Tại sao không nên bỏ lỡ cơ hội mua bán đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II

Bất động sản luôn là “sân chơi” sôi động và tiềm năng. Khách hàng hoàn toàn có thể kiếm những khoản lợi nhuận khổng lồ bằng cách mua bán đất đai, đầu tư các dự án,.. Thực tế, đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II được xem như một “dự án khủng” hiện nay, được nhiều chủ đầu tư ưu ái quan tâm. Ngay bây giờ, hãy cùng BEAT NHÀ ĐẤT tìm hiểu ngay những thông tin về  đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II nhé!

Tại sao không nên bỏ lỡ cơ hội mua bán đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II
Tại sao không nên bỏ lỡ cơ hội mua bán đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II

Sở hữu chủ đầu tư là công ty phát triển khu công nghiệp Biên Hòa

Khu công nghiệp Biên Hòa II được đầu tư bởi công ty phát triển khu công nghiệp Biên Hòa, hay còn được gọi là Sonadezi. Được xây dựng từ năm 1990, đến nay công ty KCN Biên Hòa đã thuộc top những công ty lớn mạnh hàng đầu cả nước.

Giá trị của công ty phát triển khu công nghiệp Biên Hòa

Công ty KCN Biên Hòa đã khẳng định được giá trị và tiềm lực kinh tế của mình trong lĩnh vực mua bán đất, chuyển nhượng đất, đầu tư bất động sản và kinh doanh nguyên vật liệu xây dựng. Vào năm 2019, doanh thu của công ty đã đạt đến con số đáng kinh ngạc, gần 5000 tỷ đồng. Không chỉ vậy, ước tính tài sản ròng của công ty được thống kê tính đến thời điểm hiện tại là hơn 18000 tỷ đồng.

Lĩnh vực đầu tư dự án của công ty

Về lĩnh vực đầu tư dự án, công ty phát triển khu công nghiệp Biên Hòa sở hữu hơn 10 khu công nghiệp. Những KCN đều được phát triển bằng nhiều dự án, ước tính tính số dự án được đầu tư lên đến 760. Vì vậy, quả không sai khi nói rằng công ty KCN Biên Hòa chính là công ty hàng đầu, tiên phong trên thị trường bất động sản và đầu tư dự án.

Sở hữu chủ đầu tư là công ty phát triển khu công nghiệp Biên Hòa
Sở hữu chủ đầu tư là công ty phát triển khu công nghiệp Biên Hòa

Tuy nhiên, KCN Biên Hòa II không chỉ được chú ý bởi nhà đầu tư có tiềm lực lớn. Đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II còn khẳng định được sức thu hút của dự án bằng giá trị kinh tế, tiềm năng phát triển của dự án.

Vị thế của đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II

Về vị trí xây dựng, Khu công nghiệp Biên Hòa II nằm tại phường Long Bình Tân và phường An Bình, thuộc thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Đây chính là địa điểm kinh tế quan trọng, mang tính chiến lược hàng đầu cả nước. KCN Biên Hòa II được xây dựng từ những năm đầu 1990, là giai đoạn hòa nhập và giao lưu kinh tế sôi động. Đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II được rất nhiều chủ đầu tư trong nước và cả ngoài nước.

Những thông tin tổng quan về KCN Biên Hòa II

  • Tổng diện tích đầu tư: 365 ha.
  • Quy mô được chia thành 130 dự án.
  • Tỷ lệ hoàn thành: 100% được tính đến năm 2020.
  • Năm khởi động dự án: 1995.
  • Sở hữu nhiều nhãn hàng nổi tiếng: Nestle, Meggitt,..

Không chỉ vậy, giá thành về đất đai, xưởng trực thuộc KCN Biên Hòa II cũng rất phải chăng, không đắt đỏ. Đây chính là một trong những điểm cộng lớn, một yếu tố góp phần nâng cao sự yêu mến của khách hàng dành cho dự án.

Chi phí đất đai, nhà ở của KCN Biên Hòa II

  • Đối với đất mặt bằng, chi phí thuê trong thời gian 48 năm là 70 USD mỗi m2.
  • Chi phí về mảng quản lý trong thời gian 1 tháng là 0.4 USD mỗi m2. Bao gồm chi phí tu sửa, duy trì và bảo dưỡng,..
  • Chi phí về xử lý nước thải trong thời gian 1 tháng là 0.4 USD mỗi m3.
  • Chi phí về điện năng, nước sinh hoạt được điều chỉnh tùy thuộc, phù hợp với quy định mà nhà nước đề ra.
Vị thế của đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II
Vị thế của đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II

Khu công nghiệp Biên Hòa II- điểm giao thương kinh tế hàng đầu cả nước.

Đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II nằm tại ngã ba kinh tế đắc địa hàng đầu nước. Đây chính là nơi giao thương giữa 3 khu kinh tế chiến lược là Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bình Dương và Thành Phố Hồ Chí Minh. Vì vậy, việc di chuyển giữa KCN Biên Hòa II và các trung tâm vui chơi, giải trí không tốn nhiều thời gian. Các khách hàng sẽ có nhiều lợi ích khi sống và làm việc tại khu công nghiệp Biên Hòa II. Cụ thể:

  • Khoảng cách từ KCN Biên Hòa II tới trung tâm TP HCM là 25 km.
  • Khoảng cách từ KCN Biên Hòa II tới trung tâm TP Vũng Tàu là 20 km.
  • Khoảng cách từ KCN Biên Hòa II tới sân bay Long Thành là 25 km.
  • Khoảng cách từ KCN Biên Hòa II tới Cảng biển của tỉnh Đồng Nai, Cát Lái là 25 km.

Khu công nghiệp Biên Hòa II còn đem tới quý khách hàng nhiều ưu đãi tuyệt vời dành cho khách hàng. Ví dụ như việc miễn thuế trong vòng 2 năm và giảm 50% về thuế cho thời gian 4 năm kế tiếp.

Khu công nghiệp Biên Hòa II- điểm giao thương kinh tế hàng đầu cả nước
Khu công nghiệp Biên Hòa II- điểm giao thương kinh tế hàng đầu cả nước

Nhiều những ngày nghề thủ công, mỹ nghệ, gia dụng và vật liệu xây dựng.. được đầu tư và phát triển ở khu công nghiệp Biên Hòa II. Không chỉ giải quyết vấn đề việc làm cho hàng nghìn người lao động, đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II còn là tâm điểm phát triển kinh tế, vị trí quan trọng trong việc nâng cao giá trị kinh tế của Tỉnh Đồng Nai và đất nước.

Lời kết,

BEAT NHÀ ĐẤT đã cùng với bạn đọc tìm hiểu những thông tin hữu ích về tiềm năng trong việc mua bán đất nền khu công nghiệp Biên Hòa II. Chúc các bạn thành công!

CHIA SẺ BÀI VIẾT:

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on email
Email

ĐĂNG KÝ NHẬN BẢNG GIÁ MỚI NHẤT

*Thông tin chính thức từ Chủ đầu tư