Cách sạc điều khiển PS4 trong Rest Mode

Điều khiển PS4 có thể sạc ở chế độ Rest Mode dễ dàng. Nếu chưa biết cách, hãy cùng Download.vn tìm hiểu hướng dẫn sạc điều khiển PS4 trong Rest Mode dưới đây.

Điều khiển PS4

Thật khó chịu khi khởi động PS4, sẵn sàng chơi game nhưng lại nhận ra rằng bạn phải tạm xa màn hình bởi điều khiển còn rất ít pin. Tuy nhiên, bạn có thể thay đổi cách sạc điều khiển PS4 trong khi ở Rest Mode để không gặp phải vấn đề này.

Cách sạc điều khiển PS4 khi ở chế độ Rest Mode

Cài đặt điều khiển PS4

Các bước kích hoạt sạc điều khiển PS4 rất nhanh và dễ dàng khi PS4 của bạn ở trong Rest Mode. Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trên trang chủ của PS4. Tới Settings > Power Saving Settings > Set Features Available in Rest Mode.

Cài đặt PS4 chứa nhiều tính năng có thể bạn chưa biết. Hãy dành chút thời gian nghiên cứu chúng. Bạn có thể tìm thấy tùy chọn thay đổi hình đại diện trên PS4 tại đây đấy.

Sau khi vào chế độ Rest Mode, chọn Supply Power to USB Ports. Giờ bạn có thể chọn cấp nguồn cho cổng USB của PS4 trong 3 giờ hoặc thường xuyên. Khi mức tiêu thụ điện của PS4 tăng lên một chút khi nó đang cấp điện cho các cổng USB, lựa chọn tốt nhất nên là 3 tiếng để tránh tiêu thụ điện năng không cần thiết.

Vì vậy, khi bạn chơi game xong, hãy kết nối bộ điều khiển với PS4, đặt PS4 của bạn ở Chế độ nghỉ ngơi và tận hưởng trải nghiệm chơi game thoải mái ở lần chơi tiếp theo.

Sạc điều khiển trong khi PS4 ở chế độ nghỉ ngơi Rest Mode là cách tuyệt vời để đảm bảo bạn có thể chơi game ngay lập tức bất cứ khi nào mong muốn.

Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn!

  • 77 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 16/09/2021
Xem thêm: PS4 PlayStation 4
Sắp xếp theo