Mẹo nhỏ: Để tìm kiếm chính xác các chia sẻ của f4vnn.com, hãy search trên Google với cú pháp: "Từ khóa" + "f4vnn". (Ví dụ: tắt update windows f4vnn). Tìm kiếm ngay

Hướng dẫn cách ẩn hiện thanh Taskbar trên Windows 11

Cách ẩn hiện thanh Taskbar trên Windows 11: Trong Windows 11, thanh tác vụTaskbar chiếm một phần nhỏ của màn hình.Tuy nhiên nếu bạn không muốn hiện nó trên màn hình của bạn, thật dễ dàng để lấy lại không gian đó bằng cách định cấu hình thanh tác vụ để tự động ẩn. Đây là cách thực hiện.

Hướng dẫn cách ẩn hiện thanh Taskbar trên Windows 11

Cách ẩn hiện thanh Taskbar trên Windows 11

Cách ẩn hiện thanh Taskbar trên Windows 11 nó có khác hơn so với trên Windows 10 tuy nhiên các bước thực hiện cũng rất dễ dàng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Hướng dẫn cách kiểm tra tình trạng và mức sử dụng pin trong Windows 11
Hướng dẫn một số cách tối ưu hóa Windows 11
Hướng dẫn cách bật hoặc tắt cập nhật tự động Windows 11

# Cách ẩn thanh Taskbar trên Windows 11

Trước tiên, bạn cần mở cài đặt thanh tác vụ Taskbar của Windows 11. Nhấp chuột phải vào chính thanh tác vụ và chọn Taskbar Settings trong menu nhỏ bật lên.

cach an hien thanh taskbar tren windows 11 1

Trong Taskbar settings, bấm vào Taskbar Behaviors.

Khi menu Taskbar Behaviors thả xuống, hãy chọn hộp Automatically Hide the Taskbar.

cach an hien thanh taskbar tren windows 11 2

# Cách hiện thanh Taskbar trên Windows 11

Nếu bạn muốn luôn hiển thị lại thanh tác vụ, hãy mở Settings (Windows + I), Điều hướng đến Personalization > Taskbar > Taskbar Behaviors và bỏ chọn Automatically Hide the Taskbar.

Kết luận

Đôi khi bạn không muốn hiện những ứng dụng bạn đang sử dụng thì cách ẩn hiện thanh Taskbar trên Windows 11 sẽ giúp bạn ẩn những ứng dụng này hoặc là bạn chỉ muốn lấy lại một ít không gian trên máy tính của mình. Hy vọng với thủ thuật mà Blog thủ thuật máy tính f4vnn đã chia sẻ sẽ có ích với bạn, chúc bạn thành công.

Bài Viết Cùng Chuyên Mục
Game & Apk Mod Acapella Việt Template BLogspot Liên Kết URL

Theo dõi trên

Logo Google new
Rate this post