BLOG

Đóng bìa mạ vàng và những thông tin không nên bỏ qua

inthanglong24 29.03.2024
0 người theo dõi 1 bình luận 7 bài chia sẻ

Thường ngày, bạn đã bao giờ thấy những cuốn đóng bìa mạ vàng đồ án, luận văn tốt nghiệp, chắc chắn rồi đúng không nào.

Chúng không giống như những cuốn sách, cuốn vở mà chúng ta sử dụng hằng ngày, đặc biệt hơn, tính trang trọng và tinh tế của những cuốn sách này luôn được đề cao. Hiểu rõ được nhu cầu sử dụng và in ấn bìa mạ vàng cho các cuốn sách quan trọng, các cửa hàng với dịch vụ đóng bìa mạ vàng tại Hà Nội ra đời ngày càng nhiều và ngày càng cung cấp dich vụ chất lượng.

Trong bài viết đóng bìa mạ vàng hôm nay, Công ty TNHH In và Dịch vụ văn phòng Thăng Long sẽ cùng các bạn đi tìm câu trả lời:

Đóng bìa mạ vàng và những thông tin không nên bỏ qua.

Đóng bìa mạ vàng đẹp mắt, sang trọng

Đóng sách mạ vàng thật sự không đơn giản, vì thế, nếu không tìm được địa chỉ hay công ty phù hợp để đóng bìa mạ vàng thì nguy cơ sản phẩm mà bạn nhận về sẽ không chất lượng.

Một địa chỉ đủ tin tưởng mà bạn có thể lựa chọn để đóng bìa mạ vàng phải đáp ứng được một số tiêu chí như sau:

Là cửa hàng, công ty uy tín, đã có kinh nghiệm trên thị trường về lĩnh vực đóng sách mạ vàng cũng như đóng bìa, in ấn sách,…

Là công ty có sự chuẩn bị về máy móc, thiết bị thực sự đầy đủ và chuyên nghiệp, nếu không, sản phẩm mà bạn mang về chắc chắn sẽ khiến bạn thất vọng. Những thiết bị máy móc hiện đại sẽ là cơ sở để các sản phẩm khi in ra đẹp, màu sắc sắc nét, chất lượng và không bị phai,..

Và một điều mà khách hàng phải để ý, chính là thái độ phục vụ cũng như cách trao đổi với khách hàng, nếu không thật sự tận tình và chu đáo, chứng tỏ đó không phải là cửa hàng có uy tín và làm việc chuyên nghiệp.

Giá đóng bìa mạ vàng có đắt?

Đây là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc khi tìm đến dịch vụ đóng sách mạ vàng, tùy thuộc vào kích thước, chất lượng cũng như yêu cầu của từng người mà giá đóng bìa mạ vàng sẽ dao động lên xuống khác nhau. Tuy nhiên, có thể khẳng định, giá đóng bìa mạ vàng hoàn toàn không đắt so với những giá trị của dịch vụ mà bạn nhận được.

Với Công ty TNHH In và Dịch vụ văn phòng Thăng Long, chúng tôi luôn nói với khách hàng, một cuốn sách, sổ, tác phẩm được đóng bìa mạ vàng, giá trị của nó sẽ tăng cao gấp nhiều lần với một cuốn sách thông thường, vậy còn chần chờ gì nữa mà không sử dụng dịch vụ này, gọi đến số 090 224 7153, các bạn sẽ được vấn dịch vụ cũng như báo giá chi tiết về sản phẩm.

https://inphotogiare.com/dong-bia-ma-vang-va-nhung-thong-tin-khong-nen-bo-qua/

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết