BLOG

Bảng số nhà ăn mòn kim loại Nguyễn Văn Linh

vid1_khuyetranvn86 29.03.2024
1 người theo dõi 166 bình luận 223 bài chia sẻ

Các sản phẩm bảng ăn mòn kim loại tại Qc VietNet đa dạng với kiểu dáng và mẫu mã. Trong đó nổi trội với các mặt hàng bảng số nhà được ăn mòn trên vật liệu inox, cụ thể hơn vừa qua khách hàng đến từ tỉnh Bình Dương đã đặt gia công trực tiếp tại xưởng Qc VietNet mẫu bảng số nhà đường Nguyễn Văn Linh

Những lý do nên chọn bảng số nhà theo bảng ăn mòn kim loại

Thông thường bảng số nhà được lắp đặt ở ngoài trời phải chịu ảnh hưởng trực tiếp bởi các tác nhân gây hại từ thời tiết như: nắng, mưa, gió, bụi,... Nếu như các sản phẩm bảng số nhà truyền thống trước đây được làm từ vật liệu mica theo thời gian nó phai màu nhanh bị mờ đi thông tin, bắt buộc người dùng phải thay mới rất tốn kém và mất thời gian. Do đó, các sản phẩm bảng ăn mòn kim loại ra đời, trong đó nổi bật là sản phẩm bảng số nhà đã mang đến sự tối đa hiệu quả cả về tiết kiệm chi phí và thời gian, cũng như hình thức thẩm mỹ sang trọng, đẹp mắt của sản phẩm.

Hiện nay, bảng ăn mòn kim loại được ứng dụng trên 2 vật liệu chính là inox và đồng. Dưới đây là bảng số nhà đường Nguyễn văn linh ứng dụng trên vật liệu inox, mời bạn đọc và quý khách hàng tham khảo qua.

Tổng quan sản phẩm bảng ăn mòn đường Nguyễn Văn Linh như sau:

  • Đặc điểm hình thức:

Bảng số nhà được thiết kế với hình chữ nhật ngang với kích thước: 25*35cm, nội dung được thực hiện ăn mòn chìm nội dung và sơn màu theo yêu cầu. Nội dung và hinh thức hoa văn đơn giản rõ ràng thể hiện đầy đủ thông tin địa chỉ ngôi nhà.

  • Đặc điểm kỹ thuật:

Bảng số nhà được ứng dụng trên vật liệu inox vàng bóng gương 304 có độ dày 1mm. Tổng thể bảng được thiết kế không quá lớn và vát cạnh nghiêng 45 độ cao 1.5cm. Quá trình ăn mòn được thực hiện theo dây chuyền khép kín trong từng công đoạn thông qua hệ thống máy móc hiện đại cùng với sự hỗ trợ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tay nghề chuyên nghiệp.

>> Xem thêm bảng ăn mòn kim loại: Tại Đây

Đơn vị chuyên làm bảng ăn mòn kim loại số nhà uy tín

Từ những kinh nghiệm và thành tựu có được sau nhiều năm hoạt động, VietNet luôn hiểu rõ mọi mong muốn của khách hàng, cũng như nắm chắc các nguyên tắc thực hiện chế tạo, đảm bảo đáp ứng một cách trọn vẹn nhất các yêu cầu của bạn. Dòng bảng ăn mòn kim loại số nhà được chúng tôi mang đến cho khách hàng trên toàn quốc với chất lượng, hình thức đẹp nhất cũng như được sự đánh giá cao từ khách hàng.

Mọi thông tin nhận báo giá và tư vấn qua:

CÔNG TY TNHH DV QUẢNG CÁO VIETNET

  • Điện thoại: 0901 399 292 - 0946 161 807 (Mr. Phạm Cường)
  • Email: vietnet007@gmail.com
  • Facebook: Chuyên gia công chữ inox
  • Zalo/SMS: 0901 399 292 HOẶC 0946 161 807
  • Địa chỉ: Số 52A, Đường số 2, KP 6, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp.HCM

Qc VietNet hân hạnh được phục vụ!

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết