắng da Glutathione

  1. Nguyễn Thị Hoa

    Sản phẩm đóng gói kỹ, giao hàng nhanh.

Thêm đánh giá

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Shopping Cart

Pin It on Pinterest

Scroll to Top