Quý ông uống cao hồng sâm hoàng đế có tác dụng gì?

5/5 - (1 bình chọn)

Theo nghiên cứu, sau độ tuổi 40 thì cứ khoảng 1 năm, nồng độ testosterone của nam giới lại sụt giảm khoảng 1% và cơ thể dễ mắc phải nhiều bệnh của người cao tuổi. Ở Việt Nam đã có những loại thực phẩm chức năng giúp cải thiện tình trạng này. Cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc là một trong những sản phẩm nổi tiếng được chiết xuất từ hồng sâm cô đặc dành riêng cho nam giới.

Hình ảnh: Cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc

Vì sao cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc được ưa chuộng?

Cao hồng sâm hoàng đế là sản phẩm của công ty nổi tiếng Bio Science, Hàn Quốc. Được thành lập từ năm 1998, Bio Science đã đạt được nhiều thành tựu ấn tượng. Hoạt động với phương châm “Cho một sản phẩm tốt hơn”, công ty luôn phấn đấu tạo ra những sản phẩm chất lượng, làm hài lòng khách hàng kể cả khách hàng khó tính nhất.

Cao hồng sâm hoàng đế được làm từ nhân sâm đạt đủ 6 tuổi vì đến giai đoạn này, hàm lượng saponin trong sâm là cao nhất, tốt cho sức khỏe tổng thể nói chung và sinh lý nam giới nói riêng. Các thành phần trong thảo dược này còn có khả năng cải thiện chất lượng, khả năng vận động của tinh trùng – yếu tố quan trọng đối với quá trình thụ thai. 

Hình ảnh: Thành phần saponin trong nhân sâm Hàn Quốc

Y học hiện đại cũng đã chứng minh được, nam giới bị hiếm muộn sử dụng cao hồng sâm trong khoảng 3 tháng có thể tăng 90% lượng tinh trùng. Còn đối với nam giới bình thường có thể tăng 9% lượng tinh trùng.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn chứa quả sơn thù, một loại quả có tác dụng trau dồi năng lượng âm, làm tăng số lượng tinh trùng, tăng cường năng lượng của thận, nuôi dưỡng tủy xương, giữ ấm thắt lưng và đầu gối. Từ đó giúp bổ thận tráng dương, cải thiện các vấn đề yếu sinh lý nam, liệt dương, di tinh, thận hư yếu.

Hình ảnh: Cao hồng sâm hoàng đế chứa quả sơn thù tốt cho sinh lý nam giới

Chính vì thế, cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc chính là 1 lựa chọn tuyệt vời dành cho nam giới muốn khắc phục tình trạng nhạy cảm này và muốn đời sống sinh hoạt vợ chồng được tốt hơn.

Quý ông uống cao hồng sâm hoàng đế có tác dụng gì?

Ngoài có tác dụng hữu hiệu trong việc cải thiện tình trạng sinh lý, cao sâm hoàng đế còn có nhiều công dụng khác, tác động đến sức khỏe của nam giới theo chiều hướng tốt, cũng góp phần làm chức năng sinh lý được ổn định hơn.

Tăng cường hệ miễn dịch

Dinh dưỡng trong hồng sâm rất phong phú đặc biệt hai thành phần Polysaccharides và Saponin, vì thế sản phẩm có thể điều chỉnh hiệu quả chức năng miễn dịch và chống lại bệnh tật. Ngoài ra, sản phẩm còn điều tiết hormone trong cơ thể, giải tỏa mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng, từ đó tăng cường khả năng hấp thu các chất dinh dưỡng từ thức ăn một cách thuận lợi và nhanh chóng.

Điều hòa huyết áp, tim mạch

Cao hồng sâm hoàng đế tốt cho người huyết áp thấp, giúp điều hòa, cân bằng huyết áp. Chống kết dính tiểu cầu, giảm nồng độ cholesterol xấu ngăn ngừa xơ vữa động mạch và các bệnh lý nguy hiểm về tim mạch.

Hình ảnh: Cao hồng sâm hoàng đế tốt cho tim mạch và huyết áp

Có ích cho người bị tiểu đường

Tiểu đường là 1 trong những nguyên nhân làm giảm sinh lý cho nam giới. Saponin trong sản phẩm giúp phòng và hỗ trợ điều trị tiểu đường, làm giảm lượng đường trong máu. Giúp ổn định, hạ đường huyết trong máu, phòng và hỗ trợ điều trị đái tháo đường, giảm nguy cơ mắc biến chứng do căn bệnh này gây ra.

Giúp bảo vệ gan

Cao sâm hoàng đế còn kích thích hoạt động của các enzym liên quan tới sự thoái hóa ethanol và acetaldehyde. Giúp giải độc gan, ngăn ngừa nguy cơ gan nhiễm mỡ, đặc biệt ở những quý ông uống nhiều rượu, bia.

Giảm căng thẳng, mệt mỏi

Sản phẩm giúp tăng cường sự tập trung của trí não, chống mệt mỏi lao lực. Cung cấp thêm canxi cho não bộ, giúp cải thiện trí nhớ, tăng cường hoạt động của não bộ, đầu óc hoạt động minh mẫn và sáng suốt hơn.

Hình ảnh: Cao sâm hoàng đế giúp bảo vệ gan và tốt cho người bị tiểu đường

Lưu ý khi chọn mua và sử dụng sản phẩm

Cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc là sản phẩm giúp cải thiện nhiều khía cạnh của sức khỏe nam giới không chỉ riêng về mặt sinh lý. Nhưng nếu dùng sai cách hay mua phải hàng giả, thì không những không có tác dụng mà còn ảnh hưởng tới sức khỏe. Do đó, bạn cần lưu ý 1 số điều sau.

Hình ảnh: Cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc

Lưu ý khi mua sản phẩm

  • Mua tại nơi uy tín, chất lượng. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu thông tin nơi bán cẩn thận và tham khảo nhiều luồng thông tin khác nhau về nơi bán.
  • Dùng phần mềm điện thoại kiểm tra mã vạch để xem đầy đủ thông tin về sản phẩm.
  • Tham khảo giá thị trường để không bị hớ về giá.

Lưu ý khi dùng sản phẩm

  • Dùng sản phẩm đúng liều lượng có ghi trên hướng dẫn. Không dùng quá liều tránh tình trạng cơ thể chưa kịp thích ứng, dẫn đến có tác dụng phụ không mong muốn.
  • Thời gian tốt nhất để dùng cao hồng sâm hoàng đế là buổi sáng và trưa sau khi ăn 30 phút. Không dùng vào buổi tối tránh tình trạng gây mất ngủ.
  • Không dùng sản phẩm này cho người đang bị đau bụng, viêm dạ dày và bị tai biến.
  • Không dùng cao sâm hoàng đế chung với các loại thuốc tây. Thời gian tốt nhất để dùng 2 sản phẩm này là cách nhau 2 – 3 giờ.
  • Không dùng sản phẩm với hải sản, củ cải trắng và nước trà vì thành phần của chúng có thể tiệt triêu lẫn nhau.
  • Phụ nữ có thai và trẻ dưới 15 tuổi cũng không nên dùng cao hồng sâm hoàng đế Hàn Quốc.

Kết luận

Ngoài các thực phẩm chức năng dạng viên giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý cho nam giới tại Việt Nam, cao hồng sâm hoàng đế dạng cao đậm đặc cũng là 1 lựa chọn không tồi. Sản phẩm chứa các thành phần là những thảo dược lành tính nên sẽ rất hợp với thể chất của người châu Á. Nếu bạn đang gặp vấn đề trong chuyện chăn gối, thì đây chính là giải pháp cải thiện tình trạng này.

Xem thêm:

Bí kíp “vạn người mê” với cao hồng sâm Hoàng Hậu Bio 500gr

5 bí quyết sử dụng cao hồng sâm Kanghwa Hàn Quốc hiệu quả

3 sai lầm khi dùng cao hồng sâm Hàn Quốc 240g Pocheon

Trả lời