Chấp 1 1.5 là sao – kinh nghiệm đọc và chơi hiệu quả

Chấp 1 1.5 là sao ? Cùng tìm hiểu về khái niệm cũng như cách đọc kèo chấp, kinh nghiệm chơi kèo chấp hiệu quả nhất. Cùng tipbongda.net tìm hiểu thông tin chi tiết. 

1. Kèo chấp 1 1.5 là sao

Cùng tìm hiểu về khái niệm kèo chấp 1 1.5 để trả lời cho câu hỏi chấp 1 1.5 là sao: Có thể hiểu Kèo 1-1.5 còn được biết đến với một tên gọi khác đó là kèo chấp 1.25. Đây chính là loại kèo khá phổ biến được cổng game đưa ra cho người chơi lựa chọn. Với tỉ lệ kèo này thì những đội cửa trên sẽ chấp đội cửa dưới với tỷ lệ 1 ¼ trái banh.

Kèo chấp 1-1.5 là gì

Kèo chấp 1-1.5 là gì

Khi nhìn vào tỷ lệ này thì chúng ta có thể thấy được đây chính là một trận đấu bóng đá có sự chênh lệch khá cao về trình độ giữa hai đội tuyển thi đấu. Bởi vậy khi chơi kèo chấp 1.25 bạn cần phải hết sức cẩn thận và cần phải nghiên cứu kỹ lưỡng cả hai đội bóng tham gia.

Hiểu một cách đơn giản kèo 1-1.5 là một cách đọc khác của kèo 1 ¼ hay kèo chấp 1.25, loại hình kèo này khá phổ biến được cổng game vn138  đưa ra. Đối với cách đặt kèo này thì đội cửa trên sẽ chấp đội cửa dưới với tỷ lệ lên đến 1 ¼ trái banh. Nhìn vào tỷ lệ này bạn cũng có thể thấy rằng đây là loại kèo chỉ trình độ chênh lệch của hai đội bóng khá là cao.

2. Cách đọc kèo chấp 1-1.5 

Để đọc và hiểu kèo 1 -1.5 khá đơn giản. Khi mà trận đấu có tỷ lệ kèo là 1-1.5 có nghĩa thì chúng ta có thể hiểu như sau :

  • Trong trường hợp đội cửa trên thắng cách biệt 2 bàn trở lên so với đội cửa dưới vơi tỷ số 2-0, 3-0, 3-1, 4-1…. thì khi đó bạn sẽ thắng đủ tiền nếu như đặt cho đội cửa trên và thua hết sạch tiền nếu như đặt cho đội cửa dưới.
  • Trường hợp mà đội cửa trên thắng cách biệt chỉ 1 bàn thắng so với đội cửa dưới với tỷ số như: 1-0, 2-1, 3-2, 4-3…. thì khi đó bạn sẽ bị thua nửa tiền nếu như đặt cho đội cửa trên và thua hết tiền nếu như đặt cho đội cửa dưới.
  • Trong trường hợp mà đội cửa trên và đội cửa dưới có được tỷ số hòa nhau hoặc đội cửa trên thua đội cửa dưới, thì bạn sẽ thua hết tiền nếu như đặt cược cho đội cửa trên và thắng toàn bộ tiền nếu như đặt cho đội cửa dưới. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về hình thức dự đoán khác tại ae388 để tìm hiểu về hình thức chơi game gà chọi cực kỳ thú vị.

2. Kinh nghiệm chơi kèo 1-1.5 hay nhất mà bạn phải biết

Sau khi tìm hiểu kèo 1-1.5 là sao, cũng như biết được về cách đọc kèo chấp này như thế nào. Điều tiếp theo mà bạn cần phải biết đó chính là cách đọc kèo chấp như thế nào. Chi tiết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một vài kinh nghiệm chơi kèo 1 ¼ hiệu quả nhất như sau:

  • Trước khi tiến hành chơi kèo này người chơi cần tìm hiểu đội hình xuất phát của hai đội trong trận như thế nào
  • Vị trí hiện tại của hai đội ở trên bảng xếp hạng thực lực ra sao để có thể tiến hành soi kèo và nhận định sao cho chuẩn nhất.
  • Điều tiếp theo bạn cần quan tâm chính là lịch sử đối đầu trong 5 trận đấu gần đây nhất để có thể tiến hành đánh giá được phong độ thi đấu giữa hai đội bóng.
  • Tìm hiểu về hiệu suất ghi bạn của hai đội trong trận đấu gần nhất để tiến hành đánh giá hàng công ở mỗi đội.
  • Một yếu tố nữa mà bạn sẽ cần phải quan tâm đó chính là các điều kiện ngoại cảnh khác như vấn đề thời tiết, sân đá…Đây cũng là những yếu tố ảnh hưởng tới trận đấu của bạn.

Trên đây là những thông tin trả lời cho câu hỏi kèo 1-1.5 đồng thời hướng dẫn thêm về cách đọc kèo kinh nghiệm chơi kèo hiệu quả. Chúc bạn luôn thành công với kèo mà mình lựa chọn.

Bài liên quan