Thuê xe máy tại Đồng Hới – Trải nghiệm du lịch dễ dàng thuận tiện

Một chuyến đi trải nghiệm các danh lam thắng cảnh nức tiếng ở Quảng Bình như Di sản thiên nhiên thế giới Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, bãi biển Nhật Lệ, Bảo Ninh, Bãi đá Nhảy,… chắc hẳn là ước mơ của rất nhiều fan mê du lịch. Hành trình đầy hấp dẫn đã được lên kế hoạch bài bản của các bạn có thể sẽ bỏ trống mục phương tiện di chuyển bởi các bạn vẫn còn băn khoăn khi tìm không biết nên lựa chọn phương tiện nào hay không biết đâu mới là nơi cho thuê xe máy, ô tô,… uy tín, an toàn, thuận lợi. Vậy hãy cùng QBTravel đi tìm đáp án cho những câu hỏi còn bỏ ngỏ của nhiều bạn.

Tại sao nên thuê xe máy khi đi du lịch Đồng Hới, Quảng Bình?

Thuê xe máy để đi du lịch không còn là điều quá xa lạ đối với các du khách, đặc biệt là các bạn trẻ mê phượt. Vậy thì, đâu là lý do khiến nhiều bạn lựa chọn việc thuê xe máy để đi khám phá như vậy.

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh
Du khách thuê xe máy đi du lịch Quảng Bình

Thuê xe máy tiện lợi để di chuyển đến các địa điểm du lịch

Nhắc đến xe máy thì không thể không nhắc tính cơ động, nhỏ gọn và khả năng đi được trên nhiều loại đường, kể cả những đoạn đường nhỏ hẹp, quanh co hay có chút gập ghềnh. Nhờ vậy, khách du lịch có thể dễ dàng thuê xe máy tại Đồng Hới, Quảng Bình và di chuyển từ địa danh này đến thắng cảnh khác, dù là ở biển hay gần núi.

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-
Nhóm bạn trẻ cùng nhau thuê xe máy đi phượt

Với việc thuê xe máy đi phượt thì du khách cũng chẳng cần lo lắng bỏ lỡ bất kỳ cảnh đẹp nào. Chẳng hạn như khi đi trên đường mà bị hấp dẫn bởi một cánh rừng nhỏ xanh mướt hay một con dốc phủ đầy hoa thì mọi người đều có thể tấp xe vào vệ đường, khóa kỹ càng và thỏa đam mê làm phó nháy hay người mẫu ảnh xuất sắc.

Thuê xe máy với chi phí thấp

Thuê xe máy để đi du lịch là một quyết định sáng suốt bởi vì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều các khoản chi phí. Trước tiên, thuê xe máy sẽ giúp bạn tránh được phiền phức và khoản phí trong việc mang theo xe riêng, đặc biệt nếu bạn ở những nơi xa thì ký gửi xe máy ở bến xe khách hay bến tàu rất đắt đỏ. Hơn nữa, nếu bạn chạy bằng xe của mình thì bạn còn phải tính đến những chi phí như bảo trì xe, hao mòn xe, sửa chữa xe, chỉ lặt vặt vài khoản đã ngốn hết số tiền lớn mà bạn không ngờ được.

Thay vào đó, bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 150 đến 200 nghìn thì đã có thể có được một chiếc chiến mã đồng hành trên mọi nẻo đường Quảng Bình. Nếu tính thêm các khoản tiền kèm theo như tiền xăng xe, tiền gửi xe ở các điểm du lịch thì tổng chi phí cho việc di chuyển bằng xe máy thuê vẫn rẻ chỉ bằng nửa chi phí cho phương tiện khác.

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-2
Chỉ với chi phí thấp, hội bạn thân có thể cùng thuê xe đi khám phá

Thuê xe máy đi du lịch giúp bạn chủ động thời gian

Vì xe máy có thể di chuyển dễ dàng và thuận tiện nên cũng góp phần giúp các du khách chủ động về thời gian. Khi thuê xe máy để đi thì bạn có thể tránh được những vấn đề như không lo kẹt xe quá lâu như đi ô tô, xe khách; không giật mình thon thót vì sợ ngủ quên mà lỡ mất giờ đón khách của xe đò; cũng không phải ra bến xe buýt chờ đợi tuyến xe mới hay cũng không lo có việc đột xuất không thể trả vé kịp.

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-3
Du lịch bằng xe máy giúp du khách chủ động về thời gian đi và nghỉ

Bạn có thể dễ dàng lập một thời gian biểu của riêng mình, xuất phát bất cứ khi nào bạn cảm thấy phù hợp. Đồng thời, đôi khi một giây phút ngẫu hứng, bạn muốn thay đổi hành trình của mình thì cũng không hề khó khăn gì, chỉ cần quay xe và đi đến nơi bạn muốn khám phá, tận hưởng trọn vẹn sự thoải mái và tự do.

Thuê xe máy giúp bạn có thêm trải nghiệm mới lạ

Nếu bạn đã có nhiều chuyến đi du lịch trong đời nhưng luôn chỉ đặt những tuyến có sẵn, đi một cách rập khuôn theo khung chương trình mà người khác đặt ra thì bạn đừng chần chừ mà hãy một lần bước ra khỏi vùng an toàn của mình, một lần làm mới phong cách du lịch của mình. Đến Quảng Bình và chọn thuê cho mình một chiếc xe máy để đi du lịch theo cách sáng tạo hơn.

Dù bạn lựa chọn đi một mình, lựa chọn ghép đoàn với những người bạn cùng chung đam mê xê dịch từ bốn phương hay đi cùng hội bạn thân thì chắc chắn chuyến đi này sẽ cho bạn những trải nghiệm mới lạ, chưa từng có. Bạn sẽ nhận ra mình cũng có thể tự thiết kế một kế hoạch du lịch thú vị, tự chụp cho bản thân những tấm hình xinh xắn, tự thuê xe máy để đi đến những địa điểm mình yêu thích, tự tính toán những chi phí và đã có rất nhiều những người bạn mới, lắng nghe được thật nhiều câu chuyện chân thật từ người dân địa phương.

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-4
Du khách thỏa thích trải nghiệm những cung đường đẹp như tranh vẽ

Kinh nghiệm chọn xe khi thuê xe máy du lịch Quảng Bình

Lựa chọn dịch vụ cho thuê xe uy tín

Chắc hẳn khi đi du lịch ai cũng mong tìm kiếm một địa chỉ thuê xe máy số 1 Quảng Bình để có được những trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất. Và với sự phát triển không ngừng của internet thì việc tìm kiếm một nơi cho thuê xe máy đã không còn quá khó khăn đối với các du khách. Ai ai cũng có thể dễ dàng xe các thông tin về giá cả, loại xe và đặt thuê từ xa dễ dàng. 

Tuy vậy, điều này cũng có mặt bất lợi là du khách khó có thể xác định tính xác thực và chất lượng của chiếc xe mình muốn thuê. Hơn thế nữa, đa số du khách khi thuê xe máy đi phượt hoặc đi du lịch thường chỉ quan tâm đến giá cả. Việc thuê xe máy với giá rẻ rất có thể dẫn đến những tình huống nguy hiểm nếu thuê nhầm xe kém chất lượng.

Vì vậy, lựa chọn một đơn vị cho thuê xe máy Đồng Hới uy tín là rất cần thiết và quan trọng. Khi thuê xe máy Quảng Bình, bạn cần lựa chọn kỹ dịch vụ thuê xe. Phải cung cấp được đầy đủ địa chỉ thực tế, giấy tờ hợp pháp cũng như thông tin chi tiết về tình trạng xe, giá cả, thủ tục để du khách có thể dễ dàng xem xét và đưa chọn lựa an toàn. Đứng đầu trong các đơn vị cho thuê xe số 1 Quảng Bình là QBTravel khi có gần 100 chiếc xe đời mới, được bảo dưỡng và kiểm tra chất lượng thường xuyên để sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách du lịch.

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-5

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-6

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-7
Cơ sở chuyên cho thuê xe máy du lịch

Đảm bảo thủ tục thuê xe rõ ràng

Thuê xe máy tuy đơn giản nhưng để có thể đảm bảo quyền lợi cho cả khách du lịch và cả cơ sở cho thuê thì cần thiết phải có thủ tục thuê xe rõ ràng. Hai bên nên cung cấp chính xác về thời gian và địa điểm phù hợp để ký kết các loại giấy tờ, hợp đồng, thủ tục kèm theo và tiến hành giao nhận xe.

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-8
Hợp đồng thuê xe rõ ràng tại Qbtravel

Trước khi đến nơi giao hẹn thì du khách nên chuẩn bị sẵn và đem theo những giấy tờ quan trọng như chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân, sổ hộ khẩu, giấy phép lái xe và số tiền đặt cọc cần đưa . Đồng thời, du khách cũng cần kiểm tra kỹ các giấy tờ chứng thực xe để tránh trường hợp xe làm giả giấy tờ hoặc xe không rõ nguồn gốc.

Kiểm tra xe máy trước khi thuê

Một chiếc xe tốt sẽ giúp chuyến hành trình của bạn suôn sẻ và an toàn hơn, vì vậy trước khi thuê xe máy, đừng quên kiểm tra xe kỹ càng một lượt. Trước hết, bạn hãy kiểm tra bên ngoài chiếc xe, ngay cả những chi tiết nhỏ nhất như vết trầy xước và báo ngay với phía chủ cho thuê để họ thấy rõ đó là những hư hại đã có sẵn, tránh sau này bạn phải đền bù. Tiếp đến bạn hãy đưa xe đi chạy thử để kiểm tra các bộ phận quan trọng như ống bô, máy nổ,  thắng xe, đèn xe, còi và gương chiếu hậu có gì bất thường không. Ngày khi bạn lắng nghe được những âm thanh lạ thì cũng đừng bỏ qua mà hãy chỉ rõ cho đơn vị cung cấp biết sự cố này.

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-9
Kiểm tra xe kỹ càng để có chuyến đi du lịch an toàn

Giá thuê xe máy cạnh tranh

Vì đa số mọi người sẽ nhìn vào giá thuê xe máy trước tiên và xem đây là một tiêu chí ưu tiên khi so sánh và lựa chọn giữa các cơ sở cho thuê xe máy Quảng Bình nên giá thuê đều sẽ được cung cấp cho khách du lịch biết rõ ràng. Bạn nên lựa chọn mức giá thuê xe không quá cao cũng không quá thấp để tránh những trường hợp như lừa đảo hoặc mất tiền oan…

Giá thuê xe máy trung bình hiện nay ở Quảng Bình tùy thuộc vào loại xe bạn muốn thuê. Nếu bạn thuê xe số thì bạn cần chi trả khoảng 120 đến 130 nghìn và xe ga sẽ nhỉnh hơn đôi chút ở khoảng 130 – 150 nghìn. Bạn nên tham khảo giá phù hợp với thị trường chung để thuê được chiếc xe ưng ý với mức giá tốt.

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-10
Giá thuê xe máy tùy thuộc vào loại xe du khách muốn thuê

Giá thuê xe máy tại QBTravel du lịch Quảng Bình

Là một đơn vị chuyên cho thuê xe tại Quảng Bình từ xe máy cho đến ô tô 4 chỗ -> 45 chỗ, luôn được đánh giá cao bởi du khách, QBTravel không chỉ đem đến cho khách du lịch trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, chất lượng xe cao cấp mà còn cung cấp mức giá thuê xe phải chăng.

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-11
QBTravel cam kết tất cả xe đều đạt chất lượng đi phượt đường dài. Cứu trợ 24/24

Du khách chỉ cần bỏ ra khoảng 100 nghìn là đã có thể chạy bon bon trên mọi nẻo đường với một em xe đời cũ. Với những chiếc xe thuộc dòng xe đời mới thì giá thuê chỉ nhỉnh hơn khoảng 30 đến 50 nghìn. Những phượt thủ đam mê tốc độ, muốn cưỡi trên những chiếc xe phân khối lớn như 100 hay 150 phân phối thì có thể mạnh tay chi cao nhất khoảng 300 nghìn để thuê một chiếc.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo bảng giá cho thuê xe máy Đồng Hới Quảng Bình tại QBTravel:

Loại Xe 1 – 5 Ngày 6 – 10 Ngày 11 – 15 Ngày 16 – 20 Ngày 21 – 25 Ngày 26 – 30 Ngày +30 Ngày
Xe Số 120.000 VNĐ 110.000 VNĐ 100.000 VND 90.000 VNĐ 80.000 VND 70.000 VND 70.000 VND
Xe Ga 150.000 VNĐ 140.000 VNĐ 130.000 VND 120.000 VNĐ 110.000 VNĐ 100.000 VND 100.000 VND
Số Lượng 01 – 04 Xe 05 – 08 Xe 09 – 11 Xe 12 – 13 Xe 14 Xe 15 Xe 16 Xe
Xe Số 120.000 VND 100.000 VND 80.000 VND 70.000 VND 70.000 VND 70.000 VND 70.000 VND
Xe Ga 150.000 VNĐ 130.000 VND 100.000 VND 80.000 VND 80.000 VND 80.000 VND 80.000 VND

Thủ tục thuê xe máy tại QBTravel

Tất cả mọi thủ tục thuê xe máy Quảng Bình tại QBTravel đều được nhân viên hướng dẫn và giải đáp rõ ràng nên du khách sẽ không cảm thấy quá phức tạp mà vô cùng nhanh chóng, thuận tiện.

thue-xe-may-tai-dong-hoi-quang-binh-12
Thủ tục và hợp đồng cho thuê xe máy rõ ràng, minh bạch

Những giấy tờ cần có để làm thủ tục thuê xe máy là chứng minh nhân dân/ thẻ căn cước công dân/ hộ chiếu, cùng với đó là bằng lái xe hợp lệ, còn thời hạn sử dụng. Bên cạnh các giấy tờ này thì khách thuê cũng cần chuẩn bị khoảng 1 đến 3 triệu tiền cọc, mức cọc sẽ tùy thuộc vào loại xe mà bạn chọn thuê. Số tiền đặt cọc chỉ là để đảm bảo uy tín của đôi bên và chắc chắn sẽ được hoàn trả lại đầy cho du khách ngay sau khi bạn trẻ lại xe cho đơn vị cung cấp.

Bạn nên lưu ý kỹ những kinh nghiệm thuê xe máy đi du lịch Quảng Bình và nhanh chóng hoàn thiện kế hoạch du lịch tuyệt vời với nhóm bạn bè thân thiết của mình. Chỉ với một lần chạy xe máy đi đến những miền đất xa lạ đầy kỳ thú, bạn sẽ cảm nhận được những cảm xúc thật thư thái và tự do chưa từng có. Đặc biệt, bạn hãy đến với QBTravel để có thể hài lòng và an tâm khi được sử dụng những chiếc xe máy đẹp đẽ với chất lượng tốt và động cơ êm ái.

Hotline Thuê Xe Máy 0911079136
Địa chỉ: 189B Trương Pháp - Đồng Hới - Quảng Bình