Hẹp bao quy đầu khám và điều trị ở đâu tốt?

thambientap 29.03.2024
2 người theo dõi 243 bình luận 876 bài chia sẻ

Hẹp bao quy đầu là hiện phổ biến thường gặp ở nam giới. Nó khiến cho việc vệ sinh cũng như sinh hoạt vợ chồng của nam giới trở nên khó khăn và có thể dẫn đến các bệnh viêm nhiễm. Chính vì vậy, các bác sĩ nam khoa của Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây có những giải đáp về vấn đề “Hẹp bao quy đầu – Dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý về nam khoa” qua bài viết dưới đây.

Bệnh lý của nam khoa về hẹp bao quy đầu

Hẹp bao quy đầu là tình trạng dương vật khi cương dương nhưng bao quy đầu không thể tuột và làm lộ quy đầu được. Hẹp bao quy đầu có thể do sinh lý hoặc đó cũng có thể do bệnh lý gây nên.

Các tế bào thượng bì cùng sự tích tụ của một số chất bài tiết khi đi tiểu tạo thành chất màu trắng nằm ngay ở dưới da bao quy đầu. Khi chất trắng này càng nhiều nếu trẻ không bị hẹp bao quy đầu thì sẽ được vệ sinh dễ dàng nhưng trường hợp chất này tích tụ lại, là môi trường cho vi khuẩn phát triển rất dễ dẫn tới viêm bao quy đầu.

Hẹp bao quy đầu ở nam giới bao gồm:

- Hẹp bao quy đầu sinh lý: Tình trạng bao quy đầu dính với quy đầu một cách tự nhiên để bảo vệ quy đầu và lỗ tiểu lúc trẻ mới sinh. Khi dương vật của trẻ phát triển theo và bong ra các tế bào chết của thượng bì da bao quy đầu giúp bao quy đầu dần tự tách khỏi quy đầu.

- Hẹp do bệnh lý: Trường hợp thứ phát, là hậu quả của các viêm nhiễm dẫn tới sẹo xơ hóa.

- Bán hẹp bao quy đầu: Có thể lột bao quy đầu khi dương vật ở trạng thái bình thường, nhưng khi dương vật cương dương thì bao quy đầu không thể tuột xuống được và gây tắc nghẽn đầu dương vật.

Hẹp hoàn toàn là tình trạng không thể lột bao quy đầu dược bất kể dương vật ở trạng thái cương dương hay bình thường.

Phương pháp điều trị hẹp bao quy đầu

Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đang áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị tình trạng hẹp bao quy đầu cho nam giới thành công hiện nay như:

♦ Phương pháp nội khoa: Phương pháp sử dụng các loại thuốc bôi chuyên dụng để thoa vào mặt trong, ngoài da quy đầu đều đặn 2 lần một ngày, giúp cho bao quy đầu giãn rộng ra và tuột xuống.

♦ Phương pháp nong bao quy đầu: Phương pháp được thực hiện bằng cách nong bao quy đầu bằng tay mỗi ngày, có thể cải thiện được một phần nào tình hình của bao quy đầu hẹp. Tuy nhiên, thủ thuật này chỉ dùng được cho trẻ em hoặc một số trường hợp nam giới mắc phải chứng hẹp bao quy đầu nhẹ.

♦ Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc: Thủ thuật được áp dụng đối với những trường hợp nam giới gặp phải chứng dài, hẹp bao quy đầu. Với nguyên lý hoạt động bằng cách gây tê cục bộ để người bệnh không còn cảm nhận được bất cứ đau đớn nào trong suốt quá trình tiểu phẫu. Sau đó bác sĩ sẽ tiến hành tách lớp da thừa và tạo hình thẩm mỹ cho quy đầu dương vật.

Ưu điểm:

➢ Tiểu phẫu cắt bao quy đầu đảm bảo độ chính xác và an toàn cao nhất.

➢ Thủ thuật chỉ diễn ra từ 10 - 20 phút, nam giới không cần nằm viện, thời gian hồi phục nhanh chóng.

➢ Không gây đau đớn do được chuyên gia gây mê tại chỗ.

➢ Vết thương rất nhỏ, ít để lại sẹo tăng tính thẩm mỹ cao.

➢ Hầu như khắc phục được hết những nhược điểm của biện pháp khác truyền thống.

Địa chỉ khám và điều trị hẹp bao quy đầu tốt nhất 

Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây là một trong số ít địa chỉ chuyên khoa đáp ứng được các điều kiện về chuyên môn, phương pháp & thiết bị để thực hiện cắt bao quy đầu an toàn và chính xác.

✤ Các chuyên gia nam khoa là các chuyên gia đầu ngành, kinh nghiệm công tác lâu năm do đó tiến hành tiểu phẫu an toàn, hiệu quả.

✤ Quy trình tiểu phẫu cắt bao quy đầu được tiến hành trong phòng chức năng chuyên biệt với thiết bị, dụng cụ y tế theo đúng tiêu chuẩn y khoa hiện đại.

✤ Bệnh nhân an tâm được sắp xếp thăm khám nhanh gọn, chăm sóc sức khỏe tận tình, thụ hưởng dịch vụ y tế chất lượng & bảo mật thông tin cá nhân.

✤ Đặc biệt, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây mở ra trung tâm tư vấn & đăng ký hẹn giờ khám hoạt động miễn phí 24/24 để hỗ trợ bệnh nhân tham khảo ý kiến chuyên gia, chuẩn bị kỹ càng trước khi tiến hành thăm khám xét nghiệm. 

Hy vọng với những thông tin về phương pháp cắt bao quy đầu không đau bằng công nghệ Hàn Quốc mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ hữu ích cho bạn.

Mọi nhu cầu TƯ VẤN SỨC KHỎE bạn có thể đến trực tiếp Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây tại 213 Nguyễn Trãi, P.Tân Sơn, TP.Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa. Để gặp các chuyên gia và đặt lịch khám nhanh nhất, bạn làm theo 2 cách:

  ☎ Cách 1: Gọi ngay đến Hotline: 0237 359 1999 để được tư vấn Miễn Phí.

  ☛ Cách 2: Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Khi đăng ký Online, người bệnh sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

  ✫ Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rảnh của mình, vào 8h:00 – 20h:00 hằng ngày.

  ✫ Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

  ✫ Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh.

  ✫ Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.


1 Bình luận
Website liên kết