Thứ Tư, 14 tháng 7, 2021

Bệnh xuất tinh và phương pháp điều trị hiệu quả

  Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý nam khoa thường gặp nhất ở nam giới hiện nay. Bệnh gây ra nhiều phiền toái trong quan hệ tình dục, ảnh hưởng nặng đến tâm lý của nam giới, điều đáng lo ngại nhất từ bệnh xuất tinh sớm là có thể dẫn đến vô sinh – hiếm muộn. Để hiểu rõ hơn về bệnh xuất tinh sớm và phương pháp điều trị hiệu quả, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

  Hiện tượng xuất tinh sớm là gì?

  Xuất tinh sớm là một trong những bệnh lý thuộc nhóm rối loạn chứng năng sinh dục, mặc dù nam giới có ham muốn tình dục, đời sống tình dục ổn định, đều đặn mà hơn 50% số lần quan hệ đều không thể kiểm soát được khả năng và thời gian xuất tinh.




Hiện tượng xuất tinh sớm ở nam giới 

  Thông thường người bị xuất tinh sớm có thời gian xuất tinh dưới 3 phút hoặc xuất tinh ngay khi đạt được cực khoái, chưa thể đưa được bạn tình lên đỉnh. Thậm chí, ở những trường hợp nặng mới chỉ đưa dương vật vào âm đạo “vài nhịp” đã xuất tinh, xuất tinh ngoài âm đạo khi có kích thích tình dục và chưa đưa được “cậu nhỏ” vào bên trong.

  *** Nguyên nhân dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm ở nhiều người:

  ♦ Yếu tố tâm lý: Thần kinh căng thẳng, hồi hộp hoặc ức chế là nguyên nhân chính dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, tâm lý kỳ vọng hoặc lo ngại vào khả năng cương cứng của “cậu nhỏ” cũng dẫn tới việc mất kiểm soát xuất tinh khi lâm trận.

  ♦ Yếu tố bệnh lý: Tình trạng xuất tinh sớm đa phần vẫn do nam giới mắc phải một số bệnh lý nam khoa, xã hội như các vấn đề về bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, các bệnh xã hội… 

  ♦ Yếu tố khác: Nam giới thường xuyên thủ dâm, thủ dâm không đúng cách, xem phim khiêu dâm quá nhiều cũng là yếu tố dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Bên cạnh đó một chế độ ăn uống và làm việc không khoa học khiến cơ thể suy kiệt cũng rất dễ lâm vào tình trạng này.

  ***Những tác hại ít ai ngờ của chứng xuất tinh sớm

  Xuất tinh sớm không chỉ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, mà còn tác động tới cuộc sống của gia đình. Dưới đây là 1 số tác hại không ngờ của bệnh lý này:

  ✤ Ảnh hưởng tâm lý

  Nam giới sẽ bị rơi vào trạng thái khủng hoảng tâm lý nếu tình trạng này kéo dài. Khi bị xuất tinh sớm, đời sống vợ chồng thiếu sự hòa hợp, tâm lý bị ảnh hưởng, khiến nam giới ngại giao tiếp, từ đó dẫn tới tình trạng suy giảm năng xuất lao động bởi họ luôn cảm thấy bản thân thiếu năng lượng trong tất cả mọi việc.

  ✤ Ảnh hưởng đến sức khỏe

  Nam giới bị xuất tinh sớmthường đi kèm với các triệu chứng khác như mệt mỏi, tinh thần suy nhược, khô miệng, đắng họng, thường dễ mắc các bệnh cảm cúm, suy nhược cơ thể hơn so với những người khác.

  ✤ Ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng

  Xuất tinh sớm khiến quá trình quan hệ trở nên nhàm chán và mất hứng. Nếu không có những biện pháp để giải quyết, lâu dần sẽ dễ nảy sinh mâu thuẫn và dẫn tới cãi vã và đổ vỡ trong hôn nhân.

