Review 10 Địa chỉ Massage Body tại Quận 3 chất lượng nhất

Nha khoa Bảo Việt – Hệ thống phòng khám nha khoa uy tín tại Hà Nội

Review 11 địa chỉ phẫu thuật căng da mặt ở TPHCM: đẹp, uy tín số 1

TOP 11 địa chỉ treo chân mày đẹp và uy tín tại TPHCM

Top 5 Địa chỉ Lấy mỡ bọng mắt tại TPHCM đẹp và an toàn

Review 10 Spa triệt lông tại TPHCM: uy tín, chất lượng nhất

Review 10 Salon cắt, uốn, tạo mẫu tóc tại TPHCM đẹp bậc nhất

Review 10 Địa chỉ treo ngực sa trễ, chảy xệ ở TPHCM uy tín nhất

Review 9 địa chỉ tiêm Botox tại TPHCM cơ sở làm đẹp uy tín an toàn

Review 10 Địa chỉ phẫu thuật độn thái dương ở TPHCM đẹp tự nhiên

TOP 10 tiệm cắt tóc nữ đẹp nhất ở Sài Gòn hiện nay

Một mái tóc đẹp bồng bềnh, quyến rũ là mơ ước của rất nhiều phái đẹp. Bên cạnh việc tạo kiểu, bạn cần phải biết cách chăm sóc đúng đắn. Để sớm sở hữu mái tóc đẹp như ý muốn, phụ nữ có thể đến các tiệm cắt tóc nữ đẹp nhất ở Sài Gòn được giới thiệu trong bài viết sau đây.

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn
Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp.

10 tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn

Làm đẹp mái tóc là nhu cầu tất yếu của phái đẹp. Chúng ta không thể phủ nhận, một mái tóc đẹp sẽ tạo được sự cân đối cho khuôn mặt và giúp thu hút người đối diện hơn. Hiện nay, rất nhiều tiệm cắt tóc được mở ra với quy mô lớn và có cách trang trí ấn tượng. Tại Sài Gòn, nhu cầu làm đẹp mái tóc ngày càng cao. Các nhà tạo mẫu tóc luôn học hỏi, sáng tạo ra những kiểu tóc mới để thu hút khách hàng, mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho chị em. Dưới đây là 10 tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn, chị em có thể tham khảo.

1. Salon tóc Hiếu Trang

Phong cách làm tóc tại salon theo hướng hiện đại, trẻ trung. Salon Hiếu Trang luôn làm các mẫu tóc theo xu hướng mới nhất với rất nhiều kiểu mẫu đa dạng. Hầu hết những người ghé đến salon đều là bạn trẻ, doanh nhân, công sở, hoạt động nghệ thuật,… Những vị khách này đều rất thích các kiểu tóc trẻ trung, hiện đại, phù hợp với vóc dáng và khuôn mặt. Đặc biệt, chủ tiệm tóc là người từng đoạt giải đặc biệt trong cuộc thi tạo mẫu tóc quốc tế Loreal Color Trophy. Đây là cuộc thi do hãng mỹ phẩm Loreal tổ chức.

Bên cạnh đó, salon Hiếu Trang còn là nơi đào tạo cho rất nhiều học viên. Họ đều là chủ của rất nhiều salon lớn trên cả nước. Các dịch vụ tại salon chủ yếu theo hướng Hàn Quốc. Mức giá tại salon có cao hơn so với mặt bằng chung ở các địa chỉ khác. Bạn có thể lựa chọn chủ cắt hay thợ cắt cho mái tóc của mình. Nếu người chủ trực tiếp cắt cho bạn thì mức giá sẽ cao hơn. Mặc dù mức giá làm tóc cao nhưng các sản phẩm hấp, duỗi, nhuộm tại đây đều là hàng cao cấp. Do đó, khi làm tóc tại salon, tóc bạn sẽ không bị khô, chẻ ngọn, rụng tóc,…

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn
Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn thu hút đông đảo khách hàng.

Điều thú vị tại salon Hiếu Trang là nhân viên tại đây rất dễ thương. Họ phục vụ nhiệt tình, tận tâm, chuyên nghiệp khi có bất cứ khách hàng nào đặt chân đến đây. Vào những dịp lễ, salon có tặng những gói dịch vụ rất hấp dẫn như hấp dầu, dưỡng tóc, nhuộm,… khi bạn thực hiện uốn, duỗi, bấm tóc. Với những mái tóc bị khô sơ, khách hàng có thể đến kiểm tra mức độ hư tổn và tiến hành phục hồi ngay tại đây. Không khí làm việc tại salon rất vui vẻ, hòa đồng, trẻ trung. Đây là nét ấn tượng khó quên khi đến làm đẹp tại salon tóc này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ : 113, Lê Thị Riêng, Bến Thành, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 028 6282 6666
  • WED : hieutrang.com.vn
  • FB Thầy Hiếu : https://www.facebook.com/hieutrang.tocdep
  • PAGE Salon : https://www.facebook.com/salontocdephieutrang/

2. Mạnh Tây Hair salon

Đây là một trong những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn được rất nhiều bạn gái ưa chuộng. Đến với Mạnh Tây Hair salon, bạn sẽ được tạo những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt, sở thích của bản thân. Nếu bạn còn băn khoăn về kiểu tóc phù hợp với mình, hãy đến ngay salon để được tư vấn kỹ hơn. Đội ngũ nhân viên tư vấn tại đây khá nhiệt tình, chu đáo. Bạn sẽ nhanh chóng được thay đổi diện mạo với phong cách hoàn hảo nhất. Đây cũng là salon cắt, tạo mẫu tóc đẹp được rất nhiều bạn trẻ yêu thích.

Các loại thuốc được sử dụng tại Mạnh Tây Hair salon đều có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, khá an toàn cho người sử dụng. Khi bạn uốn hay nhuộm vẫn giữ được chất tóc óng ả, mềm mượt, hạn chế được tình trạng khô, xơ, gãy tóc. Những sản phẩm chăm sóc tóc tại salon đều có đến từ các thương hiệu lớn, uy tín, chất lượng. Hiện tại, salon có gói dịch vụ dành riêng cho mái tóc bị hư tổn. Nếu tóc bạn bị khô, gãy, rụng thì có thể phục hồi tóc tại đây để sớm sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo nhất.

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn
Bạn dễ dàng nối tóc tại tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn.

Bên cạnh đó, không gian tại salon khá thoáng mát, trẻ trung. Được xây dựng theo phong cách Hàn Quốc với màu sắc trang nhã, bạn sẽ được tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời khi làm tóc tại salon. Để đảm bảo an toàn cho mái tóc của bạn, salon luôn thực hiện theo đúng quy trình, thời gian, sử dụng loại thuốc chăm sóc tóc phù hợp,… Trong quá trình chờ đợi khi làm tóc, bạn sẽ được trải nghiệm với âm nhạc du dương, nhẹ nhàng để tận hướng giây phút tuyệt vời của cuộc sống. Có thể nói, đây là địa chỉ làm tóc với các dịch vụ vô cùng hấp dẫn dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 257 Tân Hương, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0869092379
  • Giờ hoạt động: 9h30 – 19h30
  • Mức giá: 50.000 – 6.400.000 (tùy dịch vụ và độ dài tóc)

3. Salon Lê Hiếu

Nếu bạn muốn tìm địa chỉ salon với mức giá bình dân, phù hợp với túi tiền thì đừng bỏ quan salon Lê Hiếu. Nằm giữa trung tâm thành phố với vị trí thuận lợi, salon Lê Hiếu nổi tiếng với phong cách làm tóc trẻ trung, hiện đại. Nơi đây thu hút đông đảo khách hàng là học sinh, sinh viên, công sở vì mức chi phí làm tóc không quá cao. Mức giá ở đây chỉ dao động từ 200.000 – 500.000 VNĐ. Tuy nhiên, đây là địa chỉ có mức giá hợp lý nhưng chất lượng tuyệt vời.

Nhân viên tư vấn tại salon rất nhiệt tình, nhẹ nhàng, chuyên nghiệp, tạo tâm lý thoải mái nhất cho khách hàng. Sau khi được tư vấn mái tóc phù hợp, đội ngũ nhân viên sẽ chia sẻ các sản phẩm làm tóc tự nhiên cho bạn. Các sản phẩm làm tóc tại salon đều có thương hiệu riêng, đảm bảo an toàn, tránh gãy rụng, hư tổn cho mái tóc. Nếu bạn muốn làm tóc với những thương hiệu cao cấp hơn thì salon vẫn sẵn sàng tư vấn và phục vụ cho bạn.

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn
Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn.

Với sự kết hợp hài hòa giữa thuốc chất lượng, phong cách ấn tượng, khách hàng sẽ dễ dàng có được một mái tóc óng ả, mượt mà. Bên cạnh đó, salon có phục hồi tóc bị hư tổn, giúp mái tóc trở nên bồng bềnh, khỏe đẹp. Các nhân viên tại salon đều được đào tạo chuyên nghiệp, trải qua nhiều năm kinh nghiệm và giỏi tay nghề. Do đó, nếu vẫn chưa chọn được địa chỉ làm tóc phù hợp, bạn có thể tìm hiểu salon Lê Hiếu để sớm sở hữu mái tóc bồng bềnh, tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 339 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh.
  • Mức giá: 200.000 – 500.000 VNĐ tùy từng dịch vụ.

4. Salon Hollywood

Một trong những tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn được các chị em ưa chuộng là Salon Hollywood. Với cách phục vụ chuyên nghiệp, salon làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Salon luôn cập nhật những xu hướng làm tóc quốc tế, mang đến sự trẻ trung, quyến rũ cho khách hàng. Bên cạnh đó, salon còn có rất nhiều dịch vụ khác nhau như nhuộm, uốn xoăn, duỗi, cắt tóc, phục hồi tóc, bấm tóc,…  Nếu bạn muốn nối tóc để có được mái tóc độc đáo, ấn tượng hơn thì đừng bỏ qua salon này nhé.

Salon Hollywood sở hữu dịch vụ nối tóc nghệ thuật với các dưỡng chất và hóa chất có nguồn gốc từ châu Âu. Bạn sẽ được phục hồi và dưỡng tóc hiệu quả khi thực hiện các dịch vụ tại đây. Đặc biệt, nếu tóc bạn bị hư tổn, hỏng nặng hoặc không đẹp như ý thì có thể đến với salon. Các thợ làm tóc chuyên nghiệp sẽ sớm phục hồi mái tóc cho bạn và chị em sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với salon làm tóc này.

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn
Không gian tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn vô cùng rộng rãi, hiện đại.

Các sản phẩm làm tóc tại salon đều được lựa chọn có nguồn gốc thiên nhiên, đảm bảo an toàn, tránh tình trạng kích ứng, dị ứng da đầu. Không gian tại salon Hollywood khá rộng rãi, được thiết kế hiện đại, thoáng mát, tạo sự thoải mái cho khách hàng. Nếu bạn vừa muốn làm đẹp, vừa muốn tận hưởng giây phút thư giãn tuyệt vời thì hãy nhanh chóng đến với salon. Các dịch vụ tại đây chắc chắn sẽ chinh phục được bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: số 134 Nguyễn Công Hoan, Phường 7, Quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 350.000 – 700.000 VNĐ tùy theo từng dịch vụ.

5. Hair salon MILAN

Salon này có mức giá phù hợp với túi tiền của nhiều chị em. Hầu hết các dịch vụ như nhuộm, uốn, cắt, sấy, gội, duỗi,… đều có giá phải chăng. Nếu bạn muốn thay đổi với các xu hướng làm đẹp mới thì có thể đến với Hair salon MILAN. Các sản phẩm làm tóc tại salon đều đảm bảo an toàn, có nguồn gốc tự nhiên. Đây cũng là địa chỉ phục hồi mái tóc hư tổn được phái đẹp ưa chuộng. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt khi làm tóc tại Hair salon MILAN.

Không gian tại salon khá hiện đại, trẻ trung. Khách hàng sẽ cảm nhận được cảm giác thoải mái, dễ chịu khi đến làm đẹp mái tóc tại đây. Đội ngũ nhân viên tại salon đều được đào tạo chuyên nghiệp, giỏi tay nghề. Với nhiều năm kinh nghiệm, các nhân viên đều phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo. Bên cạnh đó, nhân viên tại salon đều được cập nhật những xu hướng làm đẹp mới để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn
Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho khách hàng.

Đến với Hair salon MILAN, bạn sẽ được tư vấn những kiểu tóc phù hợp nhất. Đặc biệt, sau khi hoàn thiện các kiểu tóc của mình, bạn sẽ được hướng dẫn cách chăm sóc để mái tóc luôn bồng bềnh, mượt mà. Những xu hướng làm đẹp mái tóc, kiểu tóc tại salon sẽ giúp bạn che đi những khuyết điểm, làm nổi bật ưu điểm của khuôn mặt. Nếu muốn thay đổi mái tóc hoặc khắc phục kiểu tóc hư tổn, gãy rụng, xơ rối, chẻ ngọn,… thì bạn hãy đến salon ngay. Đây là địa chỉ hoàn hảo dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 282 Khánh Hội, Phường 5, Quận 4, TP. Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 300.000 – 1.600.000 VNĐ tùy vào từng dịch vụ.

6. Labella Hair Salon

Đây là salon chuyên phục hồi mái tóc hư tổn, tạo độ bóng mượt, khỏe mạnh cho tóc. Với phương pháp riêng biệt, mái tóc sẽ được phục hồi với 6 bước cơ bản. Các mặt nạ dưỡng tóc cũng được tạo rất độc đáo, chỉ có ở Labella Hair Salon. Nếu bạn là người yêu các phương pháp làm đẹp từ tự nhiên thì hãy đến với salon làm đẹp này. Hầu hết các sản phẩm tại đây đều được chiết xuất từ các dưỡng chất tự nhiên, khắc phục được tình trạng chân tóc yếu gây rụng tóc.

Khi đến phục hồi mái tóc hư tổn tại salon, bạn sẽ phải thực hiện theo các liệu trình thích hợp. Trải qua nhiều công đoạn khác nhau, khách hàng sẽ cảm nhận được sự thay đổi của mái tóc nhanh chóng qua các liệu trình làm đẹp. Mái tóc trở nên bóng mượt, mềm mại, tự nhiên. Đến với salon tóc này, bạn có thể an tâm về phương pháp và công nghệ làm đẹp tại đây. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng rất tốt, mang đến sự hài lòng cho chị em.

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn
Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình.

Vì thứ 7, chủ nhật, salon khá đông khách nên chị em có thể đặt lịch trước hoặc đến làm tóc vào các ngày khác trong tuần. Mức giá làm tóc ở đây cũng khá cao so với các salon khác. Khi đến với địa chỉ này, bạn sẽ được nhân viên tư vấn kiểu tóc phù hợp và màu nhuộm để làm tôn lên vẻ đẹp khuôn mặt. Mặc dù giá thành hơi cao nhưng khách hàng sẽ không lo bị gãy rụng, hư tổn tóc sau khi làm đẹp tại salon.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 363G Phan Văn Trị, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh.
  • Mức giá: 500.000 – 1.600.000 VNĐ tùy từng dịch vụ.

7. Hair Salon Nguyễn

Một trong những dịch vụ nổi tiếng tại Hair salon Nguyễn là phục hồi mái tóc bị hư tổn từ cơ bản đến chuyên sâu. Bên cạnh đó, salon còn có rất nhiều dịch vụ khác như uốn, nhuộm, sấy, tạo kiểu, cắt, duỗi,… Với cam kết 100% làm hài lòng khách hàng, địa chỉ này đã thu hút đông đảo chị em làm đẹp. Đặc biệt, các chính sách khuyến mãi hoặc gói dịch vụ kèm theo tại salon thu hút rất nhiều phái đẹp.

Bên cạnh những dịch vụ làm đẹp riêng lẻ, khách hàng cũng có thể lựa chọn những kiểu dịch vụ chăm sóc mái tóc từ cơ bản đến chuyên sâu từ 3 tháng đến 1 năm. Đây là cách giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí làm đẹp nhưng vẫn đảm bảo được một mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh. Một số gói dịch vụ làm tóc có khuyến mãi kèm theo hấp dầu sẽ mang đến sự tiện lợi cho khách hàng hơn.

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn
Những kiểu tóc đẹp, mang phong cách trẻ trung.

Ngoài ra, Hair salon Nguyễn còn sử dụng các dòng sản phẩm khá an toàn cho khách hàng. Với nguồn gốc tự nhiên, các sản phẩm này tạo được sự tin tưởng cho phái đẹp. Đội ngũ nhân viên tại salon luôn nhiệt tình, chu đáo với phong cách chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Đến với salon, bạn sẽ được tư vấn các kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Tùy thuộc vào từng kiểu tóc, bạn sẽ tư vấn lựa chọn loại thuốc thích hợp nhất.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 141 Đường Độc Lập, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh.
  • Mức giá: 500.000 – 1.700.000 VNĐ tùy theo từng dịch vụ.

8. Yul Mura

Địa chỉ này được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách làm tóc trẻ trung, hiện đại. Nếu bạn là tín đồ của phong cách làm tóc độc, lạ thì đừng bỏ qua Yul Mura. Các xu hướng làm đẹp tại spa luôn được cập nhật thường xuyên. Do đó, chị em có thể theo dõi trên trang facebook của salon. Không gian salon không quá rộng nhưng luôn tạo được sự thoải mái, dễ chịu cho khách hàng. Hầu hết các thiết kế tại salon đều trang trí rất tỉ mỉ với bố cục hài hòa.

So với những địa chỉ khác thì mức chi phí ở đây không cao. Để giảm chi phí làm đẹp, bạn có thể đăng kí thẻ thành viên để được ưu đãi khi đến với nơi đây. Nhân viên phục vụ tại salon rất tận tình, chuyên nghiệp. Khách hàng sẽ được tư vấn kĩ về các dịch vụ và kiểu tóc làm đẹp khi đến với nơi đây. Hiện tại, các dịch vụ cắt, gội, nhuộm, sấy, uốn, duỗi,… tại salon đều được phản hồi tích cực từ khách hàng. Vì salon khá đông khách nên bạn có thể đặt lịch trước hoặc phải ngồi xếp hàng để được sắp xếp phục vụ.

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn
Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn trang trí với phong cách độc đáo.

Salon được thiết kế giống như quầy ba, khá hiện đại. Đây cũng là một trong những yếu tố khiến địa chỉ này luôn đông khách. Chính nhờ thiết kế này đã tạo được sự thoải mái cho khách hàng. Đến với nơi đây, bạn có thể vừa ngồi đợi, vừa nghe nhạc, đọc báo, vừa thưởng thức một ly nước ép trái cây tươi mát. Với những chị em muốn sấy, gội, tạo kiểu, bạn chỉ mất 30 phút thực hiện. Đó là sự tiện lợi mà rất nhiều người ưa chuộng salon làm đẹp này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 1 số 433/10 Sư Vạn Hạnh, Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 400.000 – 1.200.000 VNĐ tùy theo mức chi phí dịch vụ.

9. Salon tóc Khánh Vĩnh Hoàng

Tiệm làm tóc này có thời gian hoạt động khá lâu ở Sài Gòn. Các nhân viên phục vụ tại salon khá chuyên nghiệp, tận tình, nhanh nhẹn. Số lượng khách hàng đến với salon rất đông nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu bởi cách chăm sóc khách hàng ở đây khá tuyệt vời. Hầu hết phái đẹp đều có phản hồi tích cực với các dịch vụ tạo kiểu tại salon. Mỗi kiểu tóc được tạo ra đều được khách hàng ưa chuộng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc mái tóc đều có nguồn gốc tự nhiên hoặc đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Để được phục vụ tốt nhất, bạn có thể gọi điện đặt lịch trước. Không gian salon khá rộng rãi, thoáng mát. Trong quá trình chờ đợi, bạn có thể ngồi nghỉ ngơi, đọc báo, nghe những điệu nhạc du dương. Salon luôn cập nhật những xu hướng tóc mới để tư vấn cho khách hàng. Các kiểu tóc được tư vấn sẽ giúp tôn lên nét đẹp của khuôn mặt, tạo được nét cá tính cho mỗi người.

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn
Tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn với đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề.

Mức chi phí tại salon còn tùy thuộc vào dịch vụ mà bạn lựa chọn. Nhìn chung, mức giá ở đây hơi cao hơn ở một số địa chỉ làm tóc khác. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ khiến mọi người rất hài lòng và thường xuyên đến salon hơn. Sau thời gian dài, mái tóc vẫn vào nếp, không bị gãy, rụng. Bạn cũng dễ dàng tạo kiểu tóc mới mà không lo tóc bị hư tổn sau khi làm tóc ở đây. Đó là lí do vì sao salon luôn thu hút đông đảo khách hàng mỗi ngày.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 216 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
  • Mức giá: 400.000 – 1.200.000 VNĐ tùy từng dịch vụ.

10. Hair salon Anh Quân

Đây cũng là tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn được chị em đánh giá cao. Lượng khách đến với salon khá đông nhờ chất lượng dịch vụ và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều người khá nổi tiếng với các giải thưởng. Nhiều diễn viên, người nổi tiếng làm tóc tại đây. Bạn sẽ sớm có được mái tóc hoàn hảo như mong đợi khi đến với Hair salon Anh Quân.

Salon có đầy đủ các dịch vụ làm đẹp như duỗi, uốn, nhuộm, sấy, tạo kiểu, nối tóc, bấm tóc,… Với công nghệ làm tóc hiện đại, không gây đau đớn, gãy rụng, khách hàng sẽ sớm sở hữu mái tóc ưng ý cho bản thân mình. Các sản phẩm làm tóc được nhập từ nước ngoài, đảm bảo chất lượng, mang đến vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc. Sau khi làm tóc, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình về cách chăm sóc tóc để tránh tình trạng hư tổn, rụng tóc nhiều ở nữ giới.

tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn
Những kiểu tóc vô cùng độc đáo, thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, salon luôn cập nhật những xu hướng làm đẹp tóc mới. Đồng thời đào tạo thêm đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Áp dụng những công nghệ làm tóc hiện đại để giúp khách hàng có thêm những lựa chọn hữu ích cho bản thân mình. Chỉ cần đến với Hair salon Anh Quân, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu mái tóc đẹp hoàn hảo. Đây là nơi giúp bạn thay đổi diện mạo hiệu quả nhất chỉ trong khoảng thời gian ngắn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 33 Nguyễn Văn Cừ, Phường 1, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: 464 Lê Văn Thọ, Phường 16, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0989 484 076
  • Mức giá: 250.000 – 3.000.000 VNĐ tùy vào từng dịch vụ.

Trên đây là một số thông tin giúp chị em có thể lựa chọn được tiệm cắt tóc nữ đẹp ở Sài Gòn. Mỗi salon làm tóc có những ưu và nhược điểm riêng. Tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích, bạn có thể lựa chọn địa chỉ làm tóc phù hợp cho bản thân mình. Sau khi làm tóc, bạn nên chú ý đến quá trình chăm sóc để tránh tình trạng mái tóc bị hư tổn, gãy rụng, chẻ ngọn,… Ngoài ra, bạn nên ưu tiên những salon có sử dụng sản phẩm tự nhiên để đảm bảo an toàn cho mái tóc của mình.

→ Có thể bạn quan tâm:

REVIEW CÙNG CHUYÊN MỤC

TOP 11 Địa chỉ hút mỡ mặt, má an toàn uy tín tại TPHCM

Hiệu quả của phương pháp hút mỡ mặt, mỡ má phụ thuộc hoàn toàn vào cơ sở thực hiện. Chính vì vậy nếu có ý định thực hiện, phái đẹp...

Top 11 địa chỉ cấy tóc đẹp và uy tín nhất tại TPHCM

Cấy tóc là giải pháp dành cho những trường hợp rụng tóc nặng, tóc rụng từng mảng, hói đầu,... Tuy nhiên, phương pháp này có quy trình thực hiện khá...

Địa chỉ cấy râu cho nam tại TPHCM

Top 4 địa chỉ cấy râu cho nam đẹp và uy tín nhất TPHCM

Cấy râu thẩm mỹ giúp người đàn ông lấy lại vẻ ngoài nam tính và lịch lãm. Nhờ đó, khiến họ trở nên tự tin và cuốn hút hơn trong...

spa triệt lông tại Bình Dương

Top 5 Spa triệt lông tại Bình Dương: giá tốt, an toàn

Triệt lông giúp các chị em thoải mái hơn trong việc diễn các trang phục sexy khoe vóc dáng. Những spa triệt lông tại Bình Dương sở hữu công nghệ...

spa làm đẹp quận Tân Phú

Top 5 Spa làm đẹp quận Tân Phú: chất lượng tốt, uy tín

Các spa làm đẹp quận Tân Phú thường có chất lượng dịch vụ tốt, an toàn và có hiệu quả cao, giúp các chị em thư giãn, cải thiện nhan...

Trị sẹo uy tín tại Hà Nội

Top 11 địa chỉ điều trị sẹo lồi, rỗ (lõm) tại Hà Nội: uy tín

Bệnh viện Da liễu Trung Ương, bệnh viện Da liễu Hà Nội, Khoa Da liễu - Bệnh viện Bạch Mai, Phòng khám Da liễu Hà Nội,... là một trong những...

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Banner Wiki Thẩm Mỹ
Ẩn