Với những anh em dân chơi moto thì áo mưa Givi được xem là người bạn đồng hành không thể thiếu trên mọi chặng đường. Tại SBIKER, áo mưa Givi đều là hàng chính hãng, đa dạng mẫu mã, thiết kế và được sản xuất bằng công nghệ Italy. Đây cũng là địa chỉ uy tín, chính hãng cung cấp các thiết bị cho moto được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay.

SBIKER là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mẫu Áo Mưa Givi cao cấp chuyên dụng dành cho xe máy, xe motor,… với đa dạng màu sắc, mẫu mã để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Cụ thể:

Áo mưa bộ Givi PRS04

Áo mưa bộ Givi PRS04 được sản xuất tại nhà máy ở Việt Nam với chất liệu Poly 150D PU, đảm bảo độ dày dặn cùng khả năng chống nước, chống cháy hiệu quả. Loại áo mưa này có form dáng khá tương đồng nhau, gọn nhẹ, dễ mặc. Phần cánh tay, eo, cổ và cổ chân đều được trang bị thêm nịt dán để người mặc có thể tiện lợi điều chỉnh theo kích cỡ của cơ thể.

Áo mưa Givi
Áo mưa bộ Givi PRS04 màu đen

Ở chính giữa áo có trang bị dây kéo, nịt dán chắc chắn cùng với một rãnh nhỏ để chống thấm nước tuyệt đối. Bên trong áo mưa có thêm lớp lưới tạo cảm giác thông thoáng khi mặc. Phía sau áo có thiết kế khe xả gió chống hầm trong trường hợp mặc liên tục. Áo mưa Givi PRS 04 là sản phẩm đã được tân tiến và cải thiện rất tốt để mang đến cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

Áo mưa Givi PRS 2.0

Áo mưa bộ Givi PRS 2.0 được thiết kế chuyên dụng để giúp người mặc chống lại những cơn mưa lớn một cách hiệu quả. Phần cổ tay, eo,… có trang bị dây kéo, nịn dán để người mặc có thể thoải mái điều chỉnh kích cỡ cho phù hợp nhất.

Áo mưa Givi
Áo mưa bộ Givi PRS2.0

Sản phẩm sở hữu gam màu xanh lá kết hợp với quần màu đen vô cùng hài hòa, bắt mắt và phù hợp với mọi khách hàng. Trọng lượng của bộ áo mưa Givi PRS2.0 cũng rất nhẹ, tiện lợi để anh em có thể mang theo trong quá trình di chuyển đường dài.

Áo mưa Givi CRS01

Áo mưa bộ Givi CRS01 là dòng sản phẩm được nhiều anh em dân chơi motor hiện nay rất ưa chuộng. Sản phẩm bao gồm túi bọc vảo, túi đựng điện thoại ở bên trong, đảm bảo sự tiện lợi nhất khi di chuyển.

Áo mưa Givi
Áo mưa bộ Givi CRS01 chính hãng

Áo mưa Givi được thiết kế chuyên dụng, có chất lượng vượt trội so với những sản phẩm thông thường. Sản phẩm được làm hoàn toàn bằng vải Ripstop Nylon 210T PU & Nylon PU 190T. Đây là loại vải đầu tiên trên thế giới được làm trực tiếp trong phòng thí nghiệm, có tính năng đàn hồi co giãn cực tốt và độ bền cao.

Thiết kế phần cánh tay, ống quần có thể tùy chỉnh kích thước lớn nhỏ tùy ý. Đặc biệt, phía sau lưng áo còn được may nhiều sọc phản quang để giúp cho việc đi đường an toàn hơn vào buổi tối khi trời mưa.

Áo mưa Givi RRS04

Áo mưa bộ Givi RRS04 với đường may chắc chắn, có dán chống thấm bên trong để tăng khả năng chống thấm nước hiệu quả. Sản phẩm bao gồm túi bọc vải, túi đựng điện thoại, túi đựng ví tiện lợi.

Áo mưa bộ Givi RRS04 đen được sản xuất tại Khu Công Nghiệp Tân Đức Hòa Đức Long An Việt Nam dựa trên công nghệ sản xuất của Italy và được xuất khẩu đi nhiều nước khác nhau trên thế giới. Với chất liệu polyester, sản phẩm đem đến khả năng chống cháy, chống nước tuyệt vời, đặc biệt, người mặc có thể yên tâm vì chất liệu này hoàn toàn không bị giãn.

Áo mưa Givi
Áo mưa Givi RRS04 đen

Thiết kế các phần eo, cánh tay, cổ chân,… có thể điều chỉnh được theo kích cỡ của cơ thể, nhờ vậy, người mặc sẽ có được cảm giác thoải mái nhất. Để đảm bảo an toàn trong các trường hợp di chuyển vào ban đêm, khi trời mưa, bộ áo mưa Givi RRS04 đã được thiết kế thêm các sọc phản quang phía sau vô cùng hữu ích.

Với những mẫu sản phẩm áo mưa Givi đa dạng, thiết kế đẹp mắt, đảm bảo chất lượng, SBIKER tự tin trở thành địa chỉ uy tín cung cấp các thiết bị chuyên dụng cho dân chơi ưa chuộng xe moto hiện nay trên thị trường.

Thông tin chi tiết liên hệ:

BẢO HỘ XE MÁY SBIKER

Địa chỉ: 2C Đường 379 (Lê Văn Việt) P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Thủ Đức, HCM

Email: [email protected]

Website: https://sbiker.vn/

Hotline: 098 9928 456

5/5 - (1 bình chọn)

Bài viết liên quan!

Nhận xét bài viết!