  ✤ Ảnh hưởng đến sinh sản

  Nam giới bị xuất tinh sớm thường phải đối mặt với nguy cơ chất lượng tinh trùng kém. Điều này khiến cho khả năng thụ thai bị hạn chế và tiềm ẩn nguy cơ vô sinh. Trường hợp bị xuất tinh sớm ngay cả khi chưa có sự tiếp xúc với âm đạo thì khả năng thụ thai cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

  Phương pháp điều trị xuất tinh sớm hiệu quả, an toàn tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây

  Hiện nay, Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị xuất tinh sớm tiên tiến, hiện đại. Dựa vào từng nguyên nhân gây bệnh mà sẽ có những phương pháp điều trị phù hợp:


Phương pháp điều trị xuất tinh sớm

      - Sử dụng thuốc: Với những trường hợp xuất tinh sớm ở mức độ nhẹ, do tâm lý hoặc các bệnh viêm nhiễm gây ra, bác sĩ sẽ kê đơn thuốc (bôi/ xịt hoặc uống) có tác dụng điều trị bệnh lý, giảm độ nhạy cảm, làm chậm quá trình xuất tinh.

  - Kết hợp chiếu sóng viba, hồng quang giúp thúc đẩy tuần hoàn máu đến dương vật, phục hồi chức năng sinh dục của nam giới, tăng độ "cứng" trong thời gian dài hơn, từ đó kéo dài thời gian quan hệ.

  - Phương pháp cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Áp dụng cho trường hợp nam giới quan hệ nhanh ra do dài - hẹp bao quy đầu.

  - Vi điều khiển dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi Châu Âu: Chỉ định áp dụng hiệu quả cho những nam giới có dây thần kinh lưng dương vật bị

  Nam giới có thể hạn chế tình trạng này bằng các phương pháp như sử dụng thuốc đông y, tây y, đổi tư thế quan hệ hoặc ăn thực phẩm bổ dưỡng để chống xuất tinh sớm như: ngũ cốc, các loại thịt, rau xanh, của quả… để tăng cường sinh lựa, thúc đẩy tuần hoàn máu.



  Tuy nhiên các phương pháp cũng như những thực phẩm này chỉ có tác dụng bổ trợ điều trị, tăng cường cương dương hiệu quả tạm thời, chứ không có tác dụng giúp nam giới thoát khỏi căn bệnh này.

  Do đó, để chống xuất tinh sớm hiệu quả phái mạnh nên nhanh chóng đến các cơ sở chuyên khoa uy tín để được các chuyên gia thăm khám, tìm ra đúng nguyên nhân gây bệnh từ đó có phương pháp điều trị hiệu xuất tinh sớm phù hợp với từng người.

  Bên cạnh đó, việc điều trị xuất tinh sớm được thực hiện tại Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây còn mang đến cho người bệnh cảm giác yên tâm vì đội ngũ chuyên gia thực hiện điều trị bệnh tai mũi họng tại phòng khám đều là những người có kinh nghiệm chuyên môn vững chắc, luôn chăm sóc bệnh nhân chu đáo nhất.

  Hơn nữa, toàn bộ trang thiết bị y tế tại phòng khám đều được nhập khẩu mới, đảm bảo chất lượng hỗ trợ điều trị. Mặc khác, mức chi phí chữa trị tại phòng khám cũng được đánh giá là phải chăng nên Phòng Khám Đa Khoa Miền Tây xứng đáng là địa chỉ mà người bệnh nên cân nhắc mỗi khi có ý định điều trị.

  Trên đây là một số thông tin về " Bệnh xuất tinh và phương pháp điều trị hiệu quả ". Do đó, nếu người bệnh còn muốn tìm hiểu kỹ hơn về vấn đề này, hãy trao đổi ngay với chúng tôi bằng cách click ngay vào bảng tư vấn bên dưới để được các chuyên gia chia sẻ cặn kẽ hơn.


 Cách đặt lịch thăm khám

  Cách 1: Gọi điện trực tuyến qua Hotline 0237. 359.1999.

  Cách 2: Để lại số điện thoại trên trang website phòng khám: https://phongkhamdakhoamientay.vn

  Cách 3: Nhấp vào khung Chat của trang website phòng khám để được hỗ trợ trực tuyến.

2 nhận xét: