Hòn non bộ nuôi cá koi

Hòn non bộ có 2 loại chính là: Hòn non bộ ướt và hòn non bộ khô. Hòn non bộ ướt có thể được kết hợp với đài phun nước hoặc với hồ cá,….Hòn non bộ nuôi cá koi là hòn non bộ ướt: chúng là sự kết hợp hoàn hảo giữa thủy và sơn, đúng chuẩn mô hình núi nước ngoài tự nhiên. Núi là nơi hội tụ của tinh hoa, nước lại tượng trưng cho may mắn, tiền tài.

Các bài viết liên quan:

Bể cá kết hợp hòn non bộ

Hòn non bộ nuôi cá hiện nay đang rất được ưa chuộng với những ai yêu thích thiên nhiên và tin vào phong thủy. Sự hòa hợp của hai thứ này sẽ mang đến may mắn, tài lộc, trí tuệ thông minh cho gia đình. Một hòn giả sơn đứng một mình sẽ vô cùng tẻ nhạt nhưng khi được thiết kế chung với hồ cá sẽ rất sinh động. Những chú cá tung tăng bơi lội giữa những ngọn núi giả uy nghiêm, im lặng sừng sững tạo nên sự đối lập nhưng hợp nhất cuốn hút người nhìn.

Hòn non bộ nuôi cá koi có thể đặt ở đâu trong nhà?

Tùy vào cung mệnh của mình mà gia chủ quyết định đặt hồ cá hòn non bộ ở đâu trong nhà cho phù hợp. Chúng ta có thể đặt mô hình non bộ này ở trong nhà, gầm cầu thang, trước nhà, sau nhà, phòng làm việc,…

Xem thêm  Thiết kế hòn non bộ phong thủy

Hồ cá koi hòn non bộ - Cảnh Quan Hoàng Hải

Ngày nay, các cơ sở làm non bộ với sự cạnh tranh khốc liệt, để không bị đào thải ra khỏi thị trường làm giả sơn luôn nâng cao tay nghề, sáng tạo và làm ra những thành phẩm non bộ mới lạ, hợp với tiêu chí sử dụng của người dùng và phải đúng theo phong thủy để mang đến vận khí tốt cho gia chủ. Vậy nên, hồ cá hòn non bộ không chỉ đơn thuần là hồ cá được xây dựng với kích thước lớn cùng giả sơn đặt ở trước nhà hay sau nhà nữa mà có những mẫu phù hợp với nhiều vị trí trong nhà. Ví dụ như, hồ cá làm bằng bể kính thủy tinh cũng có thể kết hợp cùng non bộ và linh hoạt trong vị trí đặt, người sử dụng có thể đặt ở phòng khách, phòng làm việc hoặc một nơi nào đó thấy phù hợp đều được.

Mẫu hòn non bộ nuôi cá koi

Hòn non bộ nuôi cá koi 01 - Cảnh Quan Hoàng Hải
Hòn non bộ nuôi cá koi 02 - Cảnh Quan Hoàng Hải
Hòn non bộ nuôi cá koi 03 - Cảnh Quan Hoàng Hải
Hòn non bộ nuôi cá koi 04 - Cảnh Quan Hoàng Hải
Hòn non bộ nuôi cá koi 05 - Cảnh Quan Hoàng Hải

Nội dung bài viết về hòn non bộ nuôi cá koi, bạn đang muốn nuôi một hồ cá koi cùng với đó là trang trí thêm tiểu cảnh, hòn non bộ xung quanh hồ. Hãy gọi cho Cảnh Quan Hoàng Hải qua thông tin dưới đây:

Thông tin liên hệ tư vấn và báo giá

Công ty TNHH nghệ thuật cảnh quan Hoàng Hải

Địa chỉ: Ngã tư cầu Ông Bố – Bình Hòa – Thuận An – Bình Dương.

Điện thoại: 0973563068

Email: canhquanhoanghai@gmail.com

Xem thêm  Thi công hòn non bộ TP HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *