BLOG

Hiện nay đầu tư kim cương loại nào có lãi nhất?

lanhuong247 29.03.2024
31 người theo dõi 0 bình luận 2848 bài chia sẻ
đầu tư kim cương loại nào có lãi nhất

Kim cương có rất nhiều loại, Tuy thế, không phải loại nào cũng mang đến lợi nhuận siêu cao cho các căn nhà đầu tư. Nếu tinh ý, những căn nhà đầu tư sẽ dồn lực để đi tìm những viên hột xoàn đáng giá nhất. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ bật mí cho bạn biết đầu tư vào kim cương loại nào có lãi nhất.


Tại sao nói đầu tư vào kim cương mang lại mức lợi nhuận cao?

Đầu tư vào kim cương là một mô hình đầu tư mới được chú trọng trong nhiều năm trở lại đây. Theo một nguồn thống kê từ năm 1960 tới 2016, kim cương không dừng tăng giá, nó còn được cho là một sản phẩm chống lạm phát cao.

Cũng giống như bất động sản, kim cương cần có thời gian để đầu tư, khi thời gian chín mùi, kim cương có thể sẽ có mức giá cao hơn mức vốn ban đầu bỏ ra. Phân biệt được điều này nên những căn nhà đầu tư đã lao vào đầu tư kim vương với quy mô lớn.

Vậy, có phải đầu tư vào bất kì loại kim cương nào cũng mang lại lợi nhuận cao không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nhé.

Có phải đầu tư vào bất kỳ loại kim cương nào cũng mang đến lợi nhuận cao không?

Nhiều người khi mới đầu tư kim cương thường thắc mắc rằng “có phải bất kỳ loại kim cương nào khi đầu tư vào cũng mang đến lợi nhuận cao không?” Câu trả lời là không hẳn.

Bởi vì kim cương thường được đánh giá qua chuẩn 4C, người ta sẽ định giá kim cương rất lâu và soi rất kỹ từng chi tiết nhỏ kế bên nó. Hơn nữa, màu sắc và nguồn gốc của nó là thứ mà nhiều nhà định giá kim cương đặt lên bậc nhất, cũng chính vì điều này mà mức lợi nhuận của kim cương là không thể xác định được, và chắc chắn rằng ko phải bất kỳ loại kim cương nào khi đầu tư vào cũng đều đem lại lợi nhuận cao.

Điều bạn cần xác định kỹ trước khi đầu tư vào kim cương đó chính là tìm hiểu căn nguyên của dòng kim cương đó, tìm hiểu giá trị lâu dài mà nó đem đến, đẳng cấp, tìm được một chuyên gia tư vấn có tâm sẽ giúp bạn đầu tư vào đúng loại kim cương mang lại giá trị tuyệt vời trong tương lai.

Đầu tư vào kim cương loại nào có lãi nhất?

Có rất nhiều phương pháp để định giá kim cương, phổ biến nhất đó chính là màu sắc. Để hiểu màu sắc ảnh hưởng như thế nào đến giá cả, bạn cần biết một hoặc hai điều về phân loại màu sắc . Theo GIA , kim cương trắng được phân loại theo thang điểm từ D đến Z.

GIA chỉ ra rằng 1 trong 10.000 viên kim cương có màu sắc nguyện vọng. Và các màu thu hút nhiều sự chú ý đặc biệt là kim cương màu vàng, xanh dương, đỏ, hồng, xanh lá.

Kết quả là, các viên kim cương ưa thích đã phát triển thành một trong những khoản đầu tư trang sức tốt nhất. Hơn nữa, các tài sản thời trang này đã có sự tăng trưởng ổn định trong thập kỷ qua. Nhưng nó không chỉ về độ hiếm của chúng.

Nhu cầu đầu tư kim cương ở thị trường châu Á tăng đột biến và xu hướng này đẩy giá kim cương lên cao ngất ngưỡng.

Chẳng hạn, viên CTF Pink Star nức tiếng đã trở thành viên đá quý đắt nhất thế giới vào năm 2017. Viên kim cương hồng đầy mê hoặc này đã được bán trong một cuộc đấu giá ở Hồng Kông với giá 71,2 triệu USD.

Dù vậy, chắc hẳn bạn đang tìm cách thức thêm một tài sản đơn thuần hơn vào danh mục đầu tư của mình. Bởi vậy, bạn nên nhắm tới một viên kim cương càng gần nước D càng tốt.

Trên thực tế, đầu tư vào kim cương là một loại đầu tư lâu dài nhưng sinh lời cực cao. Chính Vì vậy, hãy là người đầu tư có sự chuẩn bị cẩn thận về mặt kiến thức và nguồn vốn. Điều này sẽ giúp việc đầu tư kim cương đạt được hiệu quả như bạn mong ước.

Source: https://jemmia.vn/dau-tu-kim-cuong-loai-nao-co-lai-nhat

0 Bình luận
  • Chưa có bình luận nào cho chủ đề này.
Website liên kết