Bắt được kẻ thứ 3 cướp xe máy của nữ lao công ở Hà Nội

An ninh hình sựThứ Năm, 05/08/2021 16:18:07 +07:00
(VTC News) -

Cơ quan công an vừa bắt được tên cướp thứ 3 trong vụ cướp xe máy của nữ lao công.

Video: Nữ lao công bị cướp xe máy trong đêm ở Hà Nội

Chiều 5/8, Công an TP Hà Nội cho biết, chiều cùng ngày, Công an quận Nam Từ Liêm tiếp tục bắt giữ được kẻ cướp thứ 3 trong vụ cướp xe máy của nữ lao công là Trương Thiên Bình (SN 2003, trú tại Giang Biên, Long Biên, Hà Nội).

Hiện lực lượng chức năng đang tiếp tục truy bắt tên còn lại để làm rõ và xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, vào 11h30 ngày 5/8, Công an quận Nam Từ Liêm bắt giữ được 2 tên cướp là Bùi Quý Dương (SN 2003, trú tại phường Mai Động, quận Hoàng Mai, Hà Nội) và Trịnh Minh Hiếu (SN 2002, trú tại phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội) và thu giữ tang vật vụ án.

Bắt được kẻ thứ 3 cướp xe máy của nữ lao công ở Hà Nội - 1

Tên cướp Trương Thiên Bình. (Ảnh: Công an cung cấp)

Như VTC News đưa tin, khoảng 1h55 ngày 3/8, chị Trâm đang dắt xe máy mang BKS 35N1-257.92 từ ngõ 223 đường Đại Mỗ đến trước cửa nhà số 223 đường Đại Mỗ thì bị một nhóm 4 thanh niên đi trên 2 xe máy đi ngược chiều rồi quay lại áp sát chị Trâm.

Lúc này, nam thanh niên ngồi sau xe máy hiệu Wave màu xanh cầm một vật dạng kiếm nhọn chĩa vào ngực chị Trâm và nói "đưa chìa khóa xe đây". Mặc dù Chị Trâm khóc lóc van xin nhưng nhóm cướp vẫn thể hiện thái độ hung hãn, côn đồ. Sau đó, tên cướp giật chìa khóa trên tay chị Trâm rồi nhảy lên xe, nổ máy cùng cả nhóm bỏ chạy.

Chiếc xe bị cướp là tài sản lớn nhất, hai vợ chồng chị Trâm phải vất vả lao động để trả góp trong thời gian dài. Từ lúc mất xe, nữ lao công rơi vào trạng thái hoảng loạn, bất an nhưng chị vẫn tiếp tục công việc vì đó là nguồn thu nhập duy nhất của gia đình chị trong mùa dịch COVID-19.

Chia sẻ với hoàn cảnh của chị, trong ngày 4-5/8, Công an quận Nam Từ Liêm và các mạnh thường quân trao tặng 5 chiếc xe máy cùng nhiều phần quà ủng hộ.

Sau đó, chị Trâm quyết định tặng 4 chiếc xe máy còn lại cho các đồng nghiệp cùng công ty. Bởi theo chị, hoàn cảnh của họ cũng rất khó khăn, người thì chiếc xe máy duy nhất bị cháy, người thì không có phương tiện đi làm.

Hiện chị đã tặng 2 chiếc xe máy cho 2 đồng nghiệp cùng hoàn cảnh khó khăn, còn 2 xe nữa, chị đang tìm tặng lại cho những người có hoàn cảnh khó khăn khác.

Quang Tuyền
Bình luận
vtcnews.vn