Shopping Cart

Thành Tiền 0đ
Tổng Tiền 0đ

Bọc ghế da ô tô giá rẻ

21/08/2022

Dịch vụ bọc ghế ô tô không còn là dịch vụ quá xa lạ đối với những ai đang và đã sở hữu xe. Mọi người thường cân nhắc giữa bọc ghế da và bọc ghế vải, phần lớn đều ưa thích chất liệu da hơn, tuy nhiên lại có những băn khoăn về giá vì chất liệu da có xu hướng đắt tiền hơn chất liệu vải. Vậy bọc ghế da ô tô giá rẻ ở đâu mà vẫn đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Bọc ghế da ô tô giá rẻ tại Quốc Lê auto cực uy tín, chất lượng đảm bảo với quy trình bọc ghế da ô tô chuẩn nhất hiện nay. SĐT: 0907 573 877.

Dịch vụ bọc ghế ô tô không còn là dịch vụ quá xa lạ đối với những ai đang và đã sở hữu xe. Mọi người thường cân nhắc giữa bọc ghế da và bọc ghế vải, phần lớn đều ưa thích chất liệu da hơn, tuy nhiên lại có những băn khoăn về giá vì chất liệu da có xu hướng đắt tiền hơn chất liệu vải. Vậy bọc ghế da ô tô giá rẻ ở đâu mà vẫn đảm bảo chất lượng? Hãy tham khảo bài viết dưới đây. 

boc-ghe-da-o-to-gia-re-bao-hanh-1-nam

Khi nào thì nên bọc ghế da ô tô?

Bảo vệ ghế 

Bọc ghế da sẽ giúp bảo vệ chỗ ngồi của bạn khỏi những hao mòn tự nhiên, đặc biệt khi lái xe lâu. Ngoài ra nếu bạn có một chiếc xe cũ với lớp bọc đã dịnh bẩn, bị rách thì bọc ghế da ô tô giá rẻ là cách che đi các khuyết khiểm và nâng cao tính thẩm mỹ. Việc bọc ghế da là một lựa chọn tiết kiệm hơn nhiều so với việc thay toàn bộ những chiếc ghế bị hỏng.

Nâng tầm phong cách cho bản thân 

Không chỉ đáp ứng khả năng bảo vệ ghế xe, bọc ghế da ô tô giá rẻ còn là một phương thức hữu hiệu giúp chủ xe cải thiện không gian nội thất và thể hiện phong cách của bản thân.

Với sự đa dạng về màu sắc và mẫu mã, bọc ghế da cho phép bạn được tự do sáng tạo và lựa chọn phong cách phù hợp nhất với bản thân và chiếc xế hộp của mình.

Tăng giá trị bán lại

Giá trị bán lại của chiếc xe phụ thuộc rất nhiều vào nội thất xe và ghế xe cũng không ngoại lệ. Với những chiếc ghế được bọc da, giá trị bán lại cho chiếc xe của bạn sẽ được cải thiện rất nhiều.

Có những loại da nào dùng để bọc ghế ô tô?

boc-ghe-da-o-to-gia-re-tai-hcm

Trên thị trường có rất nhiều chất liệu da được sử dụng để bọc ghế. Từ những chất liệu bọc ghế da ô tô giá rẻ đến những loại cao cấp hơn đều rất đa dạng. Dưới đây là một vài chất liệu phổ biến nhất:

Chất liệu bọc ghế giả da (simili)

Chất liệu giả da Simili là một trong những chất liệu hay được dùng nhất khi bọc ghế da ô tô giá rẻ. Simili được làm từ vải dệt kim và được bao phủ bởi lớp nhựa kết dính trên bề mặt. Bề mặt này sau đó sẽ được tạo vân và nhuộm màu để trông giống với da thật.

Chất liệu da công nghiệp 

Da công nghiệp là loại da được chế tạo bằng cách kết hợp giữa da thật và các chất phụ gia. Da thật (thường là những mảnh vụn) sẽ được nghiền nhỏ và trộn với chất kết dính và phụ da đẻ tạo thành một tấm hoàn chỉnh.

Vì có thành phần là da thật nên da công nghiệp cũng có những đặc tính nổi trội như: màu sắc hút mắt, thấm hút nhanh, vân đẹp, sang trọng…

Loại da này cũng được liệt vào một trong những loại bọc ghế da ô tô giá rẻ được nhiều khách hàng lựa chọn.

Chất liệu da thật

Da thật hay còn gọi là da thú và chất liệu da được lấy từ đổng vật như bò, dê… Da thật thường dày dặn và có lớp vân ngẫu nhiên độc đáo; nó có các khuyết điểm tự nhiên khiến làm tăng thêm vẻ đẹp và vẻ tự nhiên của vật liệu. Da thật cũng mềm và trở nên dẻo dai hơn theo thời gian sử dụng.

Dù không được liệt vào danh sách bọc ghế da ô tô giá rẻ, nhưng da thật luôn được yêu thích vì đặc tính không đồng nhất theo bất kỳ cách nào và cũng không có hai miếng nào giống nhau. Điều này mang đến trải nghiệm độc đáo, có một không hai khi sử dụng để bọc ghế da ô tô.

Chất liệu nào bọc ghế da ô tô giá rẻ nhất?

boc-ghe-da-o-to-gia-re

Trong các chất liệu kể trên thì chất liệu bọc ghế da ô tô giá rẻ nhất phải kể đến chất liệu giả da (Simili). Bên cạnh đó, dù giá thành không cao nhưng chất liệu giả da cũng có những đặc tính hết sức nổi bật như: chống thấm nước, chống bụi bẩn, tia UV, màu sắc mẫu mã da dạng…

 

Chất liệu giả da là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn tân trang lại nội thất xe của mình mà không cần quá tốn kém. Hoặc chỉ đơn giản muốn tăng giá trị bạn lại cho chiếc xe của mình khi những chiếc bọc ghế cũ đã hư hỏng hay dính bẩn.

Quốc Lê Auto - Chuyên bọc ghế da ô tô giá rẻ nhất tp HCM

boc-ghe-da-o-to-gia-re-uy-tin

Một trong những địa chỉ bọc ghế da ô tô giá rẻ uy tín nhất tại khu vực TP HCM không thể không kể đến Quốc Lê Auto - một Salon có tiếng trong dịch vụ bọc ghế da xe ô tô.

 

Quốc Lê Auto với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chăm sóc xe hơi là điểm đến tin cậy của hàng ngàn khách hàng trong và ngoài thành phố. Các sản phẩm bọc ghế da ô tô giá rẻ của chúng tôi luôn đảm bảo được các yếu tố:

  • Bền: Các chất liệu da tại Quốc Lê Auto được cam kết là da chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, dù là bọc ghế da ô tô giá rẻ hay sang trọng đều sẽ được đội ngũ nhân viên, kĩ thuật viên của chúng tôi chăm chút kĩ lưỡng từng đường kim mũi chỉ, hứa hẹn tạo ra những sản phẩm với chất lượng hàng đầu.
  • Không mùi: Ngoài độ bền và mẫu mã đẹp của chất liệu, da tại Quốc Lê Auto cũng được cam kết là không mùi. Quốc Lê Auto sẽ tiến hành khử toàn bộ mùi của da (nếu có) trước khi sử dụng lên chiếc ghế của bạn.
  • Giá rẻ: Quốc Lê Auto luôn tự hào là một trong những Salon được khách hàng đánh giá là địa chỉ cung cấp dịch vụ bọc ghế da ô tô giá rẻ nhất tại TP HCM. Dưới đây là giá thành dịch vụ của chúng tôi mà bạn có thể tham khảo:

GÓI 1

Bọc ghế da bò thật xịn 100% (da Anh Quốc) bảo hành 5 năm

  •  Xe 4 chỗ: 22.500.000 đồng
  •  Xe 7 chỗ: 28.500.000 đồng

GÓI 2

Bọc ghế da Nappa (Italy 100%) bảo hành 3 năm

  • Xe 4 chổ: 8,500,000
  • Xe 7 chổ: 11 ,500,000

 

GÓI 3

Bọc ghế da nhân tạo Thái Lan bảo hành 2 năm

  •  Xe 4 chỗ: 5.500.000 đồng
  •  Xe 7 chỗ: 6.500.000 đồng

GÓI 4

Bọc ghế chất liệu giả da Malaysia bảo hành 1 năm

  •  Xe 4 chỗ: 3.000.000 đồng
  •  Xe 7 chỗ: 3.500.000 đồng

 

Mong rằng bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về bọc ghế da ô tô giá rẻ. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin liên hệ Hotline: 0907 573 877  của Quốc Lê Auto để được tư vấn tận tình nhất.

Chia sẻ

Bài viết liên quan